Công Phượng băng bó vai vẫn đi leo núi

Tiền đạo tuyển Việt Nam vừa trải qua chuyến du lịch Sapa dù đang điều trị chấn thương vai.

cong-phuong-bang-bo-vai-van-di-leo-nui
Mới đây, thông qua fanpage, Công Phượng chia sẻ một số hình ảnh trong chuyến du lịch của anh ở Sapa. Chân sút 21 tuổi dù chưa bình phục hoàn toàn chấn thương vai mắc phải trong trận gặp UAE ở vòng bảng giải U22 châu Á, vẫn tự mình leo núi, khám phá vẻ đẹp của thị trấn mờ sương.

cong-phuong-bang-bo-vai-van-di-leo-nui-1
Trong chuyến đi lần này, Công Phượng còn tham gia một hoạt động từ thiện. Tân binh của CLB Mito Hollyhock  chụp ảnh cùng hai em bé người dân tộc ở địa phương.

cong-phuong-bang-bo-vai-van-di-leo-nui-2
Công Phượng nhí nhảnh ngậm kem chụp ảnh. Vì lý do chấn thương, Công Phượng được Mito Hollyhock cho phép ở lại Việt Nam ăn Tết.
 
cong-phuong-bang-bo-vai-van-di-leo-nui-3
 Một người đi cùng Công Phượng cho biết vết thương của anh sắp lành, sức khoẻ khá ổn, có thể leo núi thoải mái. Tiền đạo được nhiều người mến mộ này có thể bình phục trước thời hạn.

cong-phuong-bang-bo-vai-van-di-leo-nui-4
Sau chuyến du lịch Sapa, Công Phượng vừa trở lại Nghệ An chuẩn bị đón Tết Bính Thân cùng bố mẹ. Dự kiến, anh sẽ tới Nhật Bản vào ngày 15/2 tới, tức mùng 8 Tết. Đội ngũ bác sĩ của Mito Hollyhock sẽ trực tiếp điều trị giúp Phượng nhanh chóng hồi phục.

cong-phuong-bang-bo-vai-van-di-leo-nui-5
Ít ngày trước, fanpage của Công Phượng đăng tải bức ảnh anh chưa thể tự mình gội đầu mà phải nhờ tới sự trợ giúp của người khác.


Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao