Bùi Anh Tuấn - Cường Seven: Cặp soái ca sở hữu thiên tình sử dài không hơn không kém

Nếu Bùi Anh Tuấn sở hữu vẻ ngoài thư sinh, lãng tử thì Cường Seven lại mang nét đẹp nam tính, hào hoa. Cả hai chàng trai đều rất hot trong showbiz hiện nay vì đời tư tình ái.

Kết quả hình ảnh cho bùi anh tuấn the voice
Chắc hẳn người hâm mộ sẽ không thể nào quên hình ảnh chàng trai thư sinh với mái tóc xù, gương mặt búng ra sữa, e dè trên sân khấu The Voice 2012. Năm ấy, Bùi Anh Tuấn như thổi một làn gió mới vào đời sống âm nhạc giới trẻ: ngoại hình nho nhã, giọng hát cao truyền cảm, phong thái biểu diễn lãng tử đầy sức hút. Đã 7 năm trôi qua kể từ ngày dấn thân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, Bùi Anh Tuấn cũng kịp liệt ra danh sách người tình từ đời thực đến tin đồn, khiến nhiều người phải khẳng định, chàng trai 27 tuổi mang vóc dáng thư sinh này cũng số đào hoa chẳng kém ai.

Kết quả hình ảnh cho bùi anh tuấn hương tràm
Thời điểm còn ở sân chơi Giọng hát Việt, Bùi Anh Tuấn - Hương Tràm vướng nghi án tình cảm. Chàng khi ấy như một "hoàng tử mưa" bước ra từ truyện cổ tích, còn nàng được xem như "công chúa ballad" quý giá của làng nhạc Việt, 16 tuổi đã sở hữu giọng hát trời phú. Do đó, khi tin đồn hẹn hò được dấy lên, cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả và người hâm mộ.

Kết quả hình ảnh cho bùi anh tuấn hương tràm
Sân khấu Giọng hát Việt là nơi se duyên cho cặp đôi trẻ. Những rung động đầu đời khiến họ cảm thấy quyến luyến nhau, nhưng cũng không thể đi được đoạn đường dài. Sau khi cuộc thi kết thúc, tình cũng chia đôi ngã.

Tình trường phức tạp của Bùi Anh Tuấn: Từ đấu tố ồn ào đến những mối quan hệ mập mờ khó đoán-3
Khi Bùi Anh Tuấn đang là cái tên được săn lùng và là hoàng tử trong mộng của nhiều cô gái, thì người đẹp Cao Mỹ Kim bất ngờ lên tiếng thừa nhận là tình cũ của nam ca sĩ. Sự việc càng trở nên nóng hơn khi mẹ của nữ ca sĩ này không ngại tố học trò Hồ Ngọc Hà là người vô ơn, thay lòng đổi dạ.

Hình ảnh có liên quan
Sau rung động với Hương Tràm và ồn ào tình ái với Cao Mỹ Kim, giọng ca "Phố không mùa" tiếp tục là tâm điểm của dư luận khi bị bắt gặp hẹn hò hot girl Lilly Luta. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc cũng không thể có một kết thúc viên mãn. Một ngày không đẹp trời, Bùi Anh Tuấn xác nhận chuyện chia tay chỉ bằng một status ngắn gọn nhưng đầy chua xót trên trang cá nhân: "Tôi là tôi, chẳng là của ai cả nên quên giùm ai đó là Lilly Luta!".

Tình trường phức tạp của Bùi Anh Tuấn: Từ đấu tố ồn ào đến những mối quan hệ mập mờ khó đoán-6
Trở lại sau những chuỗi ngày chìm đắm trong scandal, đặc biệt là những câu chuyện tình ái, Bùi Anh Tuấn đã trở nên tĩnh lặng và chín chắn hơn. Những tháng gần đây, anh vướng tin đồn tình cảm với nữ ca sĩ Hiền Hồ. Liên tục có nhiều bằng chứng hẹn hò được đưa ra, tuy nhiên, cặp đôi vẫn còn lấp lửng mối quan hệ yêu đương của mình trước truyền thông và người hâm mộ.

Kết quả hình ảnh cho cường seven nam tính
Không kém cạnh đàn em, Cường Seven cũng khiến nhiều người phải "nể" bởi danh sách người tình toàn những người đẹp showbiz của mình. 

Kết quả hình ảnh cho cường seven chi pu
Năm 2011, Cường Seven và Chi Pu công khai tình yêu ngọt ngào với người hâm mộ. Khi ấy, Chi Pu được biết đến là một hot girl đình đám của giới trẻ Hà thành, còn Cường Seven là dancer điển trai, nam tính. Khi công khai là một cặp, cả hai nhanh chóng thu hút được lượng fans đáng kể và được và được ví như chuyện tình hoàng tử - công chúa thời hiện đại. Tuy nhiên, sau nhiều năm gắn bó, cuộc tình của đôi trai tài - gái sắc cũng không thể có một kết thúc viên mãn.

Kết quả hình ảnh cho cường seven - mlee
Năm 2014, sau 1 năm đường ai nấy đi với Chi Pu, Cường Seven vướng tin đồn tình cảm với MLee. Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Cường Seven - MLee cũng lên tiếng thừa nhận chuyện yêu đương. Cặp đôi nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng. Niềm vui kéo dài được 3 năm, thì cả hai đã lên tiếng xác nhận chuyện chia tay. Lý do được họ tiết lộ là không còn tìm thấy sự đồng điệu nên quyết định cho nhau lối đi riêng.

vu-ngoc-anh-02
Sau 2 mối tình chóng vánh, thì mới đây, Cường Seven cũng công khai chuyện tình cảm với Vũ Ngọc Anh - người đẹp sở hữu thân hình nóng bỏng bậc nhất showbiz. Cả hai từng khiến khán giả mừng hụt khi rò rỉ hình ảnh mặc trang phục cô dâu - chủ rể cùng với tin đồn cưới chạy bầu. Nhưng ngay sau đó, cặp sao lên tiếng khẳng định chỉ hợp tác chung trong một dự án và chưa nghĩ đến chuyện sẽ về chung một nhà do còn nhiều dự định trong công việc.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-anh-tuan-va-cuong-seven-so-huu-thien-tinh-su-dai-dang-dac-n-195303.html

Hiền Hồ ca sĩ hương tràm cường seven Vũ Ngọc Anh Bùi Anh Tuấn Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao