Ca nương Kiều Anh phản ứng trước lời ong ve khiếm nhã

Bức ảnh xinh đẹp của Kiều Anh nhận được bình luận "rớt cả dãi" từ một người đàn ông thiếu lịch thiệp.

Mới đây, ca nương Kiều Anh chia sẻ niềm vui khi nhận được lời khen nhan sắc. Nhân đây, Kiều Anh cũng bật mí bí quyết giữ gìn nét thanh xuân, đó là gạt bỏ âu lo để sống vô tư, thoải mái.

"Up mấy ảnh này lên story được mọi người vào khen càng ngày càng trẻ, nhìn giống gái chưa chồng quá. Trước tiên là cảm ơn mọi người rất nhiều. 

Thực ra bí quyết cũng không có gì ngoài việc nghĩ ít lại để đầu óc luôn được thoải mái, không lo chuyện bao đồng và tìm cách ngăn chặn sự xuất hiện của tất cả những người mình nhỡ may... không thích", Kiều Anh viết kèm.

Ca nương Kiều Anh phản ứng trước lời ong ve khiếm nhã-1
Kiều Anh đáp lại cư dân mạng trong bức ảnh mới đây.

Chia sẻ của Kiều Anh nhận được sự hưởng ứng tích cực từ mọi người. Tuy nhiên, một cư dân mạng đã để lại bình luận khiếm nhã, không đầu cuối: "Rớt cả dãi".

Trước bình luận của người này, ca nương liền đáp trả. "Tag" thẳng tên, Kiều Anh hỏi lại: "Cần một chén nhỏ để hứng hay cần cả xô?".

Ca nương Kiều Anh phản ứng trước lời ong ve khiếm nhã-2

Ca nương Kiều Anh ghi dấu ấn với công chúng qua một số cuộc thi âm nhạc, nổi bật là Giọng Hát Việt 2015. Cùng với sự hậu thuẫn của gia đình chồng, Kiều Anh ngày càng thu hút sự quan tâm.

Bên cạnh lời hay ý đẹp, Kiều Anh cũng vấp phải ý kiến trái chiều khi chia sẻ một số hình ảnh trên trang cá nhân. Mỗi lần bị soi mói, ca nương đều lên tiếng đáp trả.

Tháng 7/2018, một cư dân mạng hỏi Kiều Anh: "Chị ơi, chị có gọt chút hàm không ạ, vì thấy trước hàm chị hơi bạnh xíu nè. Hay là chị giảm cân nhiều ạ?". Ca nương lập tức đáp trả đánh thép: "Ai phát hiện gọt biếu ngay 10 tỷ".

Ca nương Kiều Anh phản ứng trước lời ong ve khiếm nhã-3
Kiều Anh đáp trả khi bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Tháng 9/2019, ca nương Kiều Anh làm dậy sóng mạng xã hội khi đăng tải clip uốn éo, "quẩy tung nóc" cùng chồng trên bar. Khoảnh khắc vui chơi của đôi trẻ đã phải nhận về những ý kiến trái chiều.

Một số bình luận cho rằng vợ chồng Kiều Anh sống trong môi trường gia giáo nhưng lại có hành động bệnh hoạn, đồi bại. Trước sự tấn công, ca nương lập tức cãi tay đôi.

Khẳng định "nhảy thôi thì có gì mà liên quan tới giáo dục", Kiều Anh gay gắt: "Chị chưa biết mà lại nói càn rồi. Các trường học top đầu ở Hà Nội bây giờ một năm có đến 6 - 7 cái event mà khúc cuối cùng là mời DJ lên chơi nhạc. Học sinh giỏi hay chưa giỏi gì thì cũng nhảy múa tưng bừng luôn.

Vì thế nên tốt nhất là chị đừng thở thêm nữa. Nếu thấy dị ứng với việc nhảy quá thì chị về bảo các con thôi chứ đừng đi dạy phụ huynh nhà khác phải làm gì nha chị".

Ca nương Kiều Anh phản ứng trước lời ong ve khiếm nhã-4
Ca nương từng gây sốt với clip "quẩy tung nóc" cùng chồng trên bar.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-nuong-kieu-anh-phan-ung-truoc-loi-ong-ve-khiem-nha-n-225199.html

ca nương Kiều Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao