Ariana Grande kể về anh trai đồng tính và viết thư gửi cộng đồng LGBT

Trong tháng Pride (tháng của niềm tự hào đồng tính), ca sĩ Ariana Grande gửi bức thư đến cộng đồng LGBT, chia sẻ về người anh đồng tính của mình.

Theo Billboard, giọng ca No Tears Left To Cry đã thể hiện tình yêu của mình và cảm ơn anh trai nói riêng, cộng đồng LGBT nói chung vì đã hỗ trợ, giúp đỡ cô trên chặng trường trở thành một ngôi sao âm nhạc.

Mở đầu bức thư, ca sĩ 24 tuổi viết về việc lớn lên với anh trai đồng tính, Frankie Grande. “Tôi thần tượng Grande, mọi thứ anh làm, tôi sẽ làm. Tôi không thể nhớ được sự khác biệt giữa Grande trước và sau khi anh ấy ra ngoài. Anh ấy luôn là Grande”, cô bộc bạch.

Nữ ca sĩ tiếp tục: “Gia đình tôi chưa bao giờ bàn về chủ đề tình dục và giới tính, tôi sợ phải thảo luận vấn đề đó. Khi anh trai công khai giới tính, ông tôi ngạc nhiên nhưng vẫn chúc mừng”. Cô tiết lộ cả nhà đã cùng nhau dùng bữa tối sau đó.


Ngôi sao 9X bên cạnh anh trai đồng tính, Frankie Grande.

Grande chia sẻ không có giải thưởng nào khiến cô hài lòng hơn tình cảm từ cộng đồng LGBT. “Tôi hy vọng âm nhạc của mình sẽ tác động tích cực đến họ nhiều như họ đã truyền cảm hứng cho tôi”,cô nói.

Kết thúc bức thư, cô nhấn mạnh không có bất kỳ ranh giới nào về giới tính, chủng tộc, tôn giáo hay tuổi tác. Grande gửi lời cảm ơn và chúc cộng đồng LGBT sẽ có lễ kỷ niệm vui vẻ.

Trước đó, giọng ca No Tears Left To Cry chia sẻ quan điểm về việc ủng hộ người đồng tính. Trong một bài phỏng vấn với tạp chí The Riff vào năm 2014, Grande cho biết tình cảm của cô xuất phát từ sự đồng cảm, sẻ chia và sự gần gũi với họ, chứ không vì lợi ích cá nhân nào.

Ariana Grande được xem là “biểu tượng ủng hộ LGBT”, MV Break Free giúp ngôi sao 9X đến gần hơn với khán giả đồng tính. Hơn nữa, cô từng ngân vang các ca khúc Don’t dream it's over, Over the rainbow để truyền cảm hứng sống lạc quan đến mọi người.


Hình ảnh của Ariana Grande trong Break Free - MV gửi đến cộng đồng LGBT.

Trước ngôi sao 9X, nhiều nghệ sĩ thế giới cũng lên tiếng bảo vệ những người đồng tính như Madonna, Miley Cyrus, Brad Pitt, Lady Gaga, Anne Hathaway, Daniel Radcliffe,…

Hiện, ca sĩ 24 tuổi được cho là hạnh phúc bên tình mới Pete Davidson sau khi chia tay bạn trai diễn viên Mac Miller.

 

Theo Zing


Ariana Grande cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất