Ca nương Kiều Anh hùng hồn tuyên bố 'biếu ngay' 10 tỷ cho ai có bằng chứng cô gọt hàm

Ca nương Kiều Anh phản pháo rất "cứng" khi bị nghi ngờ gọt hàm.

Sau cuộc thi Giọng Hát Việt 2015, ca nương Kiều Anh nổi lên như một người đẹp của làng nhạc. Cùng với sự hậu thuẫn của gia đình nhà chồng, Kiều Anh ngày càng hot trên mặt báo.

Thời gian gần đây, cô thường tự khoe những bức hình tự sướng trên Facebook cá nhân rất xinh đẹp và nóng bỏng. Sau khi sinh Kiều Anh dường như càng hot hơn.

Không chỉ thon thả gợi cảm, khuôn mặt cô cũng có nhiều thay đổi đặc biệt là phần hàm thon và gọn hơn rất nhiều. Khuôn mặt như dài hơn, thanh tú hơn đã làm rộ lên tin đồn Kiều Anh gọt cằm. Nữ ca sĩ đã phản pháo rất cứng trước các tin đồn, tò mò hướng về phía mình.


Thời gian gần đây Kiều Anh rất thon thả đặc biệt là khuôn mặt góc cạnh

Mới đây nhất, người đẹp tự đăng tải một bức hình chụp bản thân lên tài khoản mạng xã hội cá nhân. Bức hình chụp Kiều Anh khoe eo thon mặc chiếc áo sơ mi trắng hững hờ vòng 1 và quần short jean sexy.

Điểm đáng nói trong bức hình này là dòng text có nội dung: “Chị ơi, chị có gọt chút hàm không ạ, vì thấy trước hàm chị hơi bạnh xíu nè. Hay là chị giảm cân nhiều ạ?” lập tức Kiều Anh đáp trả đánh thép: “Ai phát hiện gọt biếu ngay 10 tỷ”.


Ca nương Kiều Anh phản pháo rất "cứng" khi bị nghi ngờ gọt hàm.

Người đẹp khẳng định việc thon thả là kết quả của quá trình ăn kiêng và tập luyện khắt khe. Kiều Anh chia sẻ mình nhanh chóng lấy lại được vóc dáng và nhan sắc là do áp dụng chế độ ăn vào con, Kiều Anh ăn đủ 3 bữa mỗi ngày nhưng cô nói không với tinh bột và đồ ngọt.

Theo kinh nghiệm của cô nàng thì ăn thật nhiều rau xanh thay vì tinh bột, và tập trung ăn nhiều loại thịt, cá, trứng, sữa để bổ sung protein giúp cơ thể không bị nhão, chảy xệ.


Trước kia phần cằm của cô khá bạnh và vuông


Nhưng mới đây lại thon dài rất thanh tú nên fan mới tò mò đồn đoán

Theo Saostar

 


ca nương Kiều Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất