Vừa công khai bạn gái, thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tiếp lộ bằng chứng muốn kết hôn sớm

Hết lộ nhẫn đôi lại mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ, phải chăng Bùi Tiến Dũng muốn yên bề gia thất.

Ngày 23/8 vừa qua, mẫu nữ Dianka Zakhidova (SN 2000, đến từ Ukraine) khiến người yêu mến bất ngờ khi công khai hẹn hò Bùi Tiến Dũng. Cô cho hay:"Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi".

Vừa công khai bạn gái, thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tiếp lộ bằng chứng muốn kết hôn sớm-1

Sau bạn gái, Bùi Tiến Dũng cũng lập tức có động thái gây chú ý. Cụ thể, vào ngày sinh nhật người yêu, đăng kèm bức hình tươi cười rạng rỡ bên bạn gái, chàng thủ môn quốc dân viết: "Happy birthday" (Chúc mừng sinh nhật). Tiến Dũng không quên đính thêm icon trái tim đỏ rực.

Công khai chuyện tình yêu, Tiến Dũng liên tục để lộ nghi vấn muốn kết hôn sớm. Đầu tiên là việc từ khi nổi tiếng vào năm 2018, đây là cô gái đầu tiên Tiến Dũng đăng ảnh tình tứ dù trước đó anh từng dính tin đồn qua lại với nhiều gái xinh khác.

Vừa công khai bạn gái, thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tiếp lộ bằng chứng muốn kết hôn sớm-2

Tiếp đó, vào ngày 2/9 vừa qua, mẫu nữ đến từ Ukraine gây chú ý khi chia sẻ clip tình tứ bên bạn trai nổi tiếng. Khi được mọi người rủ cụng ly, cặp đôi mới thôi thể hiện tình cảm riêng để vui vẻ với mọi người.

Cũng từ đây, Bùi Tiến Dũng để lộ chiếc nhẫn đeo ở ngón áp úp bàn tay trái. Đáng chú ý, nàng WAGs Dianka cũng sở hữu một chiếc khác giống hệt.

Vừa công khai bạn gái, thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tiếp lộ bằng chứng muốn kết hôn sớm-3

Và gần đây nhất, trên Instagram cá nhân, thủ thành gốc Thanh Hóa đăng tải một bức ảnh chụp cảnh gia đình hạnh phúc gồm bố mẹ và con cái vui vẻ chơi đùa dưới ánh hoàng hôn. Dân mạng chia thành 2 phe phán đoán, việc đăng ảnh có thể chỉ là vì sở thích đơn thuần hoặc anh mong ước về một cuộc sống gia đình đầm ấm, viên mãn. 

Nhưng đặt trong bối cảnh vừa công khai chuyện hẹn hò, cặp trai tài gái sắc liên tục phát "cẩu lương" khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình bể bình. Hay việc chàng cầu thủ trẻ không ngần ngại đặt một nụ hôn ngọt ngào lên trán bạn gái.

Vừa công khai bạn gái, thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tiếp lộ bằng chứng muốn kết hôn sớm-4

Chuyện Bùi Tiến Dũng muốn kết hôn ở thời điểm hiện tại cũng không quá lạ lẫm. Bởi nhìn lại đồng đội cùng lứa Thường Châu với anh như trung vệ Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Phan Văn Đức,... đều đã yên bề gia thất. Họ cũng đã là những ông bố bỉm sữa cùng cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Vừa công khai bạn gái, thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tiếp lộ bằng chứng muốn kết hôn sớm-5

Phải chăng, người tiếp theo trở thành trai có vợ sẽ gọi tên Bùi Tiến Dũng. Câu trả lời thế nào, hãy để thời gian trả lời nhé.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-de-lo-chuyen-muon-ket-hon-som-n-234610.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất