Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Thực hư Phi Nhung nhiễm Covid-19, là F0 mà đi muôn nơi

Thông tin bệnh tình của Phi Nhung đang phủ sóng MXH, phía nữ ca sĩ cũng đã chính thức đưa ra phản hồi.

Mới đây, trên MXH lan truyền đoạn tin nhắn được cho là từ hàng xóm láng giềng của ca sĩ Phi Nhung.

Người này cho biết Phi Nhung dương tính với Covid-19 nhưng nói láo không bị. Thậm chí việc nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 còn được phía phường và bà tổ trưởng xác nhận.

"Hàng xóm" của Phi Nhung cũng cho biết, nhà nào có người nhiễm Covid-19 sẽ bị treo biển đỏ, nhưng nhà Phi Nhung tự động tháo ra, tháo luôn cả dây căng.

"Giờ gia đình đó gần 20 người, chẳng biết mấy người còn lại có dương tính hay không. Rồi đi vòng vòng, đi chợ cũng không ai biết được, chán", người này nói thêm trong đoạn chat.

Thực hư Phi Nhung nhiễm Covid-19, là F0 mà đi muôn nơi-1Thực hư Phi Nhung nhiễm Covid-19, là F0 mà đi muôn nơi-2
Đoạn tin nhắn được cho là liên quan tới ca sĩ Phi Nhung.

Khi thông tin lan truyền, nhiều người không khỏi hoang mang. Bên cạnh những khán giả lo lắng cho bệnh tình của nữ ca sĩ, số khác lại trách cô ý thức kém, không chịu ở yên một chỗ khi nhiễm bệnh.

Một bộ phận lại nhận định đây chỉ là thông tin một chiều, không có tính xác thực...

Trước sự việc, phía Phi Nhung đã chính thức đưa ra phản hồi. Trên Pháp Luật & Bạn Đọc, quản lý của nữ ca sĩ tỏ ra gay gắt trước thông tin đồn thổi, khẳng định hoàn toàn sai sự thật.

"Thông tin bậy bạ. Không hề có chuyện đó nha", người quản lý cho biết.

Được biết hiện Phi Nhung vẫn duy trì cuộc sống bình thường cùng gia đình. Trên mạng xã hội, cô chăm chỉ chia sẻ việc tập thể dục nâng cao sức khỏe, cùng những hình ảnh làm thiện nguyện, hỗ trợ người dân khó khăn tại TP.HCM trong mùa dịch Covid-19.

Thực hư Phi Nhung nhiễm Covid-19, là F0 mà đi muôn nơi-3
Thông tin Phi Nhung nhiễm Covid-19 được phía nữ ca sĩ khẳng định bịa đặt.

Thực hư Phi Nhung nhiễm Covid-19, là F0 mà đi muôn nơi-4Thực hư Phi Nhung nhiễm Covid-19, là F0 mà đi muôn nơi-5Thực hư Phi Nhung nhiễm Covid-19, là F0 mà đi muôn nơi-6Thực hư Phi Nhung nhiễm Covid-19, là F0 mà đi muôn nơi-7Thực hư Phi Nhung nhiễm Covid-19, là F0 mà đi muôn nơi-8
Thời gian qua, cô tích cực tham gia thiện nguyện chống dịch.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-phi-nhung-nhiem-covid19-la-f0-nhung-di-muon-noi-n-273567.html

COVID-19 Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19