Huỳnh Hiểu Minh ly hôn Angela Baby

Ca khúc được tìm lại nhiều nhất khi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn

Bài hát này từng được nhiều fan của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby yêu thích vì lyrics quá giống với chuyện tình ngọt ngào và đám cưới cổ tích của hai người.

Thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn đang gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Từng là cặp sao sở hữu ngoại hình xứng đôi vừa lứa, có tình yêu đẹp "như mơ" và đám cưới thế kỷ hoành tráng, hôn nhân tan vỡ của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối. 

Sau khi vụ ly hôn được tuyên bố, dân tình đổ xô tìm nghe lại ca khúc Chúng Ta Kết Hôn Đi. Đây là bài hát do nam ca sĩ Tề Thần thể hiện, phát hành tháng 11/2013. Ca khúc này được ví là "thánh ca nhạc đám cưới", được rất nhiều khán giả Trung Quốc yêu thích. Đối với những người hâm mộ của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby, ca khúc Chúng Ta Kết Hôn Đi cũng là bài hát có ý nghĩa đặc biệt. 


[Vietsub] Chúng Ta Kết Hôn Đi - Tề Thần (Wedding AngelaBaby & Huỳnh Hiểu Minh).

Sau "đám cưới thế kỷ" diễn ra hồi tháng 10/2015, đoạn video fanmade ghép nhạc ca khúc Chúng Ta Kết Hôn Đi với hình ảnh đám cưới Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby được share rần rần trên MXH. Thời điểm bấy giờ, người hâm mộ như tan chảy trước loạt khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc của hai ngôi sao hàng đầu làng giải trí. Giai điệu và ca từ của bài hát Chúng Ta Kết Hôn Đi cũng rất khớp với hình ảnh lung linh của cô dâu chú rể trong ngày trọng đại. 

Đặc biệt những lyric như "đẹp như câu chuyện cổ tích", "tiếng chuông lễ đường gõ mật hạnh phúc" như "được viết cho riêng" cho đám cưới thế kỷ của hai người. Khung cảnh thần tiên, những lời thề nguyện của cô dâu chú rể năm ấy thật đáng ghen tị và cảm động. Nhiều fan cho rằng mãi về sau này, mỗi lần nghe ca khúc này, họ vẫn nhớ tới chuyện tình ngọt ngào viên mãn của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby

Ca khúc được tìm lại nhiều nhất khi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn-1
Fan couple của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cho rằng ca khúc như viết cho riêng đám cưới của hai người.

Ca khúc được tìm lại nhiều nhất khi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn-2
Khung cảnh hoành tráng.

Ca khúc được tìm lại nhiều nhất khi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn-3
Ngọt ngào.

Ca khúc được tìm lại nhiều nhất khi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn-4
Và lãng mạn trong đám cưới cổ tích của cặp đôi.

Ấy vậy mà đời không như mơ, những hình ảnh đám cưới cổ tích năm nào đã thành dĩ vãng, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cuối cùng lại đường ai nấy đi. Tình yêu đẹp một thời gây trầm trồ nay chính thức tan vỡ. Bài hát Chúng Ta Kết Hôn Đi từng mang lại nhiều cảm xúc cho fan của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby, nhưng bây giờ nghe lại chỉ thấy bùi ngùi tiếc nuối.

Ca khúc được tìm lại nhiều nhất khi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn-5
Dân tình xem lại video fanmade Chúng Ta Kết Hôn Đi sau khi nhận tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn

-"Hôm nay 2 anh chị tuyên bố chính thức ly hôn. Đọc mà buồn não ruột. Với mình, bài này như sáng tác ra cho anh chị luôn".

- "Mình nghe bài này từ hồi anh chị mới kết hôn, nghe nhiều lần vẫn không chán. Vừa nghe vừa đọc lại những lời anh Huỳnh nói với Baby cực ngọt luôn ấy. Cũng nhiều năm rồi, ngày nhớ lại bài này để nghe cũng là ngày hay tin tình yêu của anh chị kết thúc".

- "Năm xưa nghe nhạc có hình 2 anh chị thấy đẹp đôi quá. Mà hôm nay thông báo ly hôn rồi".

- "Cách đây 2,3 hôm vừa nghe lại bài này. Tuy không phải fan couple nhưng đọc tin vẫn thấy buồn".

Theo Trí Thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/huynh-hieu-minh-va-angela-baby-ly-hon-day-la-ca-khuc-duoc-tim-lai-nhieu-nhat-xua-xuc-dong-bao-nhieu-gio-tuot-mood-bay-nhieu-22022281172349414.htm

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Huỳnh Hiểu Minh ly hôn Angela Baby