Phạm Băng Băng gây tranh cãi khi tát đồng nghiệp ở game show

Khi tham dự show truyền hình mới, nữ diễn viên "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" bị đánh giá cư xử quá khích khi thẳng tay tát đồng nghiệp nam.

Theo Nam Đô, trong thời gian chưa nhận kịch bản mới, Phạm Băng Băng cùng Lý Thần tham gia khá nhiều show truyền hình. Ở game show mới đây, nữ diễn viên gây tranh cãi với màn tranh đoạt bạn trai.  Kết quả, cô giơ tay tát đồng nghiệp nam ngay trước ống kính. Đây là hành động với mục đích gây cười nhưng bị đánh giá quá khích.

Phạm Băng Băng gây tranh cãi khi tát đồng nghiệp ở game show
Hành động gây tranh cãi của Phạm Băng Băng khi tham dự show truyền hình.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, hành động này không hợp khi lên sóng truyền hình. “Dù là tát theo ý của kịch bản hay tình cảm bộc phát đều không đẹp mắt. Tranh đoạt tình cảm dẫn đến xô xát cần phải tránh trong xã hội hiện đại” - một ý kiến chia sẻ trên Sina. Có người còn cho rằng, Phạm Băng Băng đã lộ tính "dữ dằn" khi yêu.

Trong khi đó, phía nhà sản xuất cho rằng đây là chỉ là một hành động vui vẻ, giúp khán giả thư giãn. “Chúng tôi tin rằng khi show lên sóng vào cuối tháng 1, khán giả sẽ có cái nhìn chính xác hơn” - đại diện này nói.

Phạm Băng Băng gây tranh cãi khi tát đồng nghiệp ở game show
Lý Thần và Phạm Băng Băng dính như sam trong nhiều hoạt động quảng cáo, show truyền hình.

Phạm Băng Băng có một năm 2015 như ý với sự thành công trong công việc và tình cảm thăng hoa bên Lý Thần. Sina đánh giá, Phạm Gia là nữ hoàng truyền thông, diễn viên có sức ảnh hưởng lớn nhất năm vừa qua.

Tuy nhiên, những ngày đầu năm 2016, mọi chuyện không được thuận lợi. Đầu tiên là việc gây tranh cãi khi có hành xử không đẹp với đồng nghiệp nam trong show. Thêm vào đó, cô đang khá đau đầu khi cổ phiếu xuống giá do sàn chứng khoán Trung Quốc liên tục rớt đáy.

Phạm Băng Băng nắm giữ 1,29 triệu cổ phiếu (2,15% tổng số cổ phiếu) của công ty điện ảnh Đường Đức Tak. Năm 2015, nhờ cổ phiếu lên giá, cô thu về 100 triệu NDT. Nhưng với mức sụt giảm trong ngày 6/1, người đẹp hiện bị lỗ 11 triệu NDT. Con số này tiếp tục có xu thế tăng khi tín hiệu thị trường vẫn ảm đạm.

Nguồn tin cho biết, Phạm Băng Băng phải truyền nước sau khi nghe tin tài sản “bốc hơi’ nhanh chóng.

Phạm Băng Băng gây tranh cãi khi tát đồng nghiệp ở game show
Những ngày đầu năm 2016, Phạm Băng Băng thiệt hại nhiều tài sản vì thị trường chứng khoán Trung Quốc mất điểm. Nữ diễn viên mệt mỏi và phải truyền nước trong ngày 6/1.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao