Cả ê-kíp 'Về nhà đi con' khóc khi 'bố Sơn' đến nhà thông gia xin Thư về

Diễn viên Trung Anh tiết lộ, cảnh xin con về khiến anh và Bảo Thanh khóc không thể kìm nén.

Về nhà đi con những tập gần đây tập trung khai thác mối quan hệ tay ba giữa Thư (Bảo Thanh) với Vũ (Quốc Trường) và Nhã (Quỳnh Nga).

Trong tập 68, Linh - bạn thân Thư (Khánh Linh đóng) - tìm đến gặp Nhã mắng xối xả, giật tóc đánh ghen. Vũ không thể bênh vực gì cho bạn gái ngoài vài câu nói thể hiện sự phản kháng yếu ớt. Ê chề, nhục nhã, Nhã chất vấn Vũ: "Thái độ của anh là thế nào? Cô ta là bạn Thư, còn em là gì?". Nhã yêu cầu Vũ phải chọn giữa vợ và mình.

Trở về nhà, Vũ tỏ ra áy náy và bắt đầu nghĩ về Thư. Nhưng trong trích đoạn tập 69 mà nhà sản xuất vừa đăng tải, Vũ vẫn giữ mối quan hệ ngoài luồng cùng cô chuyên viên tư vấn cao cấp. Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đang đi dạo thì bất ngờ gặp con rể đang bón cho nhân tình ăn. Gương mặt ông bàng hoàng, thất thần. Ông vừa tức giận, vừa thất vọng. Vũ - Nhã cũng sững sờ khi thấy bố Thư xuất hiện.

Cả ê-kíp Về nhà đi con khóc khi bố Sơn đến nhà thông gia xin Thư về-1

Cả ê-kíp Về nhà đi con khóc khi bố Sơn đến nhà thông gia xin Thư về-2
Gương mặt thất thần của ông Sơn.

Chia sẻ với iOne, NSƯT Trung Anh cho biết, việc ông Sơn thất vọng với con rể khi chứng kiến mọi chuyện là điều dễ hiểu. "Ông Sơn trong phim là người rõ nhất về chuyện tình cảm của Thư - Vũ. Ông biết cả hai đến với nhau không tự nguyện nhưng trong thâm tâm, ông Sơn vẫn mong hai con vun đắp tình cảm để cuộc sống hôn nhân viên mãn và không đứt đoạn như Huệ. Bên cạnh đó, Vũ trong mắt ông Sơn là cậu con rể biết điều. Vũ luôn cư xử chừng mực, lễ độ với gia đình vợ".

Trung Anh chia sẻ, cảnh ông Sơn đến nhà thông gia, xin con gái về sau khi chia tay Vũ, chưa được phát sóng, là cảnh quay khiến nhiều người xúc động. "Tôi nhớ đoạn ông Sơn đến nhà ông Luật - bà Giang xin con gái về. Sau khi nói chuyện trong nhà, ông Sơn dắt xe máy ra về. Thư chạy theo gọi bố. Đó là cảnh quay cả tôi và Bảo Thanh đều khóc theo kiểu không kìm nén được. Cả đoàn phim khi ấy cũng khóc theo", ông nói.

Nam diễn viên mong khán giả khi xem phim, sẽ nhìn lại về gia đình mình để biết chia sẻ, đồng cảm với nhau trong cuộc sống. Khi đó, mọi người sẽ thấy, gia đình là thứ không thể thay thế.

Về phía Quốc Trường, anh từ chối tiết lộ việc Vũ - Thư cuối cùng có quay về bên nhau hay không. Song, anh bật mí: "Không chỉ trong phim, mà ngoài đời, khi làm gì trái với lương tâm, bạn sẽ phải nhận hậu quả. 'Về nhà đi con' rất đời và nhiều thông điệp. Vũ sẽ phải trả giá cho những gì mình làm".

Theo Ione


Về nhà đi con NSƯT Trung Anh Bảo Thanh

Tin tức mới nhất