MV như phim 18+ của nam ca sĩ phát tán clip nóng cùng Seungri

Khi Jung Joon Young bị gọi tên trong scandal phát tán những clip nóng trái phép trong nhóm chat có mặt của Seungri, MV ca nhạc 18+ của anh này cũng bị tìm lại.


MV "OMG" của Jung Joon Young

Ngày 11/3, vụ việc của nam ca sĩ Seungri trở nên nghiêm trọng hơn khi anh phải viết thư xin giải nghệ. Ngoài ra, đài SBS cũng thông báo, nam ca sĩ thần tượng có mặt trong nhóm chat chuyên chia sẻ những video và clip khiêu dâm trái phép của Seungri là Jung Joon Young.

Sau đó, cộng đồng mạng đã tìm lại những MV mà Jung Joon Young thực hiện trước đây và phát hiện ra ca khúc OMG của anh này có những hình ảnh thác loạn trong bữa tiệc người lớn.


Hình ảnh Jung Joon Young bên cạnh các cô gái ăn mặc hở hang trong MV bị gán mác 18+.

Trong đó, Jung Joon Young tỉnh giấc sau một bữa tiệc và nhớ lại những hình ảnh quá đà của mình. Bữa tiệc này tràn ngập những cô gái mặc bikini và các chàng trai vui vẻ mơn trớn họ. Trang Koreaboocho rằng, Jung Joon Young đang tái hiện lại một trong những bữa tiệc mà anh ta đã tham gia và dẫn tới scandal chấn động hiện nay.

Hiện tại, Jung Joon Young không có mặt ở Hàn Quốc. Công ty quản lý không phủ nhận việc Jung Joon Young có liên quan đến scandal của Seungri mà chỉ thông báo nam ca sĩ sẽ nhanh chóng về nước và phối hợp với mọi điều tra của nhà chức trách.

MV như phim 18+ của nam ca sĩ phát tán clip nóng cùng Seungri-1
Đoạn hội thoại trong nhóm chat của Seungri tiết lộ nhiều suy nghĩ và hành vi đáng lên án của Jung Joon Young.

Tuy nhiên, những thông tin tiêu cực dành cho nam ca sĩ ngày càng nhiều. Đài SBS đưa ra những tin nhắn bằng chứng cho biết, cô gái bị Jung Joon Young quay trộm clip quan hệ tình dục biết sự tồn tại của video này và đã yêu cầu anh ta xóa đi, nhưng Jung Joon Young phớt lờ và khoe với bạn bè, trong đó có Seungri, như một chiến tích.

Anh này còn tỏ ra tiếc nuối vì cô gái đã biết sự việc và cho rằng sẽ tiện hơn nếu cô không biết gì cả, như vậy Jung Joon Young sẽ lừa cô gái rằng anh ta yêu cô và được quan hệ miễn phí.

Cộng đồng mạng cũng đặt nghi vấn, nam ca sĩ đã quan hệ ngay tại tang lễ của người quản lý trong công ty, thay vì trung tâm thương mại như trước đó đưa tin.

Hiện tại, người hâm mộ Hàn Quốc đang rất lo lắng vì không biết sau Jung Joon Young, ai là người sẽ bị tiết lộ danh tính trong nhóm chat chia sẻ video bất hợp pháp của Seungri.

MV như phim 18+ của nam ca sĩ phát tán clip nóng cùng Seungri-2
Scandal của Seungri được dự báo sẽ chấm dứt sự nghiệp của nhiều thần tượng trong Kpop.

Một số nghệ sĩ như Yong Junhyung, Sehun đều bị nghi ngờ hoặc chỉ trích vì có liên quan đến cựu thành viên Big Bang. Cuối cùng công ty quản lý của Yong Junhyung phải lên tiếng phủ nhận.

Theo Zing


Jung Joon Young Seungri

Tin tức mới nhất