Ca nương Kiều Anh tung clip 'chỉ chúc 8/3 với người tử tế, không chúc cho con giáp thứ 13'

Mới đây, ca nương Kiều Anh gây chú ý cộng đồng mạng với video chúc mừng những người phụ nữ tử tế nhân ngày 8/3 nhưng có một số thành phần, cô quyết tâm "nói không".



Nổi tiếng là người hài hước, nghĩ gì nói nấy và có tính tình “thẳng ruột ngựa”, ca nương Kiều Anh khiến cư dân mạng thích thú khi mới đây, cô gửi lời chúc ý nghĩa tới phái đẹp nhân dịp 8/3.

Trong lời chúc của mình, ca nương Kiều Anh nhấn mạnh, cô chỉ chúc mừng những người phụ nữ tử tế, và nói không với "những người ghét mình là mình không chúc này; những thành phần có tiền án tiền sự là con giáp thứ 13 cũng không chúc luôn" (cách ám chỉ những cô gái buôn hoa bán phấn).
 


Lời chúc "nói không với con giáp thứ 13" của ca nương Kiều Anh


Sở hữu giọng ca ngọt như mía lùi, Kiều Anh nổi lên từ sau cuộc thi The Voice 2015. Một loạt scandal tranh cãi với huấn luyện viên Thu Phương xảy ra hậu The Voice càng khiến cái tên Kiều Anh nổi bật. Sau cuộc thi không lâu, Kiều Anh lên xe hoa. Chồng của ca nương sinh năm 1994 này là cháu ngoại của PGS Văn Như Cương.

Ca nương Kiều Anh từng chia sẻ, vì chồng và cô hơn nhau không nhiều tuổi nên hay xưng “mày – tao” khi ở nhà để tình cảm gắn kết và dễ gọi nhau hơn. Từng nhiều lần thú nhận "đỏng đảnh, thậm chí chảnh chọe và hay nhõng nhẹo với chồng", mới đây, Kiều Anh còn dũng cảm thừa nhận cô từng nhiều lần xách va li đòi ra khỏi nhà sau mỗi lần cãi nhau.

"Tuy nhiên, đấy chỉ là gia vị thêm thắt cho vui chứ không phải lúc nào mình cũng cư xử như thể vẫn còn là một thiếu nữ mới yêu như thế. Tôi cũng phải lo lắng công việc cùng chồng và chăm sóc tổ ấm riêng để chứng tỏ rằng mình cũng là một người phụ nữ. Chẳng có người đàn ông nào chấp nhận được mãi một người vợ không chịu lớn", Kiều Anh bộc bạch.

Chồng đi công tác đúng ngày Quốc tế phụ nữ, trong clip mới chia sẻ, ca nương Kiều Anh cũng than thở khi so sánh phụ nữ có chồng thiệt thòi so với thời con gái: “Cái cuộc đời mà có chồng là người yêu lâu năm thì mồng 8/3 ăn mặc tuềnh toàng, ăn mặc vớ vẩn, đầu tóc bù xù, xong rồi đi ăn một món tạm bợ ở ngoài đường trong khi mọi năm vào ngày này, mình ăn mặc xinh tươi lồng lộn lắm cơ".


>> Ca nương Kiều Anh: 'Mẹ chồng là người rất khó chiều, nhiều khi tôi cũng bất lực'


Q.Q.
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-nuong-kieu-anh-tung-clip-chi-chuc-83-voi-nguoi-tu-te-khong-chuc-cho-con-giap-thu-13-n-114037.html

mồng 8 tháng 3 ca nương Kiều Anh

Tin tức mới nhất