Ai sẽ là chủ nhân vương miện Miss Grand 2018 và cơ hội tỏa sáng nào dành cho Bùi Phương Nga?

Dù kết quả có như thế nào, sự tự tin cũng như bản lĩnh chinh chiến mà Phương Nga thể hiện tại Miss Grand International 2018 cũng đã giúp cô giành chiến thắng trong trái tim người mến mộ.

Sau 3 tuần hoạt động trên đất nước Myanmar, cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 sẽ chính thức khép lại bằng đêm chung kết diễn ra vào tối nay 25/10. 

Chỉ còn vài giờ trước khi sân khấu lên đèn, fans sắc đẹp đang thi nhau "đặt cược" nhan sắc đăng quang. Vậy ai sẽ là chủ nhân của vương miện cao quý? Và vị trí nào là phù hợp dành cho đại diện Việt Nam?

Những ứng viên có thể đoạt vương miện

Được 2Sao.vn đánh giá cao nhất cho ngôi vị hoa hậu là 3 đại diện Ấn Độ, Venezuela và Thái Lan. Trong nhóm này, Meenakshi Chaudhary đến từ Ấn Độ là cô gái hoàn hảo nhất: dung mạo xuất chúng, trình diễn điêu luyện, ứng xử thông minh và ngoại ngữ thuần thục. 

Trong quá trình dự thi, Meenakshi Chaudhary có tần suất chụp hình cùng ngài chủ tịch Miss Grand International nhiều hơn những thí sinh khác. Có vẻ như mỹ nữ Ấn Độ đã nằm trong tầm ngắm của nhà tổ chức cho danh hiệu cao nhất.

Ai sẽ là chủ nhân vương miện Miss Grand 2018 và cơ hội tỏa sáng nào dành cho Bùi Phương Nga?-1
Đại diện Ấn Độ - Meenakshi Chaudhary

Nhan sắc đến từ Venezuela - Biliannis Alvarez chứng minh được cô là đối thủ đáng gờm tại cuộc thi năm nay. Xứng danh đến từ "cường quốc hoa hậu", Biliannis Alvarez xuất hiện lúc nào cũng chỉn chu và lộng lẫy như một nữ thần, chưa kể đến vóc dáng hoàn hảo bậc nhất.

Tuy nhiên, điểm yếu của Biliannis Alvarez là ngoại ngữ rất tệ. Điều này khiến cô ít nhiều lép vế trước đối thủ Ấn Độ. Biliannis Alvarez từng bật khóc trước mặt ngài chủ tịch Miss Grand International trong một bữa tiệc vì rào cản ngôn ngữ, không thể trực tiếp nói cho ông nghe những suy nghĩ của mình.

Ai sẽ là chủ nhân vương miện Miss Grand 2018 và cơ hội tỏa sáng nào dành cho Bùi Phương Nga?-2
Đại diện Venezuela - Biliannis Alvarez

Đại diện Thái Lan - Namoey Chanaphan sở hữu chiều cao tốt, gương mặt sáng và vốn tiếng Anh đủ dùng. Nhìn chung, sự thể hiện của Namoey Chanaphan 3 tuần qua không quá xuất sắc nhưng vẫn đủ tầm để có mặt trong top 5. 

Thái Lan là quốc gia khai sinh ra cuộc thi Miss Grand International, tuy nhiên họ chưa từng giành chiến thắng trong lịch sử 5 năm tổ chức. Nếu Namoey Chanaphan đoạt vương miện năm nay hẳn sẽ làm nức lòng người dân xứ sở Chùa vàng.

Ai sẽ là chủ nhân vương miện Miss Grand 2018 và cơ hội tỏa sáng nào dành cho Bùi Phương Nga?-3
Đại diện Thái Lan - Namoey Chanaphan

Ngoài 3 ứng viên kể trên, lấp vào những vị trí trống còn lại trong top 5 có thể là các đại diện: Cộng hòa Dominican, Tanzania, Peru, Mexico, Philippines, Nhật Bản. Thậm chí, nếu bứt phá thì họ cũng có thể chạm tay đến danh hiệu cao nhất.

Trong đó, không thể đùa với Mayté Brito (Cộng hòa Dominican) - nhan sắc Latinh rất cuốn hút và dày dạn kinh nghiệm chinh chiến. Người đẹp Queen Mugesi Ainory Gegase (Tanzania) là ẩn số đặc biệt của "lục địa đen". 

Ai sẽ là chủ nhân vương miện Miss Grand 2018 và cơ hội tỏa sáng nào dành cho Bùi Phương Nga?-4
Cộng hòa Dominican - Tanzania - Nhật Bản

Ai sẽ là chủ nhân vương miện Miss Grand 2018 và cơ hội tỏa sáng nào dành cho Bùi Phương Nga?-5
Philippines - Mexico - Peru

Cơ hội tỏa sáng nào dành cho Bùi Phương Nga?

Ngay sau khi đoạt giải Á hậu Việt Nam, Bùi Phương Nga gấp rút khởi sang Myanmar dự thi Miss Grand International 2018.

Vì số ngày chuẩn bị cho đấu trường quốc tế chỉ đếm trên đầu ngón tay nên nhiều khán giả không tin tưởng tuyệt đối về kỹ năng trình diễn, hành trang mang theo cũng như phong cách ứng xử của một cô gái có tuổi đời còn quá trẻ.

Ai sẽ là chủ nhân vương miện Miss Grand 2018 và cơ hội tỏa sáng nào dành cho Bùi Phương Nga?-6

Tuy nhiên, sự thể hiện của Phương Nga tại Miss Grand International 2018 vượt ngoài sự tưởng tượng của nhiều khán giả. Cô gái sinh năm 1998 chẳng những luôn xuất hiện xinh đẹp, tràn đầy năng lượng mà còn ứng xử rất dạn dĩ trước đám đông, năng nổ tham gia các hoạt động bên lề với khả năng ngoại ngữ vượt trội. 

Khách quan mà nói, không nhiều đại diện Việt Nam trên sàn đấu quốc tế có được sự tự tin và tinh thần chủ động như người đẹp họ Bùi. Ngay cả khi thường xuyên phải trình diễn sau "cường quốc hoa hậu" Venezuela, Phương Nga cũng chưa bao giờ để lộ vẻ lúng túng, bối rối.

Ai sẽ là chủ nhân vương miện Miss Grand 2018 và cơ hội tỏa sáng nào dành cho Bùi Phương Nga?-7
Phương Nga là một cô gái rất tự tin.

Nhưng nhìn trên phương diện rộng, Phương Nga vẫn còn một số hạn chế khi gia nhập vào cuộc tranh đua vương miện tầm cỡ quốc tế. Cô bị sụt cân thấy rõ sau 5 tháng thi hoa hậu triền miên, gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Điều này cộng với khung xương nhỏ đặc trưng của người châu Á khiến Phương Nga trở nên lép vế khi đứng cạnh dàn mỹ nữ Latinh bốc lửa.

Bên cạnh đó, là một nhan sắc hoàn toàn mới nên kỹ năng trình diễn của Phương Nga đôi khi vẫn để lộ những hạn chế nhất định. Trong đêm bán kết 23/10, đại diện Việt Nam mắc lỗi xoay người và bị mất thăng bằng trong tích tắc. Nhưng khá khen cho Phương Nga với cách xử lý nhanh gọn.

Ai sẽ là chủ nhân vương miện Miss Grand 2018 và cơ hội tỏa sáng nào dành cho Bùi Phương Nga?-8
Phương Nga trong đêm bán kết Miss Grand International 2018.

Việc chấm thi Miss Grand International thường diễn ra theo cả một quá trình - từ ngày đầu cuộc thi cho tới đêm chung kết. Tổng hòa lại sự thể hiện 20 ngày của Phương Nga trên đất nước Myanmar, khán giả Việt Nam có thể hy vọng cô sẽ có mặt trong top 20 chung cuộc. 

Nhưng dù kết quả có như thế nào, sự tự tin cũng như bản lĩnh chinh chiến mà Phương Nga thể hiện tại cuộc thi đã giúp cô giành chiến thắng trong trái tim của tất cả những người mến mộ. 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-phuong-nga-co-co-hoi-doat-vuong-mien-miss-grand-2018-n-167614.html

Bùi Phương Nga Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao