Chụp được bức ảnh đẹp với bạn nhậu, chồng nhờ vợ đi mua khung ảnh treo rồi khóc thét

Nhìn khung ảnh gỗ vợ mang về, anh chồng chỉ biết khóc thét...

Đối với các bà vợ, việc chồng ham nhậu là điều chẳng mấy ai ưa. Thế nhưng có những anh chồng coi trọng cuộc vui nhậu nhẹt, coi bạn nhậu hơn cả vợ. Vợ có việc gì nhắn về thì không nhưng bạn bè gọi nhậu thì xin gác lại mọi việc để đi. Thế nên mới có chuyện anh chồng này vì coi trọng bạn nhậu mà rủ rê nhau đi du lịch. Đã thế anh còn chụp được nhiều ảnh đẹp. Về nhà hí hửng khoe với vợ và nhờ vợ đi mua khung ảnh xịn để treo lưu giữ kỉ niệm anh em.

Cô vợ răm rắp nghe lời, tưởng sẽ mang về chiếc khung ảnh đẹp bất ngờ. Mà thật sự là bất ngờ thì có nhưng đẹp thì không. Đúng theo yêu cầu của chồng, gỗ xịn luôn. Nhìn chiếc khung ảnh, chồng hết hồn khiếp vía, đành lên mạng cầu cứu anh em.

Chụp được bức ảnh đẹp với bạn nhậu, chồng nhờ vợ đi mua khung ảnh treo rồi khóc thét-1
Tâm sự đắng lòng của anh chồng (Ảnh tổ lái)

"Tôi có ông bạn rượu lâu năm, đợt vừa rồi đi du lịch tôi với ông bạn chụp được cái ảnh đẹp quá. Thế là tôi bảo vợ đi mua cho cái khung ảnh để lưu giữ bức hình đẹp với ông bạn rượu. Trước khi vợ đi, tôi dặn vợ là mua cái khung nào bằng gỗ xịn, to mà nhìn nó có khí chất anh em giang hồ. 

Đây, khung ảnh vợ tôi mang về đây, rồng phượng giang hồ luôn. Vợ tôi còn bảo là ảnh cưới không thèm treo đi treo ảnh với bạn rượu thì nên treo cái khung này cho chuẩn mực".

Hóa ra, vợ vì giận chồng không treo ảnh cưới mà đi treo ảnh bạn nhậu nên mua cho chồng luôn cái khung ảnh chẳng khác nào ảnh thờ. Chồng nhìn xong chỉ biết khóc thét còn dân mạng bình luận cười nghiêng ngả.

- Ông ơi,đây là hậu quả của việc cãi lời vợ, nghe lời bạn đó

- Thôi cứ đội vợ lên đầu ông ạ, tội gì, mất gì đâu

- Vợ ông hay đó, đúng là cao thủ 

Chụp được bức ảnh đẹp với bạn nhậu, chồng nhờ vợ đi mua khung ảnh treo rồi khóc thét-2
Dân mạng bình luận hài hước (Ảnh chụp màn hình Tổ lái)

- Nghĩ ra được cách này phải nói vợ ông vô cùng thông minh, sáng tạo, cô vợ này nên giữ

- Nhậu nhẹt vừa thôi ông ạ, vợ ông nói không sai, có ngày khổ một đời

- Chính ra bây giờ không dùng thì để 80 tuổi dùng cũng được ông ạ

Hình ảnh hài hước này hiện vẫn nhận về rất nhiều lượt thích và bình luận của dân mạng. Các ông chồng nhớ nhé, đừng bao giờ quá chén để các bà vợ không hài lòng. "Hậu quả" khôn lường đấy.

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chup-duoc-buc-anh-dep-voi-ban-nhau-chong-nho-vo-di-mua-khung-anh-n-238415.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao