Ca sĩ nhóm Red Velvet gãy xương chậu khi ngã từ sân khấu cao 2m

Giọng ca chính của nhóm nhạc thần tượng Red Velvet đã phải hủy buổi biểu diễn vì chấn thương khi đang tổng duyệt. Wendy bị thương khá nặng ở cả mặt và thân người.

Ngày 25/12, trang Naver đưa tin nhóm nhạc Red Velvet tham gia lễ hội âm nhạc cuối năm là SBS Gayo Daejun. Trong quá trình tổng duyệt sân khấu, giọng ca chính Wendy bị ngã từ sân khấu cao 2 m và bị thương nặng.

Ca sĩ nhóm Red Velvet gãy xương chậu khi ngã từ sân khấu cao 2m-1
Nhóm Red Velvet phải hủy buổi biểu diễn vì giọng ca chính dính chấn thương.

Công ty quản lý của Wendy đã ngay lập tức đưa cô tới bệnh viện. Sau khi cấp cứu, SM Entertainment thông báo: "Wendy bị thương ở mặt, gãy xương cổ tay và xương chậu phía bên phải. Hiện tại, Wendy đang được điều trị khẩn cấp tại bệnh viện và chờ thêm kết quả kiểm tra chính xác. Chúng tôi sẽ tập trung vào việc điều trị của cô ấy vì sức khỏe là vấn đề được ưu tiên hàng đầu".

Theo SM, nữ ca sĩ ngã khỏi sân khấu khi đang luyện tập cho sân khấu đặc biệt Speechless. SBS Gayo Daejun là chương trình tổng kết cuối năm đầu tiên của Kpop 2019, với chấn thương của Wendy, nhóm khó có thể tham gia các đêm diễn khác.

Ca sĩ nhóm Red Velvet gãy xương chậu khi ngã từ sân khấu cao 2m-2
Cũng trong sự kiện SBS Gayo Daejun, một nữ thần tượng khác bị ngã ngay trên thảm đỏ.

Ngoài ra, Red Velvet vừa phát hành album mới The ReVe Festival' Finale với ca khúc chủ đề Psycho đang gây sốt. Nhóm khó có thể quảng bá nếu thiếu vắng giọng ca chính Wendy.

2019 là một năm nhiều đau buồn với công ty quản lý nghệ sĩ SM Entertainment. Ngày 14/10, nữ ca sĩ Sulli tự tử sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh trầm cảm.

Bên cạnh đó, thành viên Solar (MAMAMOO) cũng bị ngã khi bước trên thảm đỏ SBS Gayo Daejun. Nữ ca sĩ hét lên đau đớn khiến các thành viên và MC hoảng sợ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ca-si-nhom-red-velvet-gay-xuong-chau-khi-nga-tu-san-khau-cao-2-m-post1029224.html?fbclid=IwAR0-4P-hIx0KuVvMEjNHt6qqDXHAk5FNqy8_WQ33IjKqmpXIf4DcrgTlSxE

red velvet

Tin tức mới nhất