Lỗi hài hước trong phim cổ trang của Lưu Diệc Phi

"Mộng Hoa Lục" là bộ phim cổ trang được yêu thích trong mùa hè này. Tác phẩm được khen ngợi hình ảnh, diễn xuất nhưng vẫn mắc những lỗi hậu kỳ không đáng có.

Lỗi hài hước trong phim cổ trang của Lưu Diệc Phi-1
"Mộng Hoa Lục" là bộ phim được chuyển thể từ vở kịch "Triệu Phán Nhi Phong Nguyệt Cứu Phong Trần" của nhà văn Quan Hán Khanh. Phim có sự tham gia diễn xuất của Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu, Liễu Nham, Lâm Duẫn. Tác phẩm gây tiếng vang với 2 tỷ lượt xem sau gần 20 ngày lên sóng, điểm chất lượng 8,5/10. Cùng với đó, khán giả phát hiện nhiều lỗi hậu kỳ nhỏ, hài hước của tác phẩm.

Lỗi hài hước trong phim cổ trang của Lưu Diệc Phi-2
Trong ảnh là phân đoạn Tôn Tam Nương (Liễu Nham) cầm dao phi thẳng vào tên cướp. Thay vì bay đến cây cột sau lưng tên cướp, con dao lại dính thẳng lên mặt người này nhưng không gây chút tổn hại nào. Chi tiết bị khán giả chê cười phi lý, có kỹ xảo 3 xu trong "Mộng Hoa Lục".

Lỗi hài hước trong phim cổ trang của Lưu Diệc Phi-3
Cảnh phim Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi) và Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu) đứng trò chuyện dưới cầu cũng mắc lỗi hình ảnh do ê-kíp cẩu thả trong khâu ghép cảnh. Phần lưng của Triệu Phán Nhi bị biến dạng khi di chuyển cơ thể.

Lỗi hài hước trong phim cổ trang của Lưu Diệc Phi-4
Trong tập 20, Lưu Diệc Phi bị phát hiện dùng băng keo cố định giày để không tuột khỏi chân lúc quay cảnh bị Trần Hiểu nhấc bổng và xoay vòng trên không.

Lỗi hài hước trong phim cổ trang của Lưu Diệc Phi-5Lỗi hài hước trong phim cổ trang của Lưu Diệc Phi-6
Phục sức (quần áo, trang sức) thay đổi là lỗi xuất hiện khá thường xuyên trong phim cổ trang Trung Quốc, không riêng "Mộng Hoa Lục". Trâm cài tóc của Lưu Diệc Phi bị lệch, được chỉnh sửa sau một khoảnh khắc chuyển cảnh.

Lỗi hài hước trong phim cổ trang của Lưu Diệc Phi-7Lỗi hài hước trong phim cổ trang của Lưu Diệc Phi-8
Cùng Lưu Diệc Phi trôi dạt dưới nước nhưng quần áo của Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu đóng) khô ráo ngay khi vừa được cứu lên bờ. Đây bị xem là lỗi sơ đẳng. Quần áo của diễn viên bị hong khô do phải quay đi quay lại một cảnh trong thời gian dài.

Lỗi hài hước trong phim cổ trang của Lưu Diệc Phi-9Lỗi hài hước trong phim cổ trang của Lưu Diệc Phi-10
Ở phân đoạn múa lân trên đường phố, hai diễn viên quần chúng, người để lộ tay đeo đồng hồ, người nhuộm tóc lọt vào ống kính.

Lỗi hài hước trong phim cổ trang của Lưu Diệc Phi-11
Lỗi hài hước trong phim cổ trang của Lưu Diệc Phi-12
Phụ kiện kẹp tóc xuất hiện nhan nhản trong "Mộng Hoa Lục". Ê-kíp thường xuyên quay cận góc nghiêng của diễn viên dẫn đến mắc lỗi xuất hiện vật dụng hiện đại.

Lỗi hài hước trong phim cổ trang của Lưu Diệc Phi-13
Bên cạnh những cảnh mắc lỗi hậu kỳ, khán giả còn phát hiện một số khoảnh khắc hài hước trong "Mộng Hoa Lục". Cảnh đứng dưới mưa lãng mạn của Cố Thiên Phàm và Triệu Phán Nhi được nhận xét trở nên "kịch tính" khi Lưu Diệc Phi có hành động tay kỳ lạ. Khán giả cho rằng cô muốn sử dụng Cửu âm bạch cốt trảo để dạy dỗ oan gia Cố Thiên Phàm.

Lỗi hài hước trong phim cổ trang của Lưu Diệc Phi-14Lỗi hài hước trong phim cổ trang của Lưu Diệc Phi-15Lỗi hài hước trong phim cổ trang của Lưu Diệc Phi-16Lỗi hài hước trong phim cổ trang của Lưu Diệc Phi-17
Diễn viên quần chúng thích thú xem Lưu Diệc Phi đóng phim mà quên mất biểu cảm khuôn mặt. Nam diễn viên phụ khác lại gây cười với hành động "ẻo lả, yếu đuối" khi chuẩn bị xông vào đánh nhau.

Lỗi hài hước trong phim cổ trang của Lưu Diệc Phi-18
Trong ảnh là "diễn viên quần chúng bận rộn nhất". Anh xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau như người làm, kẻ gian, người lái thuyền, quan binh, thái giám, người bán hàng rong hay thợ mộc trong "Mộng Hoa Lục". Theo Sohu, tập phim nào cũng có sự xuất hiện của diễn viên này. Anh được xem là gương mặt không thể thay thế, bên cạnh nam nữ chính.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/loi-hai-huoc-trong-phim-co-trang-cua-luu-diec-phi-post1328121.html

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao