Cả Hollywood chúc mừng Beyonce mang bầu song thai

Nữ ca sỹ nổi tiếng đồng thời là người bạn lớn của gia đình cựu tổng thống Obama đã chia sẻ niềm vui với cả thế giới khi cô đã mang song thai.



Tối 1/2 theo giời Mỹ, nữ ca sỹ nổi tiếng nhất nhì nhất hiện nay là Beyonce đã chia sẻ niềm vui lớn lao của mình trong năm 2017 bằng một bức ảnh cô đang mang thai. Điều đặc biệt là cô đang mang song thai với phu quân Jay Z. Beyonce là một trong những nữ ca sỹ giàu có nhất hiện nay, với hàng loạt các bản hit đình đám và những tour diễn lừng danh khắp thế giới, cô năm nay 35 tuổi và có trong tay 10 chiếc máy ghi âm danh giá của giải Grammy. Beyonce còn được biết đến như một người bạn lớn của gia đình cựu tổng thống nước Mỹ là Barack Obama và Michele Obama, chính cô là nữ ca sỹ đã tham gia hát chúc mừng trong ngày lễ nhậm chức tổng thống các đây 8 năm.

Chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, bức ảnh mang thai của Beyonce đã thu hút được hơn 5 triệu lượt

thích và thả tim trên Instagram.

Beyonce Carters chia sẻ hình ảnh mang song thai cùng dòng tâm sự: "Chúng tôi muốn được chia sẻ với các bạn tình yêu và hạnh phúc của mình. Chúng tôi đang có niềm hạnh phúc nhân đôi. Gia đình chúng tôi vô cùng vui sướng vì sắp chào đón thêm hai thành viên mới. Xin cảm ơn những lời chúc phúc của các bạn". Ngay sau khi Beyonce đăng tải bức ảnh mang thai, cộng đồng Instagram đã thực sự sôi sục vì hàng loạt những hãng thông tấn báo chí lớn đồng loạt đưa tin chúc mừng nữ ca sỹ, ngoài ra, nhiều người bạn trong giới giải giải trí đã repost lại bức ảnh của bà bầu với những lời chúc ấm áp nhất.

Gia đình Beyonce - Jay Z hạnh phúc bên con gái đầu lòng.

Một người bạn chia sẻ với Us Weekly rằng, bé Blue Ivy, con gái đầu lòng của vợ chồng Jay Z cũng vô cùng háo hức đón chào các em và cả gia đình đang ngập tràn trong hạnh phúc bởi cả hai đã mong mỏi những thiên thần bé nhỏ này từ lâu. Bà Tina Knowles Lawson - mẹ của Beyonce cũng gửi lời chúc mừng ấm áp đến con gái, bà chia sẻ: Wow, thực sự là tôi không cần phải giữ niềm vui bí mật này nữa, tôi thực sự vô cùng hạnh phúc và mong Chúa ban phước lành cho hai đứa cháu này.

Cặp đôi hạnh phúc Jay Z và Beyonce đến với nhau bằng một đám cưới bí mật tại thành phố New York vào tháng 4 năm 2008, và có với nhau con gái đầu lòng tên Blue Ivy, và Beyonce công bố với công chúng lần mang thai đầu tại lễ trao giải MTV Video Music Awards năm 2011.

Q.Q.

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ca-hollywood-chuc-mung-beyonce-mang-bau-song-thai-n-109370.html

Beyonce mang bầu song thai

Tin tức mới nhất