Bức hình đẹp kèm lời tỏ tình của Phạm Băng Băng đạt nửa triệu like chỉ sau 1 đêm

Bức hình xinh đẹp của Phạm Băng Băng cùng lời tỏ tình của nữ diễn viên dành cho người yêu - Lý Thần - trở thành hiện tượng mạng xã hội chỉ chưa đầy 24 tiếng đồng hồ.

Ngày 16/1, nàng "Võ Tắc Thiên" Phạm Băng Băng đã đăng tải bức ảnh đứng một mình giữa trời tuyết trắng, trong ảnh nữ diễn viên toát lên một vẻ đẹp trầm ngâm, man mác buồn khiến fan xuýt xoa khen ngợi người đẹp đúng là "băng mỹ nhân".

Bức hình xinh đẹp kèm lời tỏ tình của Phạm Băng Băng đạt nửa triệu like chỉ sau 1 đêm - Ảnh 1.
Phạm Băng Băng đẹp mong manh và thổn thức trong cái lạnh

Bức hình xinh đẹp kèm lời tỏ tình của Phạm Băng Băng đạt nửa triệu like chỉ sau 1 đêm - Ảnh 2.
Cô đứng một mình giữa không gian toàn tuyết trắng


Có lẽ trước vẻ đẹp thiên nhiên, nữ diễn viên đã "tức cảnh sinh tình" và viết những dòng tâm sự thể hiện cảm xúc của một cô gái đang yêu lên trang mạng xã hội cá nhân, đây cũng được coi là lời bộc bạch của cô với người yêu của mình - Lý Thần: "Rồi sẽ có một ngày, sẽ có một người xuất hiện, người đó sẽ xem lại hết dòng trạng thái bạn từng viết, đọc lại toàn bộ nhật ký của bạn, xem tất cả bức ảnh từ bé đến lớn của bạn, thậm chí đi đến bất cứ nơi nào để tìm bạn. Người ấy sẽ nghe những bản nhạc bạn đã nghe, đi đến nơi bạn đã đến, đọc những quyển sách bạn yêu thích và thưởng thức món ăn bạn yêu thích nhất. Bởi vì người ấy muốn bù đắp lại những năm tháng thanh xuân của bạn mà người ấy đến muộn".

Bức hình xinh đẹp kèm lời tỏ tình của Phạm Băng Băng đạt nửa triệu like chỉ sau 1 đêm - Ảnh 3.
Ngày đầu năm 2016 cô và Lý Thần cũng đăng bức ảnh đi chơi tuyết

Bức hình xinh đẹp kèm lời tỏ tình của Phạm Băng Băng đạt nửa triệu like chỉ sau 1 đêm - Ảnh 4.
Cặp đôi thường xuyên bên nhau trong các sự kiện

Nói trúng được tâm lý của người trẻ khi yêu, dòng trạng thái của nữ diễn viên được chia sẻ rộng rãi và nhận được phản hồi tích cực. Chỉ sau một đêm, lời tâm sự của Phạm Băng Băng dành cho người yêu đã nhận được hơn nửa triệu like. Cư dân mạng được thấy rằng, tuy Phạm Băng Băng là một ngôi sao quyền lực và cứng rắn nhưng trong tình yêu cô lại chỉ là một người bình thường như bao cô gái khác, cũng mong manh, luôn mong muốn được hạnh phúc với người mình yêu.

Hạnh phúc là có người thương chăm sóc khi ốm


Nhiều người hâm mộ băn khoăn rằng, không biết sau khi đọc được dòng tâm tình đáng yêu này, liệu Lý Thần sẽ giảm bớt công việc và quyết định tổ chức đám cưới với Phạm Băng Băng hay không. Đây là điều công chúng vẫn luôn mòn mỏi mong chờ.

Bức hình xinh đẹp kèm lời tỏ tình của Phạm Băng Băng đạt nửa triệu like chỉ sau 1 đêm - Ảnh 6.
Cô dâu này vẫn đang đợi Lý Thần đến rước


Theo Kênh 14/ Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao