Ca nương Kiều Anh 'tố' mẹ chồng thay đổi: 'Suốt ngày lườm con dâu, mắng con trai trưởng'

Mối quan hệ giữa ca nương Kiều Anh và mẹ chồng cực thân thiết và tình cảm khiến bao cô gái ngưỡng mộ.

Mới đây, ca nương Kiều Anh đăng lại hình ảnh cách đây 4 năm khi cô nằm viện và được mẹ chồng quan tâm. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Bà Dương của ngày xưa! Giờ thì thay đổi rồi, suốt ngày lườm con dâu, mắng con trai trưởng (nhấn mạnh là trưởng - trưởng mới mắng chứ trai út thì chiều thôi rồi).

Vâng, chả là hôm qua, bà ấy mua cho vợ chồng mình gói Sò Điệp (vâng là loại đắt tiền nên xin ngay chứ nào dám từ chối). Mua cho các con nhưng mẹ hiền không quên 'thả nhẹ' một câu: 'Có miếng ngon mẹ toàn nhớ các con. Các con ăn ngon, hoa đẹp không bao giờ gọi mẹ'.

Vợ chồng em buộc phải trả lời rất thật rằng: 'Thế mẹ phải hiểu bọn con sống khổ như thế nào, có được ăn miếng ngon bao giờ đâu'. Cả nhà thấy chí phải không ạ".

Ca nương Kiều Anh tố mẹ chồng thay đổi: Suốt ngày lườm con dâu, mắng con trai trưởng-1
Được mẹ chồng mua cho đồ ăn đắt tiền, ca nương Kiều Anh vẫn không quên "tố": "Bà Dương của ngày xưa giờ thay đổi rồi, suốt ngày lườm con dâu, mắng con trai trưởng".

Ở dưới bình luận, mẹ chồng Ca nương Kiều Anh viết: "Nhắc khéo đấy! Gớm! Mua gì chẳng nhớ phần cô dâu trưởng, chẳng gì cũng phải cảm ơn nó vì nó đẻ cho mình thằng cu giống mình y đúc!".

Ca nương Kiều Anh tố mẹ chồng thay đổi: Suốt ngày lườm con dâu, mắng con trai trưởng-2
Mẹ chồng liền nịnh ca nương Kiều Anh: "Mua gì chẳng nhớ phần cô dâu trưởng".

Trước đó, ít ngày, ca nương Kiều Anh kể về việc được chồng tặng hoa chỉ vì không muốn vợ ghen tị với bất kỳ cô gái nào. Ngay sau đó, mẹ chồng ca nương Kiều Anh trêu con dâu: "Tôi về cho chồng tôi xem thế là tôi được mua một cây chuối nhá! Nhưng mà tôi vẫn hơi ghen đấy! Chị cẩn thận!".

Đây là cũng là nguyên nhân mà cô Văn Thùy Dương nhắc khéo con trai và con dâu: "Các con ăn ngon, hoa đẹp không bao giờ gọi mẹ".

Ca nương Kiều Anh tố mẹ chồng thay đổi: Suốt ngày lườm con dâu, mắng con trai trưởng-3Ca nương Kiều Anh tố mẹ chồng thay đổi: Suốt ngày lườm con dâu, mắng con trai trưởng-4
Khi con dâu được con trai tặng hoa, mẹ chồng ca nương Kiều Anh để lại bình luận: "Chị cẩn thận".

Dù thỉnh thoảng hay "bóc phốt" nhau trên mạng xã hội nhưng nhiều người vẫn vô cùng ngưỡng mộ mối quan hệ thân thiết của mẹ chồng và ca nương Kiều Anh. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng tình cảm mà cô Văn Thùy Dương và Kiều Anh dành cho nhau như con gái và mẹ ruột.

Ca nương Kiều Anh tố mẹ chồng thay đổi: Suốt ngày lườm con dâu, mắng con trai trưởng-5Ca nương Kiều Anh tố mẹ chồng thay đổi: Suốt ngày lườm con dâu, mắng con trai trưởng-6Ca nương Kiều Anh tố mẹ chồng thay đổi: Suốt ngày lườm con dâu, mắng con trai trưởng-7
Mối quan hệ của mẹ chồng - con dâu nhà ca nương Kiều Anh khiến bao cô gái ngưỡng mộ.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ca-nuong-kieu-anh-to-me-chong-thay-doi-suot-ngay-luom-con-dau-mang-con-trai-truong-38279.html

ca nương Kiều Anh

Tin tức mới nhất