Tuyển thủ Việt Nam mất của trên đường từ UAE về nước

Hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh mất điện thoại giá trị trên xe chở tuyển Việt Nam ra sân bay về nước.

0h40 ngày 17/6, tuyển Việt Nam đã lên máy bay số hiệu QH9305 từ UAE trở về nước sau khi hoàn thành vòng đấu quan trọng của World Cup 2022.

10h30 máy bay chở thầy trò HLV Park Hang Seo hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất. Các cầu thủ được đảm bảo an toàn cũng như thực hiện quy định về công tác khai báo y tế, cách ly ngay khi về nước.

Tuyển thủ Việt Nam mất của trên đường từ UAE về nước-1
Việt Anh trình bày sự cố với cán bộ của VFF. (Ảnh: Hiếu Lương)

Tuyển thủ Việt Nam mất của trên đường từ UAE về nước-2
Anh chàng "ngẩn ngơ" vì mất của. (Ảnh: Hiếu Lương)

Trong quá trình trở về quê nhà, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã gặp sự cố mất của. Theo đó, anh đã để quên điện thoại giá trị trên xe chở đội tuyển Việt Nam từ khách sạn UAE ra sân bay.

Ngay khi phát hiện sự cố, Việt Anh đã nhờ cán bộ của VFF liên hệ để tìm lại. Nhưng khi về đến Việt Nam, chàng hậu vệ phát hiện ra điện thoại của mình đã bị khoá. Cầu thủ sinh năm 1999 vừa "ngẩn ngơ" vừa tiếc nuối vì biết không còn cơ hội tìm lại.

Tuyển thủ Việt Nam mất của trên đường từ UAE về nước-3
Tiến Linh phải mất vài phút để xử lý trái banh.

Trước Việt Anh, Tiến Linh cũng gặp một sự cố nhỏ. Theo đó, chân sút quê Hải Dương đã mang một trái banh từ nước bạn về nước làm kỷ niệm.

Tuy nhiên, Tiến Linh có vẻ không biết hành khách có thể mang bóng đá lên máy bay nhưng với điều kiện chúng đã được xì/xả hết hơi trước khi bay.

Nhân viên sân bay sau đó đã yêu cầu chân sút của CLB Bình Dương phải xì hơi trái bóng mới được mang theo. Bởi vậy mà quá trình làm thủ tục của Tiến Linh bị chậm hơn so với các đồng đội khác.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-hoang-viet-anh-mat-cua-tren-duong-ve-nuoc-n-266005.html

đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao