Khánh Ngọc 'Vầng Trăng Khóc' tái hôn với bạn trai Việt kiều

Khánh Ngọc và bạn trai đều từng đổ vỡ trong hôn nhân, cả hai đang dự định cùng nhau xây dựng tổ ấm mới.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật năng nổ, nhưng nữ ca sĩ Khánh Ngọc vẫn nhận được nhiều tình cảm của khán giả, mọi người vẫn dõi theo cuộc sống của cô.

Đặc biệt, sau khi đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu, mới đây nữ ca sĩ khiến fan vui mừng khi chuẩn bị xây dựng tổ ấm mới.

Cụ thể, hôm 31/10, Khánh Ngọc đăng tải dòng trạng thái kỷ niệm 4 năm hẹn hò với bạn trai Việt kiều. Được biết, nửa kia của nữ ca sĩ có tên Desalle Bùi, 52 tuổi.

Đáng chú ý, khi nói về mối quan hệ này, Khánh Ngọc cho biết sau khi trải qua thời gian dài bên nhau, cô tự tin khẳng định đây là người đàn ông của đời mình.

Khánh Ngọc Vầng Trăng Khóc tái hôn với bạn trai Việt kiều-1

"Kỷ niệm 4 năm ngày yêu nhau ngay ngày Halloween. Mọi thứ đến thật tuyệt vời như một món quà mà thượng đế ban tặng cho cô gái đã qua một lần đò.

Không biết ngày mai sẽ ra sao nhưng chúng mình luôn trân trọng từng phút giây bên nhau chồng ha. 4 năm cũng đủ để chị 7 mạnh dạn chia sẻ với mọi người về người đàn ông của đời mình rồi. Hôm nay chính thức cho lên sóng phỏng vấn nha bé Desalle Bui", Khánh Ngọc hạnh phúc viết.

Được biết, bạn trai của Khánh Ngọc đã sang Mỹ từ năm 10 tuổi. Trong 2 năm qua, cặp đôi đã yêu xa vì dịch bệnh.

Đến với người mới sau khi lỡ một lần đò, điều mà nữ ca sĩ hạnh phúc nhất là nửa kia rất yêu thương con riêng của cô. Anh không chỉ dạy dỗ, lo lắng, đóng cả học phí cho bé Kuni mà còn quan tâm đến bố mẹ của Khánh Ngọc.

Kuni cũng cảm nhận được tình cảm của Desalle Bùi, nên đã chủ động xin phép được gọi bạn trai của mẹ là ba.

Khánh Ngọc Vầng Trăng Khóc tái hôn với bạn trai Việt kiều-2

Đặc biệt, sau 4 năm bên nhau, cả hai cũng đã dự tính sẽ về chung nhà. Nói về kế hoạch kết hôn, Khánh Ngọc cho biết: "Cả hai đợi dịch ổn định để làm thủ tục đăng ký kết hôn. Chúng tôi không định tổ chức đám cưới rình rang mà chỉ làm tiệc báo hỷ cho người thân hai bên và bạn bè thân thiết".

Hiện tại Khánh Ngọc vẫn tham gia nghệ thuật, thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trong một vài chương trình. Trong tương lai, cô cho biết sẽ không định cư hẳn ở Mỹ mà sẽ di chuyển giữa hai nơi để phục vụ công việc.

Khánh Ngọc Vầng Trăng Khóc tái hôn với bạn trai Việt kiều-3

Khánh Ngọc sinh năm 1983, là một trong những ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến ở khoảng năm 2004. Trong đó nổi tiếng nhất là ca khúc song ca với Nhật Tinh Anh - Vầng Trăng Khóc.

Vào năm 2011, Khánh Ngọc kết hôn với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, sau đó hạ sinh 1 con trai. Nhưng chỉ sau khi sinh con được vài tháng, nữ ca sĩ và chồng rạn nứt, tuy đã níu kéo nhưng bất thành và kết thúc trong êm đẹp. 

Khánh Ngọc Vầng Trăng Khóc tái hôn với bạn trai Việt kiều-4

Hậu ly hôn, Khánh Ngọc gần như suy sụp, cô nhiều ngày rơi vào tiêu cực, nhưng vì nghĩ đến con mà cố gắng. Cô quyết định sẽ ca hát trở lại nhưng lúc này, cô lại bị mất giọng đến 7 năm.

Tuy nhiên, cô vẫn không bỏ cuộc, tìm cách điều trị và hiện tại mọi thứ ổn định hơn. Nữ ca sĩ hiện tại vẫn đi hát, làm việc để chăm lo cho gia đình, nhưng đã hạnh phúc hơn khi có bạn trai kề cạnh.

Theo 2dep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2dep.vn/chu-nhan-hit-vang-trang-khoc-khanh-ngoc-tai-hon-lan-2-voi-ban-trai-viet-kieu-01128168.html

Nhật Tinh Anh Khánh Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao