Đám cưới Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng giản dị hết cỡ, Khánh Linh mặc váy o ép vòng 1 bức thở trong ngày cưới

Những hình ảnh đầu tiên về Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh trong đám cưới tại Hà Tĩnh đã được hé lộ.

Như đã đưa tin trước đó, ngày 1-2/1/2021 (tức ngày 19,20/11 năm Canh Tý), đám cưới đầu tiên của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh sẽ được tổ chức tại Hà Tĩnh - quê nhà chú rể.

Hiện tại, những thông tin xoay quanh về ngày vui của cặp đôi vẫn đang được dân mạng "hóng" nhiệt tình. Có vẻ như cả hai đều rất bận rộn tiếp khách nên hạn chế sử dụng mạng xã hội. Duy chỉ hôm qua, Khánh Linh livestream khoảnh khắc khách mời quẩy nhiệt tình trong hôn lễ.

Bùi Tiến Dũng giản dị hết cỡ, Khánh Linh mặc váy o ép vòng 1 bức thở trong ngày cưới-1
Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh trong ngày chính thức chung đôi.

Bùi Tiến Dũng giản dị hết cỡ, Khánh Linh mặc váy o ép vòng 1 bức thở trong ngày cưới-2
Cô dâu livestream trong đám cưới.

Từ đó cũng hé lộ một vài hình ảnh về cô dâu - chú rể. Trong ngày ý nghĩa nhất cuộc đời nhưng Bùi Tiến Dũng ăn mặc khá giản dị. Anh diện một chiếc áo sơ mi kết hợp quần âu.

Trong khi Khánh Linh mặc chiếc váy màu nude, bên ngoài khoác áo lông. Không phải thiết kế bó sát song cô dâu vẫn để lộ vòng 1 căng tràn như muốn "nhảy" ra khỏi ngực. Trang phục của cặp đôi được cho để tiện cho quá trình đi lại tiếp khách.

Trước đó, hình ảnh về rạp cưới của cặp đôi tại Hà Tĩnh cũng được hé lộ. Hôn trường được đầu tư công phu, dựng trên khu đất rộng - nơi gắn liền với tuổi thơ của Bùi Tiến Dũng.


Đám cưới Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh được thiết kế giống như tòa lâu đài.

Dự kiến, hôn lễ ở Hà Tĩnh, gia đình chú rể sẽ làm 100 mâm đãi khách. Kết thúc đám cưới lần 1, họ tiếp tục di chuyển về Bắc Ninh, chuẩn bị cho đại tiệc ở nhà gái với 2.000 khách mời vào ngày 7-8/1/2021 (tức ngày 25, 26/11 năm Canh Tý).

Đến ngày 10/1/2021 (28/11 âm lịch), Khánh Linh - Tiến Dũng tiếp tục mở tiệc tại Hà Nội, dành cho quan khách là bạn bè, người thân, đồng nghiệp của cô dâu - chú rể.

Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh công khai hẹn hò vào tháng 10/2018. Tháng 6/2019, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi. Ngày 8/11 vừa qua, Tiến Dũng công khai cầu hôn bạn gái khi CLB Viettel lần đầu tiên giành chức vô địch V.League.

Hiện cả hai cũng đã có chung với nhau một cô con gái được hơn 1 tuổi, gọi ở nhà là Shi. Sở dĩ, cặp đôi tổ chức ăn hỏi rồi nhưng 1 năm sau mới làm lễ cưới bởi theo tiết lộ từ gia đình, năm ngoái Khánh Linh không được tuổi.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bui-tien-dung-gian-di-khanh-linh-mac-o-ep-vong-1-n-247324.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Bùi Tiến Dũng