Ca sĩ lấn sân điện ảnh thành công gọi tên Ngô Kiến Huy và 13 vai diễn ấn tượng

Từ một kẻ tay ngang đến với nghệ thuật thứ 7, Ngô Kiến Huy đã khẳng định tên tuổi với nhiều vai diễn ấn tượng.

Ngô Kiến Huy là một trong những nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt khi vừa làm ca sĩ, diễn viên, MC. Bên cạnh đó chàng "Bắp" còn là ca sĩ lấn sân điện ảnh thành công với gia tài phim tham gia khá đồ sộ. Hôm nay 29/6 là ngày sinh nhật của giọng ca sinh năm 1988, cùng 2Sao điểm lại những vai diễn nổi bật của Ngô Kiến Huy những năm qua nhé.

2sao.vn | Photobook

"Công chúa teen và ngũ hổ tướng" được công chiếu vào dịp Tết năm 2010 là phim điện ảnh đầu tiên của Ngô Kiến Huy. Đóng cùng anh là dàn ca sĩ nổi tiếng như: Bảo Thy, Yến Trang, Khổng Tú Quỳnh, Ưng Hoàng Phúc, Chí Thiện, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh ...

2sao.vn | Photobook

"Thiên sứ 99" ra mắt năm 2011 là dự án điện ảnh thứ 2 của Ngô Kiến Huy. Ở phim này nam ca sĩ đóng cùng Khổng Tú Quỳnh, làm dấy lên tin đồn cả hai có mối quan hệ tình cảm với nhau.

2sao.vn | Photobook

"Nàng men chàng bóng" (2012) là cơ hội giúp Ngô Kiến Huy được khán giả để ý với vai nam chính. Phim dù không thành công như mong đợi, bị “ném đá” nhiều vì nội dung nhạt nhưng hình ảnh chàng "bóng" điệu đà nhưng có duyên của Ngô Kiến Huy phần nào gây ấn tượng mạnh với người xem.

2sao.vn | Photobook

Dù Ngô Kiến Huy không đảm nhận vai nam chính nhưng khán giả đã nhận xét phim "Thần tượng (2013) sẽ kém hấp dẫn đi nhiều nếu không có chàng "Bắp". Vai diễn này còn giúp nam ca sĩ lần đầu tiên bước lên bục vinh dự của Cánh diều vàng 2013 để nhận giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

2sao.vn | Photobook

Thành công ngoài sự mong đợi của "Thần tượng" đã tạo bước đà khiến Ngô Kiến Huy tiếp tục góp mặt vào dự án lớn "Chàng trai năm ấy" (2014). Đóng cặp cùng đàn chị Phạm Quỳnh Anh, anh được nhận xét diễn tốt và vẫn có dấu ấn riêng qua sự hài hước, lém lỉnh.

2sao.vn | Photobook

Năm 2015 Ngô Kiến Huy làm mới đất diễn của mình với phim hài - "Siêu nhân X". Vào vai một siêu nhân "cong" cách diễn của anh được đánh giá tốt khi dung hoà được tính hài hước, duyên dáng của với việc thể hiện cảm xúc.

2sao.vn | Photobook

"Oan hồn" (2015) là phim hợp tác sản xuất giữa Việt Nam và Thái Lan. Để nhận được vai diễn này, Ngô Kiến Huy đã phải rất chật vật nhờ sự hỗ trợ của đồng nghiệp để vượt qua vòng thử vai, thuyết phục nhà sản xuất Thái Lan "chọn mặt gửi vàng" giao cho anh vai diễn trong phim. Theo cố vấn nghệ thuật của bộ phim thì họ cảm thấy anh xứng đáng với vai dũng sỹ diệt ma sau khi xem phim "Siêu nhân X" trước đó.

2sao.vn | Photobook

"Em là bà nội của anh" (2016) chứng minh kiểu những nhân vật không bình thường mới thật sự phù hợp với Ngô Kiến Huy. Chính anh cũng thừa nhận đạo diễn thích đưa anh sống những cuộc đời "tưng tửng" vì nó như chính bản thân anh ngoài đời. Anh từng đùa rằng mình là kiểu "kép" hài, "kép" gây rối chứ không phải "kép" đẹp!

2sao.vn | Photobook

"Tía tui là cao thủ" (2016) là một phim chiếu mùa Tết tiếp theo mà chàng "Bắp" tham gia. Ngô Kiến Huy vẫn an toàn với vai diễn theo hình tượng hài hước, dù thiên về hình thể nhiều nhưng cách diễn của Ngô Kiến Huy càng ngày càng "mượt" hơn.

2sao.vn | Photobook

Tiếp tục là mới bản thân, Ngô Kiến Huy chấp nhận một kịch bản lạ khi tâm lí nhân vật có sự phức tạp, đời sống nhiều mảng tối trong phim "49 ngày" phần 1 và 2. Lần đầu tiên được tin tưởng gánh vác một vai diễn chính lại có tâm lý đa diện, phức tạp nhưng với tâm thế đầy nỗ lực, Ngô Kiến Huy đã không phụ lòng tin tưởng của đạo diễn Nhất Trung, khi thể hiện nhân vật của mình trọn vẹn và đầy cảm xúc.

2sao.vn | Photobook

Sau "49 ngày" 2 thì trong năm 2017, chàng Bắp còn gây chú ý khi đảm nhận vai nam chính trong phim "Cô gái đến từ hôm qua". Nhiều người cho rằng đạo diễn dường như đã "đo ni đóng giày" cho vai diễn của Ngô Kiến Huy khi anh nhập vai “quá ngọt”, vừa tinh quái vừa có sự bình lặng, điềm tĩnh của chàng trai đang yêu. Diễn xuất của anh được giới chuyên môn thừa nhận là chín mùi khi nắm bắt nhân vật và truyền tải đúng với ý đồ của tác giả.

2sao.vn | Photobook

Năm 2017 Ngô Kiến Huy và Nhã Phương hợp tác cùng nhau trong dự án điện ảnh "Yêu đi, đừng sợ!". Đây là lần đầu cả hai yêu nhau trên màn ảnh. Điều khó xử với chàng "Bắp" chính là đóng các phân đoạn tình cảm với người yêu Trường Giang khi ngoài đời anh chơi thân với nam diễn viên hài. Dẫn đến có những cảnh cả phải quay 18 lần hay hôn suốt 8 tiếng.

2sao.vn | Photobook

2018 Ngô Kiến Huy là "người tình" cuối cùng của Nhã Phương trước khi cô lấy chồng với phim "Hoán đổi". Hai lần "yêu nhau" trên màn ảnh, Nhã Phương và Ngô Kiến Huy đều đối mặt nhiều trắc trở. ở phim này nhân vật của Nhã Phương và Ngô Kiến Huy là một cặp đôi showbiz có tình cảm với nhau, nhưng sau đó chia tay.

2sao.vn | Photobook

Trong năm nay Ngô Kiến Huy cũng sẽ quay lại điện ảnh bằng một phim chiếu dịp Giáng sinh mang tên "Yêu em bằng cả trái tim". Dù chưa có tiết lộ nhiều thông tin nhưng nhìn hình ảnh của nam diễn viên khi được chúc mừng sinh nhật tại trường quay, khán giả dự đoán liệu Ngô Kiến Huy sẽ có một vai vui nhộn tiếp theo chăng?

2sao.vn | Photobook

Ngô Kiến Huy