Ca sĩ ném mic vào đầu khán giả đính chim lên ngực trần chụp ảnh hút triệu like

Cardi B, nữ ca sĩ từng gây sốc khi ném mic vào đầu khán giả gây chú ý khi đăng bức ảnh làm bìa cho album mới.

Ca sĩ ném mic vào đầu khán giả đính chim lên ngực trần chụp ảnh hút triệu like-1
Bức ảnh hút triệu like của Cardi B. 

Cách đây vài giờ, Cardi B đăng bức ảnh cô đính hai con chim bồ câu bằng giấy lên ngực trần trên trang cá nhân hơn 168 triệu người theo dõi. Bức ảnh nhanh chóng hút 1 triệu like cùng hơn 14 nghìn bình luận. 

Đây là bức ảnh sẽ được Cardi B sử dụng trong album sắp tới. Giọng ca 32 tuổi nổi tiếng với hình ảnh gây sốc với vòng 1 và vòng 3 ngoại cỡ chỉ mặc duy nhất món nội y nhỏ xíu kết hợp khăn voan cô dâu màu trắng và đôi giày platform trong suốt cao lênh khênh.

Daily Mail bình luận Cardi B trông như đã sẵn sàng tổ chức đám cưới ở một câu lạc bộ thoát y.

Ca sĩ ném mic vào đầu khán giả đính chim lên ngực trần chụp ảnh hút triệu like-2
Cardi B

Cardi B ra album đầu tay cách đây đúng 6 năm có tên Invasion Of Privacy và nhanh chóng leo lên vị trí đầu của bảng xếp hạng Billboard 200 và được đề cử giải Grammy 2019 cho Album của năm.    

Năm 2022, Cardi B chia sẻ cô bắt đầu chuẩn bị cho album tiếp theo. Tuy đã hé lộ hình ảnh cho sản phẩm tiếp theo này nhưng hiện nữ ca sĩ vẫn chưa chọn tên cho album thứ 2.  

Ca sĩ ném mic vào đầu khán giả đính chim lên ngực trần chụp ảnh hút triệu like-3

Cuối tháng 7 năm ngoái Cardi B từng gây xôn xao với hành động ném thẳng micro vào đầu khán giả khi đang biểu diễn sau khi bị người này hắt nước vào người.

Cardi B sinh năm 1992 ở New York, là nữ rapper hàng đầu thế giới. Cô từng làm người mẫu thoát y trước khi ca hát. Cardi B cũng nổi tiếng với những bê bối đánh người, phát biểu gây sốc trên truyền thông. Cô cũng là một trong những nghệ sĩ ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội với 168 triệu người theo dõi trên Instagram.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ca-si-nem-mic-vao-dau-khan-gia-dinh-chim-len-nguc-tran-chup-anh-hut-trieu-like-2267327.html

Cardi B

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao