Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Sự giống nhau bất ngờ giữa Trần Quán Hy và Seungri: Cùng bị phơi bày cuộc sống trụy lạc vì... điện thoại hỏng

Đều là những ngôi sao đứng đầu hai ngành công nghiệp giải trí lớn của châu Á, Seungri và Trần Quán Hy đã đánh mất tất cả cùng vì một lý do.

Những ngày qua, scandal chấn động làng giải trí Hàn Quốc của Seungri đang dần trở nên gay cấn hơn khi những tình tiết mới cho thấy mức độ nghiêm trọng của vụ việc. Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Hàn Quốc, cảnh sát đã khẳng định việc Seungri tổ chức quay lén và phát tán video, hình ảnh nóng của gái mại dâm trong nhóm chat cùng một số ca sĩ nổi tiếng khác là có thật.

Được biết, những sự thật động trời này bị phơi bày đều xuất phát từ chiếc điện thoại màu vàng của một người tham gia nhóm chat của Seungri. Người này đã mang điện thoại đi sửa và bị nhân viên sửa điện thoại phát hiện ra toàn bộ cuộc trò chuyện, sau đó cung cấp cho phía cảnh sát. Trong nhóm chat này, các thành viên thường xuyên chia sẻ những đoạn clip nhạy cảm, hình nóng của các cô gái và nói chuyện với nhau bằng những lời thô tục, bình luận khiếm nhã và đề cập đến vấn đề mại dâm.

Sự giống nhau bất ngờ giữa Trần Quán Hy và Seungri: Cùng bị phơi bày cuộc sống trụy lạc vì... điện thoại hỏng-1
Seungri đang đối mặt với scandal lớn nhất sự nghiệp

Trên các diễn đàn, netizen khắp châu Á không ngừng bàn luận về cú 'liên hoàn phốt' của Seungri. Nhiều cư dân mạng còn mỉa mai nam thần tượng và người bạn này của anh khi để sự nghiệp, danh tiếng tiêu tan chỉ vì một phút bất cẩn.

Vụ việc của Seungri lần này cũng khiến không ít người nhớ lại một scandal tương tự của làng giải trí Hoa ngữ. Đó là vụ việc của Trần Quán Hy vào năm 2008, 1.300 bức ảnh chụp Trần Quán Hy thân mật với 6 cô gái, trong đó 2 người ngoài ngành giải trí bất ngờ bị tuồn ra trên mạng.

Sự giống nhau bất ngờ giữa Trần Quán Hy và Seungri: Cùng bị phơi bày cuộc sống trụy lạc vì... điện thoại hỏng-2
Trường hợp tương tự từng xảy ra với Trần Quán Hy

Theo công bố từ cảnh sát điều tra, máy tính của Trần Quán Hy đã gặp trục trặc và được đưa đi sửa ở một công ty máy tính. Toàn bộ kho ảnh nóng của nam diễn viên đã bị người thợ sửa máy tính sao chép lại và tung lên mạng theo lời gợi ý của một vài người bạn. Tài tử họ Trần buộc phải đóng băng toàn bộ hoạt động trong ngành giải trí, tên tuổi và sự nghiệp của anh cũng tiêu tan theo scandal.

Cho đến tận ngày nay đây vẫn được coi là bê bối ảnh nóng kinh khủng nhất lịch sử làng giải trí xứ Cảng thơm. Hầu như tất cả những mỹ nhân có liên quan đều trượt dài trong thất bại, cả về sự nghiệp lẫn cuộc sống riêng tư: người thì tan vỡ gia đình, người đành tủi nhục lui khỏi showbiz.

 

Sự giống nhau bất ngờ giữa Trần Quán Hy và Seungri: Cùng bị phơi bày cuộc sống trụy lạc vì... điện thoại hỏng-3
Những sao nữ liên quan đến scandal của Trần Quán Hy lao đao suốt nhiều năm sau khi sự việc bị phanh phui.

Theo Báo Đất Việt


Trần Quán Hy Seungri

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động