Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn liên tiếp để lộ ảnh 'nắm tay nhau đi khắp thế gian'

Sau hình ảnh người đàn ông phản chiếu qua gương, Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn tiếp tục để lộ bằng chứng đi du lịch cùng nhau nhờ tấm hình trên bãi biển.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân Hiền Hồ khoe loạt ảnh xinh đẹp trên bãi biển. Được biết, nữ ca sĩ đang tự thưởng cho bản thân chuyến du lịch sau thời gian dài bận rộn.

Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn liên tiếp để lộ ảnh nắm tay nhau đi khắp thế gian-1
Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn liên tiếp để lộ ảnh nắm tay nhau đi khắp thế gian-2
Hiền Hồ khoe ảnh du lịch sau chuỗi ngày bận rộn.

Chia sẻ hình ảnh du hí, Hiền Hồ bất ngờ để lộ bằng chứng chứng minh cô đang có chuyến nghỉ dưỡng với bạn trai tin đồn Bùi Anh Tuấn. Nguyên nhân xuất phát từ việc cách đây vài ngày, Bùi Anh Tuấn có tấm hình chụp cùng người hâm mộ. Dù thời điểm đăng tải hình ảnh của giọng ca Cần xa và Bùi Anh Tuấn cách xa nhau nhưng khi đem 2 tấm hình ra so sánh, fans khẳng định cặp đôi đang ở cùng một địa điểm. 

Cụ thể, ở địa điểm Hiền Hồ chụp ảnh "sống ảo" có nhiều chi tiết trùng khớp với nơi Bùi Anh Tuấn "check-in" với fans. Từ chiếc dù cố định, mái tranh cho đến những chiếc ghế nằm trên bãi biển đều giống nhau tới 100%.

Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn liên tiếp để lộ ảnh nắm tay nhau đi khắp thế gian-3
Bức ảnh Bùi Anh Tuấn chụp với người hâm mộ được lan truyền ít ngày trước.
Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn liên tiếp để lộ ảnh nắm tay nhau đi khắp thế gian-4
Dân mạng chỉ ra loạt điểm chung giữa hai tấm hình.

Chưa kể, một số khách du lịch ngồi nghỉ vô tình lọt vào trong khung hình của cả hai càng khiến dân mạng thêm phần chắc chắn việc cặp "trai tài gái sắc" của làng giải trí Việt đang du hí cùng nhau. Chỉ khác ở điểm, nếu Hiền Hồ chụp góc gần, Bùi Anh Tuấn lại chọn cho mình góc xa và bao quát hơn để tránh sự nghi ngờ từ người hâm mộ. 

"Cái chỗ ngồi, ghế nghỉ đến cả rặng cây cũng giống nhau nữa. Có ai nhìn thấy cây dừa xa xa trong tấm ảnh của Bùi Anh Tuấn không, trùng với cây dừa của Hiền Hồ đấy"; "Khác nhau mỗi điểm cái chụp gần cái chụp xa thôi. Chắc chắn hai người này đang đi du lịch cùng nhau rồi"; "Thừa nhận thì cứ thừa nhận đi, mệt mỏi với hai người quá"... là bình luận từ cư dân mạng. 

Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn liên tiếp để lộ ảnh nắm tay nhau đi khắp thế gian-5
Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn từng bị nghi đi du lịch nhờ tấm ảnh "sống ảo" của nữ ca sĩ.

Trước đó, học trò Tóc Tiên bị nghi ngờ hẹn hò giọng ca Nơi tình yêu kết thúc khi đăng ảnh lên Instagram. Theo đó, dân mạng phát hiện bóng dáng người đàn ông phản chiếu qua tấm gương cửa. Zoom cận tấm ảnh, có thể thấy người chụp ảnh cho Hiền Hồ có vẻ ngoài khá bảnh bao, đeo kính và vóc dáng hao hao với Bùi Anh Tuấn. 

Dù không thể khẳng định chính xác 100% người đang chụp hình cho nữ ca sĩ nhưng với những gì quan sát được, dân mạng nhận định cả hai đang có chuyến du lịch cùng nhau. Chủ nhân của tấm ảnh "sống ảo" Hiền Hồ đăng lên mạng không ai khác là Bùi Anh Tuấn

Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn liên tiếp để lộ ảnh nắm tay nhau đi khắp thế gian-6
Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn liên tiếp để lộ ảnh nắm tay nhau đi khắp thế gian-7
Những khoảnh khắc "tình bể bình" của cặp đôi. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-bui-anh-tuan-de-lo-anh-hen-ho-tren-bai-bien-n-190342.html

Hiền Hồ Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất