Thủ môn tuyển Việt Nam siêu giàu, 'ting ting' khủng mừng sinh nhật vợ

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều chị em vào "xin vía" được chồng chiều như vợ thủ môn Bùi Tấn Trường.

Mới đây trên trang cá nhân, thủ môn Bùi Tấn Trường gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Chẳng khoe ảnh bản thân, anh trổ tài nịnh "nóc nhà".

"Happy birthday vợ yêu. Sorry vợ vì sinh nhật vợ chồng không về được. Chồng cũng không biết mua quà gì tặng vợ nên vợ cầm tạm, thích dùng gì dùng nha vợ yêu. Yêu vợ nhiều lắm", anh viết.

Thủ môn tuyển Việt Nam siêu giàu, ting ting khủng mừng sinh nhật vợ-1

Kèm theo bài đăng là ảnh chụp màn hình giao dịch ngân hàng. Nhân dịp sinh nhật vợ - chị Trần Thị Ngọc Liên, "của ít lòng nhiều" anh đã tặng vợ 100 triệu đồng.

"Mới sáng thấy tin nhắn ngân hàng báo cùng lời chúc ngọt ngào từ chồng, ôi hạnh phúc biết bao vợ cảm ơn chồng yêu của vợ. Yêu lắm", vợ Bùi Tấn Trường cũng "cảm kích" trước tấm lòng của chồng.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều chị em đã vào xin vía chồng chiều như vợ thủ môn Bùi Tấn Trường.

Thủ môn tuyển Việt Nam siêu giàu, ting ting khủng mừng sinh nhật vợ-2

Tấn Trường và bà xã Ngọc Liên gặp nhau lần đầu vào năm 2006. "Tôi quen anh nhờ Yahoo. Năm đó tôi mới học lớp 10. Nhưng không phải ngay từ đầu hai người đã biết nhau đâu.

Là một người bạn hẹn đi uống nước với một cầu thủ trong tuyển trẻ. Nó kêu tôi đi chung cho đỡ ngại. Tôi mới nói: 'Hai đứa mày ghệ nhau, tao đi theo kỳ quá'. Cậu bạn kia mới rủ thêm một người nữa trong tuyển đi theo làm team 4 người chơi chung. Người đó là anh Trường", Ngọc Liên kể về lần đầu gặp gỡ Tấn Trường.

Thủ môn tuyển Việt Nam siêu giàu, ting ting khủng mừng sinh nhật vợ-3
Tấn Trường dành lời ngọt ngào với bà xã.

Tính đến nay họ đã có hơn 1 thập kỷ bên nhau. Trái ngọt tình yêu của Ngọc Liên và Tấn Trường là hai cậu con trai kháu khỉnh.

Dù được coi là "ông chú" của tuyển Việt Nam nhưng nói về độ lãng mạn, yêu chiều vợ con thì Tấn Trường không thua kém ai.

Trên trang cá nhân, Tấn Trường không chỉ thường xuyên công khai đăng ảnh vợ mà còn chăm chỉ nói lời yêu thương ngọt ngào bạn đời dù chẳng phải nhân dịp gì đặc biệt.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tan-truong-chuyen-ca-tram-trieu-mung-sinh-nhat-vo-n-316726.html

Bùi Tấn Trường

Tin tức mới nhất