Bị nghi ngờ chưa kịp yêu đã tan vỡ, Á hậu Bùi Phương Nga đính chính mối quan hệ với Bình An

Nói về tấm hình với Bình An, Bùi Phương Nga khẳng định đó là ảnh thời trang cả hai chụp vì mục đích công việc. Ngoài ra cô không muốn giải thích dài dòng.

Những ngày vừa qua, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga và người mẫu/ diễn viên Bình An trở thành tâm điểm của dư luận khi tin đồn yêu nhau rộ lên. Theo đó sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu, ngoài chuyện học tập những thông tin cá nhân xung quanh người đẹp họ Bùi cũng được "đào xới" triệt để.

Cách đó không lâu, một diễn đàn nổi tiếng chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ lên tiếng cho biết người yêu của Bùi Phương Nga là diễn viên Bình An. Để chứng minh, diễn đàn này đăng thêm nhiều bằng chứng hẹn hò như: cô gái trong bức ảnh của Bình An diện đồ y hệt Phương Nga, hay chiếc nhẫn đôi nam diễn viên đăng tải cùng cô gái giấu mặt hoàn toàn trùng khớp với chiếc nhẫn mà Á hậu 1 khoe trước đó. 

Bị nghi ngờ chưa kịp yêu đã tan vỡ, Á hậu Bùi Phương Nga đính chính mối quan hệ với Bình An-1
Bình An và Bùi Phương Nga vướng nghi án hẹn hò.

Người hâm mộ cũng phát hiện trong một bức ảnh, nam diễn viên quê Phú Thọ và người đẹp họ Bùi mặc đồ giống hệt nhau. Khoảnh khắc cả hai diện áo đôi vô tình bị rò rỉ một lần nữa khẳng định tin đồn hẹn hò của Bình An - Phương Nga là có thật.

Tuy nhiên tin mới nhất, cặp đôi ngôi sao bị nghi ngờ đã "đường ai nấy đi" khi trên Instagram hôm qua, Bình An chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng.

Theo đó, mỹ nam sinh năm 1993 chia sẻ ảnh chụp màn hình ca khúc Sao cũng được và nhấn mạnh vào câu: "Có lẽ điều tệ nhất là mất em". Bên cạnh đó, một hình ảnh đầy tâm trạng khác của nam diễn viên Cả một đời ân oán cũng được đăng tải với nội dung gần tương tự: "That's not the reason" (Tạm dịch: Đó không phải là lý do).

Trước những lời chia sẻ như thất tình của Bình An, người hâm mộ đặt dấu hỏi về mối quan hệ của cả hai. Từ đây, nhiều ý kiến cho rằng Bình An và Phương Nga đã chia tay vì áp lực dư luận. 

Bị nghi ngờ chưa kịp yêu đã tan vỡ, Á hậu Bùi Phương Nga đính chính mối quan hệ với Bình An-2
Tâm trạng buồn bã như thất tình của Bình An.

Giữa lúc tin đồn đang bủa vây, chia sẻ trên báo chí Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga đính chính bức ảnh cô chụp với nam diễn viên họ Nguyễn chỉ đơn giản là vì công việc. Ngoài ra, Á hậu Bùi không muốn giải thích gì thêm. 

"Đó chỉ là bức ảnh thời trang chúng tôi chụp vì mục đích công việc. Tôi không muốn giải thích dài dòng do còn nhiều việc để làm. Tuy nhiên, tôi cũng lo lắng một chút vì vừa đoạt danh hiệu á hậu chưa bao lâu lại vướng vào tin đồn. Tôi sợ mọi người đánh mất thiện cảm với mình. Nhiều người không hiểu câu chuyện biết đâu lại nghĩ tôi yêu người nổi tiếng để đánh bóng tên tuổi", Phương Nga thẳng thắn.

Bị nghi ngờ chưa kịp yêu đã tan vỡ, Á hậu Bùi Phương Nga đính chính mối quan hệ với Bình An-3
Bùi Phương Nga cho biết tấm ảnh mặc áo đôi thực chất là ảnh thời trang chụp vì mục đích công việc.

Trước đó, khi được hỏi về chuyện yêu đương, Bùi Phương Nga cho biết đến thời điểm hiện tại, cô chưa hề yêu ai. "Có một bài báo từng viết '19 tuổi chưa một lần yêu ai' chính là dành cho tôi và hiện tại vẫn thế, chưa từng yêu ai. Chắc là xinh đẹp nên ai cũng nghĩ phải có người yêu rồi nên chả ai tán", người đẹp lý giải. 

Ngoài ra, mỹ nhân sinh năm 1998 tiết lộ tiêu chuẩn chọn người yêu của cô không nhất thiết phải giàu nhưng phải biết yêu thương, sẻ chia và quan tâm bạn gái. Trước nhận xét "để duy trì tình yêu hạnh phúc hay hôn nhân bền vững phải có điều kiện kinh tế, mẫu người của Phương Nga quá đơn giản?", Phương Nga khẳng định bản thân là người độc lập, không thích phụ thuộc.

"Có thể nhà người này phải có điều kiện, qua cách nói chuyện giao tiếp, tôi sẽ biết cách nghĩ hay tư duy của họ. Có hoạch định trong tương lai phải kinh doanh cái này, bao nhiêu năm phải mua được ô tô... tôi vẫn phải tính toán chứ không phải yêu một người có quá nhiều tiền, bao cho tôi tất cả mọi thứ. Tôi là một người độc lập, không thích phụ thuộc vào người khác". Đồng thời chân dài họ Bùi cho biết cô muốn có bạn trai hơn 5-7 tuổi.

Bị nghi ngờ chưa kịp yêu đã tan vỡ, Á hậu Bùi Phương Nga đính chính mối quan hệ với Bình An-4

Bị nghi ngờ chưa kịp yêu đã tan vỡ, Á hậu Bùi Phương Nga đính chính mối quan hệ với Bình An-5
Bằng chứng hẹn hò giữa Bình An và Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-phuong-nga-tiet-lo-moi-quan-he-thuc-su-voi-binh-an-n-165561.html

Bùi Phương Nga Hot boy Bình An Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất