Tình trường phức tạp của Bùi Anh Tuấn: Từ đấu tố ồn ào đến những mối quan hệ mập mờ khó đoán

Vụt sáng chỉ sau một đêm trên sân khấu Giọng hát Việt, Bùi Anh Tuấn bỗng chốc trở thành hiện tượng... Nhưng từ đó, những ồn ào tình ái cũng bắt đầu bủa vây nam ca sĩ này.

Chắc hẳn người hâm mộ sẽ không thể nào quên hình ảnh chàng trai thư sinh với mái tóc xù, gương mặt búng ra sữa, e dè trên sân khấu The Voice 2012. Năm ấy, Bùi Anh Tuấn như thổi một làn gió mới vào đời sống âm nhạc giới trẻ: ngoại hình nho nhã, giọng hát cao truyền cảm, phong thái biểu diễn lãng tử đầy sức hút. 

Dấn thân vào con đường ca hát chuyên nghiệp đến nay là 7 năm, Bùi Anh Tuấn cũng kịp liệt ra danh sách người tình từ đời thực đến tin đồn, khiến nhiều khán giả phải khẳng định anh cũng là ngôi sao mang "số đào hoa".

Hương Tràm

Cặp thí sinh The Voice này khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Chàng khi ấy như một "hoàng tử mưa" bước ra từ truyện cổ tích, còn nàng được xem như "công chúa ballad" quý giá của làng nhạc Việt, 16 tuổi đã sở hữu giọng hát trời phú hiếm có.

Do đó, tin đồn tình cảm của Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm luôn nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.

Tình trường phức tạp của Bùi Anh Tuấn: Từ đấu tố ồn ào đến những mối quan hệ mập mờ khó đoán-1

Sân khấu Giọng hát Việt là nơi se duyên cho cặp đôi trẻ. Những rung động đầu đời khiến họ cảm thấy quyến luyến nhau, nhưng cũng không thể đi được đoạn đường dài. Sau khi cuộc thi kết thúc, tình cũng chia đôi ngã.

Sau này khi nhìn lại, Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm đều thừa nhận sự hời hợt của tuổi mới lớn đã khiến cho tình yêu của cả hai không có một kết quả tốt đẹp.

Tình trường phức tạp của Bùi Anh Tuấn: Từ đấu tố ồn ào đến những mối quan hệ mập mờ khó đoán-2

Khi thực hiện dự án liveshow Hộp thư số 1, giọng ca Em gái mưa cũng viết một bức thư gửi đến tình cũ năm 16 tuổi của mình: "Anh à, cả anh và em đều trải qua những quãng đường của tuổi trẻ, không quá ngắn cũng chẳng quá dài, nhưng cũng từng là một phần quan trọng của nhau. Hai chúng ta lúc ấy còn quá trẻ và yêu bằng những gì chúng ta có, không toan tính thiệt hơn. Thế mà có khi lại hay Tuấn nhỉ?".

Cao Mỹ Kim

Khi Bùi Anh Tuấn đang là cái tên được săn lùng và là hoàng tử trong mộng của nhiều cô gái, thì người đẹp Cao Mỹ Kim bất ngờ lên tiếng thừa nhận là tình cũ của nam ca sĩ. Sự việc càng trở nên nóng hơn khi mẹ của nữ ca sĩ này không ngại tố học trò Hồ Ngọc Hà là người vô ơn, thay lòng đổi dạ.

Tình trường phức tạp của Bùi Anh Tuấn: Từ đấu tố ồn ào đến những mối quan hệ mập mờ khó đoán-3

Bùi Anh Tuấn dường như không bao giờ muốn nhắc tới bạn gái cũ Cao Mỹ Kim. Tuy nhiên, theo những gì nữ diễn viên này tiết lộ thì cô chính là mối tình lâu dài nhất của nam ca sĩ. Mỹ Kim tiết lộ, cô và "hoàng tử kính cận" đã yêu nhau được 2 năm, cả hai gặp gỡ và nảy sinh tình cảm từ khi cùng tham gia Tiếng hát học đường.

Lilly Luta

Sau rung động với Hương Tràm và ồn ào tình ái với Cao Mỹ Kim, giọng ca Phố không mùa tiếp tục là tâm điểm của dư luận khi bị bắt gặp hẹn hò hot girl Lilly Luta.

Thời điểm ấy, cả hai không ngại trao cho nhau những lời có cánh trên báo chí. Cũng giống như những cặp đôi khác, Bùi Anh Tuấn nhiều lần bị bắt gặp đưa bạn gái đi ăn, đi chơi. Còn Lilly Luta cũng chịu khó cùng bạn trai gặp gỡ bạn bè, hay những buổi diễn của nam ca sĩ cũng có sự xuất hiện của hot girl này.

Tình trường phức tạp của Bùi Anh Tuấn: Từ đấu tố ồn ào đến những mối quan hệ mập mờ khó đoán-4

Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc cũng không thể có một kết thúc viên mãn. Một ngày không đẹp trời, Bùi Anh Tuấn xác nhận chuyện chia tay chỉ bằng một status ngắn gọn nhưng đầy chua xót trên trang cá nhân: "Tôi là tôi, chẳng là của ai cả nên quên giùm ai đó là Lilly Luta!".

Hiền Hồ

Trở lại sau những chuỗi ngày chìm đắm trong scandal, đặc biệt là những câu chuyện tình ái, Bùi Anh Tuấn đã trở nên chín chắn và tĩnh lặng hơn.

Mới đây, anh vô tình bị bắt gặp đứng trong hậu trường và lặng lẽ dõi theo người tình tin đồn – nữ ca sĩ Hiền Hồ - chăm chút ngoại hình chuẩn bị quay MV mới.

Tình trường phức tạp của Bùi Anh Tuấn: Từ đấu tố ồn ào đến những mối quan hệ mập mờ khó đoán-5
Trong bức ảnh hậu trường được chụp lại, khi Hiền Hồ đang được ê-kíp chăm chút ngoại hình trước giờ quay, Bùi Anh Tuấn đứng nép một góc và chăm chú dõi theo nữ ca sĩ.

Không ít người khẳng định, tình cảm của Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn đã có một bước tiến dài sau lần hợp tác chung trong ca khúc Cưới nhau đi, được phát hành vào tháng 4/2019.

Cả hai đều không thừa nhận chuyện yêu đương, nhưng với hình ảnh được lan truyền mới đây, có thể thấy ánh mắt của "hoàng tử ballad" dành cho bạn gái tin đồn thắm thiết và tình tứ đến mức nào.

Tình trường phức tạp của Bùi Anh Tuấn: Từ đấu tố ồn ào đến những mối quan hệ mập mờ khó đoán-6
Lần hợp tác chung trong dự án âm nhạc được xem là "nơi tình yêu bắt đầu" của cả hai.

Su
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-anh-tuan-so-huu-danh-sach-nguoi-tinh-toan-gai-xinh-n-189791.html

Hiền Hồ the voice Hương Tràm Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất