Loạt ảnh 'tình bể bình' nét căng của Bùi Tiến Dũng và bạn gái ngoại quốc

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova dính nhau như sam trong bữa tiệc sinh nhật người bạn.

Sau khi lên tiếng xác nhận đang hẹn hò, vài giờ trước, trên một diễn đàn chuyên về bóng đá đã chia sẻ loạt ảnh mới nét căng về Dianka Zakhidova và Bùi Tiến Tiến Dũng. Trong ảnh, Bùi Tiến Dũng tình tứ ôm eo mẫu nữ đến từ Ukraine khi check in tại một bữa tiệc sinh nhật người bạn.

Loạt ảnh tình bể bình nét căng của Bùi Tiến Dũng và bạn gái ngoại quốc-1
Bùi Tiến Dũng lên đồ sang chảnh cùng bạn gái đi tiệc.

Chưa hết, Dianka Zakhidova cũng công khai bức ảnh ngồi sát bạn trai trong bữa tiệc trên Instagram. Loạt chia sẻ mới đây, có thể nói đã củng cố thêm thông tin yêu đương giữa Bùi Tiến Dũng và mẫu nữ Dianka Zakhidova.

Loạt ảnh tình bể bình nét căng của Bùi Tiến Dũng và bạn gái ngoại quốc-2
Cặp đôi tình tứ.

Trước đó vài ngày, mẫu nữ Ukraine gây chú ý khi chủ động xác nhận đang hẹn hò với chàng thủ môn nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam dù trước đó từng phủ nhận chuyện tình cảm.

"Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi", cô cho hay.

Về phần Bùi Tiến Dũng, cho đến thời điểm hiện tại anh vẫn giữ thói quen cũ - không có bất kỳ chia sẻ nào liên quan đến chuyện tình đang được quan tâm. Bởi thế mà ngoài vui mừng chúc phúc cho cặp đôi, không ít người hoài nghi về mục đích thực sự của người mẫu Ukraina khi đến với Tiến Dũng.

Loạt ảnh tình bể bình nét căng của Bùi Tiến Dũng và bạn gái ngoại quốc-3
Cả hai dính nhau như sam.

Dianka Zakhidova, đến từ Ukraine. Cô từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Dianka đang là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia... Hiện cô đang sinh sống, làm việc tại TP. HCM.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-lo-anh-tinh-tu-ben-dianka-zakhidova-n-233558.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao