Bước vào tháng 2 âm lịch, những con giáp cẩn thận tai ương, hao tài tốn của

Tháng 2 âm lịch, những con giáp trên phải đề phòng tai ương, vận may sẽ không đến với bạn thậm chí còn bị lừa dối.

TUỔI DẬU

Dậu tình hình tài chính sa sút do công việc kinh doanh tháng này đi xuống. Không khoa học trong cách làm việc làm bạn thua lỗ khoản vốn đầu tư lớn. Lúc này có muốn lấy lại cũng khó vì đây là mối quan hệ làm ăn tự nguyện chứ không phải trên hợp đồng giấy tờ. Tin bạn bè quá nhiều khi cũng thiệt mình.

Bước vào tháng 2 âm lịch, những con giáp cẩn thận tai ương, hao tài tốn của-1

Tình yêu có nguy cơ tan vỡ, gia đình lục đục vì tiền cũng do công việc của bạn bị ảnh hưởng. Cần lấy lại tinh thần ngay lập tức nhé. 

TUỔI SỬU

Sửu vận sức khỏe không được như ý trong tháng 2 âm lịch. Con giáp này chủ quan nên bệnh nhẹ thành nặng khiến bạn tốn khá nhiều chi phí để lo toan việc chữa trị. Chú ý chăm chỉ uống thuốc nếu không hậu quả khó lường.

Bước vào tháng 2 âm lịch, những con giáp cẩn thận tai ương, hao tài tốn của-2

Tình yêu đang không ổn, có dấu hiệu chia tay. Có vẻ như hai người không còn tình cảm nữa nên không thể cùng nhau đồng lòng chung sức. Công việc vì vậy mà sa sút nghiêm trọng. Thực sự là bạn chẳng còn tâm trí mà chuyên tâm.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn cẩn thận tai ương trong tháng 2 âm lịch. Công việc tưởng chừng hanh thông cuối cùng có kẻ hãm hại, cướp công còn nói xấu sau lưng khiến bạn mất hết uy tín với cấp trên. Vì điều này mà tiền lương giảm lại không còn cơ hội thăng quan tiến chức. 

Bước vào tháng 2 âm lịch, những con giáp cẩn thận tai ương, hao tài tốn của-3

Tình yêu cũng không ổn. Người ấy đã lén lút qua lại với người cũ từ lâu. Thực ra khi tình cảm đã hết thì không cần phải quá đau khổ làm gì. Tình yêu không phải là thứ vĩnh cửu vậy nên luôn phải có phương án B để bản thân không quá đau buồn nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/buoc-vao-thang-2-am-lich-nhung-con-giap-can-than-tai-uong-n-254533.html

Tuổi Sửu Tuổi thìn Tuổi Dậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao