Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Cả fandom suy sụp vì bê bối của Seungri, có lẽ đây 4 câu hỏi mà fan muốn chất vấn anh chàng ngay bây giờ!

Nhiều người không hiểu vì sao một idol có sự nghiệp lẫy lừng như Seungri lại đi đến bước đường cùng như thế này.

Scandal mại dâm, tình dục của Seungri, Jung Joon Young và hàng loạt các đối tượng liên quan đang là chủ đề nóng trong ngày 12/3 hôm nay.

Sau khi cảnh sát xác nhận những tin nhắn KakaoTalk do phóng viên Kang Kyung Yoon đăng tải là có thật, cổ phiếu của YG Entertainment đã lao dốc không phanh. Vụ việc này không chỉ còn là scandal thông thường trong làng giải trí nữa mà đã được coi là vấn nạn của xã hội.

Điều công chúng bức xúc là những người có hành vi đồi bại này lại có thể xuất hiện trên TV với mác nghệ sĩ và nhận được nhiều tình yêu của fan hâm mộ.

Cả fandom suy sụp vì bê bối của Seungri, có lẽ đây 4 câu hỏi mà fan muốn chất vấn anh chàng ngay bây giờ!-1

Tất nhiên, fan cũng là người tổn thương vì đã đặt niềm tin nhầm chỗ. Khi sự việc chuyển biến xấu, em út Big Bang đã quyết định rời nhóm, giải nghệ và rời khỏi làng giải trí. Hiện giờ fandom của Big Bang, đặc biệt là những người yêu mến Seungri đang rất suy sụp vì sự thật về anh chàng đang bị truyền thông bóc mẽ.

Dù có bênh vực đến mấy đi chăng nữa, thì những người hâm mộ yêu mến thần tượng vẫn không thể ngăn cản việc sự thật sẽ được phơi bày. Mặc dù đã gắn bó rất lâu, không ít V.I.P có thắc mắc xung quanh bê bối của Seungri, đặc biệt là lý do tại sao anh chàng lại bước vào đường cùng như thế này.

"Đã thành công và giàu có như vậy, tại sao anh còn phải làm chuyện phạm pháp?"

Trước khi vướng vào scandal khủng khiếp này, Seungri được cư dân mạng Hàn Quốc coi như "biểu tượng của sự may mắn". Anh chàng là thành viên Big Bang, nghệ sĩ của một trong 3 công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn. Xét về tuổi đời, Seungri vẫn là 9x, còn rất trẻ so với những gì mà nam thần tượng đã đạt được.

Cả fandom suy sụp vì bê bối của Seungri, có lẽ đây 4 câu hỏi mà fan muốn chất vấn anh chàng ngay bây giờ!-2

Bước sang tuổi 30, em út Big Bang đã là tiền bối kỳ cựu, có trong tay khối tài sản mà bao người mơ ước. Trong khi đó, có rất nhiều người bằng tuổi Seungri đang phải chạy đua với cuộc sống trong những công ty tư nhân, chiến đấu với áp lực chỉ để có được một mức lương đủ sống.

Với doanh thu từ các hoạt động âm nhạc, Seungri có thể thừa sức hưởng thụ một cuộc đời sung túc. Tiền tài danh vọng đã đủ cả, không hiểu vì lẽ gì nam thần tượng lại chọn con đường phạm pháp để bị người đời phỉ nhổ? Phải chăng đó là Seungri đã thành công khi còn quá trẻ hay là do lòng tham vô đáy của con người?

"Nếu anh thực sự muốn bảo vệ Big Bang thì sao không sống trung thực ngay từ đầu?"

Trong tâm thư gửi tới fan, Seungri cho biết lý do anh chàng quyết định giải nghệ là bởi vì không muốn làm tổn thương những người xung quanh mình, bao gồm YG Entertainment và các thành viên Big Bang.

Cả fandom suy sụp vì bê bối của Seungri, có lẽ đây 4 câu hỏi mà fan muốn chất vấn anh chàng ngay bây giờ!-3

Đông đảo V.I.P cảm thấy vô cùng xúc động trước quyết định cao cả của Seungri. Nhưng bên cạnh đó, rất nhiều fan thắc mắc rằng, nếu em út thực sự muốn giữ gìn hình ảnh cho nhóm thì tại sao không né tránh sai lầm ngay từ đầu? Vì sao phải đến khi sự việc vỡ lở, truyền thông cắn xé thì Seungri mới quyết định rời đi để bảo vệ Big Bang?

"Có rất nhiều hình thức kinh doanh, tại sao anh lại chọn làm những điều trái pháp luật?"

Hiện nay việc idol KPOP lấn sân kinh doanh đã không còn là chuyện hiếm. Bản thân trưởng nhóm Big Bang là G-Dragon cũng mở quán cafe và thương hiệu thời trang. Giới nghệ sĩ không thiếu gì người dốc tiền đầu tư vào bất động sản để kiếm lời. Không có luật pháp nào cấm Seungri không được phép kinh doanh.

Ban đầu, chuỗi cửa hàng mỳ Aori Ramen của nam thần tượng được đón nhận rất nhiệt tình. Khá nhiều trang ẩm thực đánh giá cao chất lượng dịch vụ mà Aori Ramen mang tới. Nếu cứ tiếp tục duy trì hoạt động kinh doanh này, có lẽ Seungri đã không sa chân vào bê bối và khủng hoảng truyền thông như hiện giờ.

Nhưng sau khi có được thành công nhất định, 9x này lại quyết định dấn thân vào việc điều hành hộp đêm, một lĩnh vực tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ. Rõ ràng, đây là lựa chọn của bản thân anh chàng mà không ai có thể bao biện.

"Vì lẽ gì lại tấn công phụ nữ trong khi bản thân anh có mẹ, em gái và hàng triệu fangirl?"

Big Bang là một boygroup rất nổi tiếng vì sở hữu fandom hùng mạnh, phần lớn trong số đó đều là fangirl. Họ đóng góp một phần không nhỏ vào thành công của Seungri nói riêng và cả nhóm nói chung. Nam thần tượng cũng có mẹ và một cô em gái, những người phụ nữ cần được nâng niu và bảo vệ.

Cả fandom suy sụp vì bê bối của Seungri, có lẽ đây 4 câu hỏi mà fan muốn chất vấn anh chàng ngay bây giờ!-4

Tuy nhiên, nạn nhân trong vụ bê bối chuốc thuốc, cưỡng hiếp của Burning Sun, hay phòng chat KakaoTalk của "hội Seungri" hầu hết đều là nữ giới. Khó có thể ngờ được, một idol nam ngày ngày nói yêu fan, biết ơn tình cảm của fan lại có thể làm tổn thương phụ nữ đến như vậy.

Không biết trong số những nạn nhân này, có ai từng yêu mến Seungri và ngưỡng mộ anh với tư cách một fan hay không? Nếu có thì thật xót xa biết chừng nào!

Kết  

Seungri bước chân vào làng giải trí từ năm 16 tuổi, nhưng phải đến năm 30 tuổi, anh chàng mới nhận được bài học lớn nhất cuộc đời. "Tiền nhiều để làm gì?", hóa ra tiền chẳng bao giờ là đủ, nhưng con người phải biết "đủ" thì mới được bình yên!

Theo TinNhac


Seungri

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động