Ca sĩ Quốc Đại tiết lộ gia đình 6 người nhiễm Covid-19

Nam ca sĩ cho biết, người thân của anh đã được chuyển vào bệnh viện dã chiến để điều trị.

Trên trang cá nhân, Quốc Đại mới đây tiết lộ về tình hình gia đình trong mùa dịch. Nam ca sĩ cho biết, hôm qua (9/11) TP.HCM có 1.276 ca nhiễm Covid-19 mới, trong đó số lẻ 6 người là gia đình anh.

Nhiễm Covid-19, nhưng do đã tiêm phòng đủ 2 mũi nên các thành viên trong gia đình Quốc Đại chỉ hơi sốt, sổ mũi nhẹ. Dù vậy, người thân nam ca sĩ đã vào bệnh viện dã chiến để điều trị.

Ca sĩ Quốc Đại tiết lộ gia đình 6 người nhiễm Covid-19-1
Gia đình Quốc Đại đi điều trị Covid-19.

"2 đứa nhỏ thì khoẻ ru. Cố lên nhà mình! Không biết đâu ra bệnh luôn vì cả nhà ở nhà miết và rất cẩn trọng. Thôi thì thành phố đang tạo miễn dịch cộng đồng nên dương sớm và nhẹ cho xong. Về làm chiến binh bất tử.

Nhà em được cái lạc quan mọi tình huống. Chiến! Em ở khác nhà và vẫn công tác chưa về thăm nhà nên giờ chạy vòng ngoài thôi. Nhưng tin Thu Dung 6 (bệnh viện dã chiến) lắm luôn!

Mọi người vẫn cần cẩn thận, 5K an toàn nhé. Mong sớm qua đại dịch", Quốc Đại tâm sự.

Trò chuyện với mọi người, nam ca sĩ cho biết đây là gia đình anh chị và các cháu của anh. Do việc bận và ở khác nhà nên Quốc Đại không tiếp xúc với người thân và không thuộc diện F, vẫn đi làm việc bình thường. 

Ca sĩ Quốc Đại tiết lộ gia đình 6 người nhiễm Covid-19-2

Quốc Đại là ca sĩ có nhiều bản hit song ca cùng Cẩm Ly hay cố ca sĩ Phi Nhung. Thời gian qua, khi dịch bệnh bùng phát, nam ca sĩ đã tham gia vào công tác thiện nguyện hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và giúp đỡ bà con bị ảnh hưởng bởi Covid-19. 

Hình ảnh Quốc Đại cùng Phương Thanh lăn xả trong các khu cách ly cổ vũ mọi người đã không còn xa lạ. Nam ca sĩ từng khoe được tặng bằng khen ghi nhận đóng góp trong công cuộc chống dịch vừa qua.

Ca sĩ Quốc Đại tiết lộ gia đình 6 người nhiễm Covid-19-3
Quốc Đại cùng mọi người nhận bằng khen cho tinh thần hết mình tham gia chống dịch.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-quoc-dai-tiet-lo-gia-dinh-6-nguoi-nhiem-covid19-n-284544.html

COVID-19 Showbiz Việt

Tin tức mới nhất