C. Ronaldo 'phớt lờ' lệnh cấm của Real

Siêu sao Bồ Đào Nha vẫn tiếp tục bay tới Marốc sau khi lập hattrick trong trận thắng 6-0 trước Espanyol cuối tuần qua.

c-ronaldo-phot-lo-lenh-cam-cua-real
Tối 31/1, C. Ronaldo đưa mẹ, bạn trai của mẹ và cậu nhóc Cristiano Ronaldo Jr tới thành phố Marrakech nổi tiếng của Marốc, bằng máy bay riêng, ít giờ sau khi lập công lớn cho Real.

c-ronaldo-phot-lo-lenh-cam-cua-real-1
Những hình ảnh trong chuyến đi của gia đình siêu sao 30 tuổi được một tờ báo của Marốc đăng tải. Chuyến đi lần này của C. Ronaldo có vẻ chỉ dành riêng cho những người thân chứ không với mục đích gặp võ sĩ Badr Hadri như những lần trước.

c-ronaldo-phot-lo-lenh-cam-cua-real-2
C.Ronaldo tranh thủ đưa mẹ và con trai tới khám phá vùng đất du lịch nổi tiếng của quốc gia bắc Phi trong hai ngày trước khi trở lại Madrid, chuẩn bị tập luyện với đội bóng vào ngày hôm nay 3/2.

c-ronaldo-phot-lo-lenh-cam-cua-real-3
Với việc tiếp tục bay tới Marốc, CR7 được cho là phớt lờ lệnh cấm của Chủ tịch Perez. Ban lãnh đạo Real và ông Perez không hài lòng trước việc siêu sao đắt giá của mình bay đi bay về trong thời gian ngắn, ảnh hưởng tới phong độ và sức khỏe của anh.

c-ronaldo-phot-lo-lenh-cam-cua-real-4
Tháng trước, C. Ronaldo thường xuyên đi máy bay riêng tới Marốc hội ngộ chàng võ sĩ mang hai dòng máu Hà Lan - Marốc và cả hai bị đồn là người tình đồng tính. Siêu sao Real thậm chí còn hào phóng bỏ ra số tiền lớn tổ chức một bữa tiệc hoành tráng tại đất nước bắc Phi.

c-ronaldo-phot-lo-lenh-cam-cua-real-5
Trên Instagram, cựu tiền vệ MU cũng chia sẻ một vài bức ảnh trong chuyến đi, trong đó có tấm ảnh chụp cùng con trai. 'Dành một ngày nghỉ với chàng trai của tôi', ông bố đơn thân viết. C. Ronaldo sang Marốc không chỉ nhằm mục đích nghỉ ngơi mà còn giải quyết một vài công việc tại đây.

c-ronaldo-phot-lo-lenh-cam-cua-real-6
'Xong việc rồi, cảm ơn Marốc', CR7 chú thích dưới bức ảnh chụp cùng gia đình và cộng sự bên cạnh máy bay riêng, chuẩn bị bay trở lại Madrid. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, mối quan hệ của siêu sao Bồ Đào Nha và Real không còn suôn sẻ như trước sau khi đội bóng Hoàng gia xác nhận Gareth Bale mới là bản hợp đồng đắt giá nhất chứ không phải C. Ronaldo. Chân sút 30 tuổi bị đồn chuẩn bị chia tay sân Bernabeu và chuyển tới PSG thi đấu.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao