Bùng nổ tin đồn Lưu Diệc Phi thành một cặp với Tiêu Chiến

Tuy nhiên việc tìm kiếm một gương mặt nổi tiếng, nhưng lại chấp nhận đứng phiên 2 sau Lưu Diệc Phi là điều không dễ dàng.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin nhà sản xuất bộ phim Trường Lăng đang tiếp xúc với Tiêu Chiến cho vai nam chính.

Trường Lăng đang là một trong những dự án phim cổ trang kiếm hiệp nhận được sự quan tâm lớn nhất của khán giả. Như thông tin trước đó, nữ chính phim được xác định là Lưu Diệc Phi, trong khi đó vai nam chính vẫn còn bỏ ngỏ.

Bùng nổ tin đồn Lưu Diệc Phi thành một cặp với Tiêu Chiến-1
Tiêu Chiến và Lưu Diệc Phi liệu có thành đôi trong "Trường Lăng"

Lưu Diệc Phi vừa có sự trở thành mảng truyền hình cực kỳ thành công với Mộng Hoa Lục, chính vì vậy khán giả đặt rất nhiều sự kì vọng cho tác phẩm cổ trang tiếp theo của cô.

Bùng nổ tin đồn Lưu Diệc Phi thành một cặp với Tiêu Chiến-2

Nếu như Lưu Diệc Phi được biết tới là "thần tiên tỷ tỷ", có độ phổ biến quốc dân cao thì Tiêu Chiến là ngôi sao lưu lượng, sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo bậc nhất việc showbiz.

Việc hai ngôi sao hợp tác chung trong một bộ phim khiến cho mạng xã hội bùng nổ. Nhiều người thậm chí còn khẳng định phim sẽ "đại bạo" ngay khi lên sóng.

Bùng nổ tin đồn Lưu Diệc Phi thành một cặp với Tiêu Chiến-3

Thực tế, đây vẫn chỉ là tin đồn chưa xác thực bởi không lâu trước đây, nhà sản xuất đã tiếp xúc với cả 2 nam diễn viên khác là Trần Triết Viễn và Dương Dương.

Ngoài ra đây là bộ phim nữ chủ, việc tìm kiếm một sao nam nổi tiếng, nhưng lại chấp nhận đứng phiên 2 sau Lưu Diệc Phi là điều không hề dễ dàng.

Trường Lăng là bộ truyện cổ trang, kiếm hiệp của tác giả Dung Cửu xoay quay nữ chính Việt Trường Lăng. Cô bị hãm hại, buộc phải nhảy vực nhưng may giữ được tính mạng. 10 năm sau cô trở lại xinh đẹp, lập kế hoạch trả thù cho anh trai. Cô dùng thân phận mới tái xuất võ lâm để tìm kiếm chân tướng.

Trong khoảng thừi gian này, cô gặp được kẻ thù, cũng trùng phùng với chàng trai mình yêu năm xưa là Hạ Du. Phim dự kiến lên sóng vào quý 1/2023.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bung-no-tin-don-luu-diec-phi-thanh-doi-voi-tieu-chien-n-311323.html

Tiêu Chiến Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất