14 năm trước Dương Mịch cầm ô phục vụ Lưu Diệc Phi, chẳng ngờ giờ là mỹ nhân hạng A hot hơn cả 'nữ chính' ngày ấy

Hình ảnh cũ của Dương Mịch và Lưu Diệc Phi bất ngờ hot trở lại.

Làng giải trí vốn là nơi có nhiều sự bất ngờ, có nhiều trường hợp nghệ sĩ không mấy tên tuổi chỉ nhờ một bộ phim hay scandal có thể "một đêm thành sao".

Xuất phát điểm thấp không đồng nghĩa với việc sau nay sự nghiệp của họ sẽ kém rạng rỡ, ngược lại, rất có thể đây chính là sức bật lớn khiến họ trở thành minh tinh đình đám của showbiz tương lai.

14 năm trước Dương Mịch cầm ô phục vụ Lưu Diệc Phi, chẳng ngờ giờ là mỹ nhân hạng A hot hơn cả nữ chính ngày ấy-1

Mới đây, trang Sohu đã tìm lại được một tấm ảnh "xưa xửa xừa xưa" của Dương Mịch và Lưu Diệc Phi cách đây 14 năm. Điều đáng nói, mọi sự chú ý dồn về hành động Dương Mịch thận trọng cầm ô giúp mỹ nhân họ Lưu tại phim trường. 

Theo thông tin, lúc này cả 2 nghệ sĩ đang tham gia đóng bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp. Khi đó, Dương Mịch chỉ đóng vai phụ Quách Tương, còn Lưu Diệc Phi đảm nhiệm vai chính Tiểu Long Nữ. Thời điểm này, Dương Mịch là trợ lý xuất hiện bên cạnh người đẹp họ Lưu, chính vì thế mới có bức ảnh này.

14 năm trước Dương Mịch cầm ô phục vụ Lưu Diệc Phi, chẳng ngờ giờ là mỹ nhân hạng A hot hơn cả nữ chính ngày ấy-2
Bức ảnh 14 năm trước bất ngờ hot trở lại

Trang Sohu bình luận, dù thua kém Lưu Diệc Phi khá nhiều ở thời điểm 14 năm trước, vậy nhưng Dương Mịch sau này lại "bật" hơn hẳn. Khả năng diễn xuất hạn chế của Lưu Diệc Phi bị chê bai, ngoại trừ vai Tiểu Long Nữ với khí chất thiên tiên xuất sắc, người đẹp này không còn tác phẩm nào nổi bật. 

Trong khi đó, Dương Mịch nhờ vai diễn trong Cung Toả Tâm Ngọc (2011) mà một đêm thành sao, sau đó còn có Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản truyền hình.

Hiện tại, Dương Mịch không chỉ nổi tiếng, là mỹ nhân hạng A showbiz mà còn có studio quản lý riêng, làm bà chủ, nâng đỡ nhiều đàn em trong giới như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vĩ Quang, Chúc Tự Đan,... Đây đều là những ngôi sao đình đám rất được yêu thích và có sự nghiệp rạng rỡ.

14 năm trước Dương Mịch cầm ô phục vụ Lưu Diệc Phi, chẳng ngờ giờ là mỹ nhân hạng A hot hơn cả nữ chính ngày ấy-3
Dương Mịch giờ đây là diễn viên, bà chủ mát tay của showbiz Hoa ngữ.

Giờ đây, so sánh giữa Dương Mịch và Lưu Diệc Phi, không khó để nhận ra rằng độ hot của mỹ nhân Cung Toả Tâm Ngọc nổi trội hơn hẳn, bởi không chỉ có hình ảnh mà Dương Mịch còn liên tiếp có những tác phẩm ra mắt. 

Trong khi đó, Lưu Diệc Phi vẫn giống như dậm chân tại chỗ, ngoài danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ" bao năm gắn bó và cũng là "vật cản đường", cô chưa có thêm tác phẩm nổi bật. 

Thậm chí, đều cùng đóng vai "Bạch Thiển" trong Tam Sinh Tam Thế bản điện ảnh và truyền hình, trong khi Dương Mịch nhận được rất nhiều lời khen thì Lưu Diệc Phi nhận vô số gạch đá. Mọi sự chờ đợi đều dồn phía Mulan khi bộ phim này sắp được trình chiếu.

14 năm trước Dương Mịch cầm ô phục vụ Lưu Diệc Phi, chẳng ngờ giờ là mỹ nhân hạng A hot hơn cả nữ chính ngày ấy-4
Hai nàng Bạch Thiển nhận về vô số ý kiến trái chiều.

14 năm trước Dương Mịch cầm ô phục vụ Lưu Diệc Phi, chẳng ngờ giờ là mỹ nhân hạng A hot hơn cả nữ chính ngày ấy-5
Lưu Diệc Phi và các fan đều mong chờ Mulan ra mắt. Nếu như Mulan thành công, đây có thể là đòn bẩy khiến tên tuổi của cô có sức nặng hơn trước.

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/14-nam-truoc-duong-mich-cam-o-phuc-vu-luu-diec-phi-chang-ngo-gio-la-my-nhan-hang-a-hot-hon-ca-nu-chinh-ngay-ay-22020168104611174.htm

Lưu Diệc Phi Dương Mịch

Tin tức mới nhất