Ca sĩ Đông Hùng bất ngờ thông báo có con đầu lòng

Nam ca sĩ thông báo đã chấm dứt cuộc sống độc thân và chính thức bước sang trang mới khi được lên chức bố.

Chiều 22/4, trên trang cá nhân, ca sĩ Đông Hùng khiến "hội độc thân" bất ngờ khi thông báo đã lên chức bố. Anh khoe kết quả siêu âm thai và que thử 2 vạch của bạn gái trong tâm thế hạnh phúc của ông bố trẻ.

Đông Hùng xếp ảnh vào album "Điều kỳ diệu của bố" và nhắn nhủ hài hước đến những người bạn: "Cuộc đời chính thức bước sang một trang mới. Chào con, chào điều kỳ diệu của bố. Xin lỗi hội đàn ông độc thân, tôi đi trước nhé".


Đông Hùng thông báo đã lên chức bố, chấm dứt đời độc thân.

Theo giấy siêu âm thai được Đông Hùng tiết lộ, bạn gái nam ca sĩ sinh năm 1999, kém anh 6 tuổi.

Phía dưới phần bình luận, đồng nghiệp và người hâm mộ để lại lời chúc mừng đến cặp đôi trẻ. Ca sĩ Võ Hạ Trâm hài hước: "Ủa? Nếu đây là sự thật thì em vượt mặt chị hơi kinh đấy". Nhạc sĩ Quốc Trung viết: "Chúc mừng con trai, chúc lên đường may mắn".

Đặc biệt ca sĩ Pha Lê - người mà chiều nay cũng úp mở việc mang thai con đầu lòng - đã hào hứng bình luận: "Hôm nay cả nước có bầu".


Ca sĩ Đông Hùng.

Đông Hùng được nhiều người biết đến khi lọt vào top 3 Vietnam Idol 2013. Dù được giới chuyên môn đánh giá cao về giọng hát nhưng con đường nghệ thuật của nam ca sĩ khá mờ nhạt. Đông Hùng từng rơi vào khủng hoảng, bế tắc vì phải trả nợ hàng tỷ đồng cho mẹ.

Trong dịp Lễ tình nhân vừa qua (14/2), giọng ca 27 tuổi đăng bức ảnh hôn bạn gái ngọt ngào. Tuy nhiên, anh khéo léo che gương mặt đối phương. Đến hiện tại, chân dung nửa kia của Đông Hùng vẫn là ẩn số với khán giả.


Đông Hùng công khai hình ảnh hôn bạn gái nhân dịp Lễ tình nhân.

Trước đây, Đông Hùng từng có mối tình sâu đậm với cô gái tên Nhung Nguyễn. Cô đã ở bên Đông Hùng trong giai đoạn gia đình nam ca sĩ nợ nần tiền tỷ. Tuy nhiên đến tháng 7/2018, Đông Hùng và bạn gái đã chia tay. Anh thừa nhận nguyên nhân đổ vỡ là vì khiến bạn gái hiểu nhầm về mối quan hệ của mình với một người bạn khác giới.

"Tôi vô tình làm người yêu tôi tổn thương. Những suy nghĩ quá bồng bột, trẻ con và có sự vô tâm của mình. Tôi đã đánh mất đi điều quý giá ấy... cô ấy. Giờ nhận ra thì đã quá muộn. Tôi muốn xin lỗi cô ấy", nam ca sĩ từng trải lòng.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-dong-hung-va-ban-gai-co-con-dau-long-n-219671.html

Đông Hùng

Tin tức mới nhất