Ca sĩ Thu Thủy: 'Cả nhà chồng đều yêu chiều tôi'

Ca sĩ Thu Thủy hạnh phúc chia sẻ với chúng tôi về thiên thần nhỏ của mình với người chồng kém 10 tuổi sau một năm kết hôn.

Ca sĩ Thu Thủy đang mang bầu một bé gái ở tháng thứ 5. Cô và Kin Nguyễn chuẩn bị chào đón con chung sau gần một năm cưới. Trước đó, nữ ca sĩ từ chối xác nhận tin sớm vì muốn để em bé lớn và cứng cáp hơn trước.

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Thu Thủy về cuộc sống và gia đình của cô cùng tin vui đón thiên thần nhỏ.

Tôi hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân hiện tại

- Sức khỏe của chị và bé hiện tại thế nào?

Khi biết tin có em bé thứ 2, tôi và ông xã Kin Nguyễn rất vui và hạnh phúc. Tôi còn nhớ, khi biết tin anh đã lập tức ôm tôi vào lòng. Cả gia đình 2 bên nội ngoại cũng rất vui vì nhiều tháng qua đã mong ngóng tin vui này.

Hiện tại, sức khỏe của tôi cũng tốt và vẫn thường xuyên đi thăm khám để theo dõi. Tôi đã tạm gác nhận lịch diễn để ở nhà nghỉ ngơi chờ ngày sinh em bé. Anh Kin lần đầu làm bố nhưng rất chịu khó đọc sách báo để có thể chuẩn bị tốt nhất.

Ca sĩ Thu Thủy: Cả nhà chồng đều yêu chiều tôi-1
Gia đình của Thu Thủy và Kin Nguyễn.

- Con trai riêng của Thu Thủy phản ứng gì khi biết mẹ mang bầu?

Bé Henry từ khi biết mẹ mang thai tíu tít bên tôi mỗi ngày. Mỗi khi thấy bố xoa bóp chân cho mẹ, bé cũng nhanh nhẩu bóp tay. Bé Henry còn không ngừng trò chuyện với em và cũng nôn nóng chờ ngày đón em.

- Khi có thêm em, anh trai thường có cảm giác không được quan tâm và chiều chuộng như trước, chị đã chuẩn bị trước tâm lý cho Henry như thế nào?

Tôi luôn dạy con trai phải biết yêu thương mọi người trong gia đình. Tôi và anh Kin sẽ cố gắng để bé không cảm thấy mình không được quan tâm và chiều chuộng như trước.

Cứ nhìn cách bé ôm bụng mẹ và nói chuyện với em tôi tin chắc khi bé ra đời Henry sẽ yêu thương em như bố mẹ.

- Chị cảm nhận cuộc sống hiện tại của mình ra sao? Điểm gì ở chồng khiến cho Thu Thủy cảm thấy khác biệt trước và sau hôn nhân?

Sự quan tâm và chu đáo là điều có thể dễ nhận thấy nhất từ anh. Tôi rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân hiện tại. Thời gian thai nghén 3 tháng đầu là lúc tôi cảm thấy ông xã ân cần và luôn chăm sóc mình nhiều nhất. Có thể nói không chỉ tôi nghén đâu cả anh Kin cũng cùng nghén với tôi.

- Ngoài những lúc hòa thuận có khi nào anh chị xảy ra bất đồng quan điểm và thường giải quyết như thế nào?

Gia đình nào có những lúc bất đồng quan điểm nhưng tôi đã học được cách mỗi khi gặp bất cứ vấn đề gì, hai vợ chồng sẽ dành cho nhau những khoảng không gian riêng. Cho đến khi cảm thấy thoải mái hơn cả hai phải cùng ngồi xuống nói chuyện với nhau để tháo gỡ mọi khúc mắc và cùng giải quyết thật nhẹ nhàng.

- Mối quan hệ hiện tại của con trai riêng và chồng của chị ra sao? 

Anh Kin luôn dành mọi sự yêu thương cho con trai, bé Henry cũng vậy lúc nào cũng quấn bố. Có khi hai bố con còn cùng nhau pha trò mang đến nhiều tiếng cười trong gia đình.

- Hành động của chồng gần đây dành cho con trai riêng khiến chị xúc động?

 Anh luôn chu đáo với Thuỷ và cả con trai. Mỗi khi ra ngoài hay đi siêu thị mua đồ, ngoài danh sách những thứ cần mua sẵn, anh Kin luôn mua thêm hoa quả, nước trái cây cho tôi và bé.

Có những lúc anh còn bất ngờ mua cho con trai những món đồ chơi yêu thích, có những lúc 2 bố còn còn cùng nhau xoa bóp, pha trò chọc cười tôi.

Cả nhà chồng đều yêu chiều tôi!

- Gia đình nhà chồng dành sự quan tâm đến bạn như nào khi có bầu?

Trước đây, gia đình chồng vẫn thường xuyên liên lạc nhưng bây giờ thì với tần suất nhiều hơn. Ngày nào ông bà nội cũng gọi điện hỏi thăm cháu trai, hôm nay ăn gì. Những ngày tôi và anh đi khám bác sĩ, ông bà cũng luôn gọi điện hỏi xem thế nào, có mệt không.

Cách đây một tháng, cả gia đình 3 người cũng đã có về Đà Lạt để thăm bố mẹ chồng. Không chỉ được ông xã yêu chiều, cả bố mẹ chồng cũng mang lại cho tôi cảm giác như vậy.

Ca sĩ Thu Thủy: Cả nhà chồng đều yêu chiều tôi-2
Vợ chồng Thu Thủy, Kin Nguyễn hạnh phúc khi có con sau 1 năm kết hôn.

- Chị từng chia sẻ kế hoạch kinh doanh hãng mỹ phẩm riêng. Công việc đó hiện ổn chứ?

Hiện tại công việc kinh doanh cũng như âm nhạc tôi vẫn cân bằng rất tốt. Tôi may mắn khi được nhiều người bạn và anh em trong gia đình hỗ trợ khá nhiều nên tôi khá yên tâm dù đang trong giai đoạn nghỉ ngơi chờ sinh em bé.

- Điều gì khó khăn nhất với chị kể từ khi rời nhóm H.A.T?

Ngay từ nhỏ, tôi đã tập cho mình tính tự lập nên cũng không gặp quá nhiều khó khăn. Từ khi quyết định theo đuổi con đường solo tôi đã có thể tự làm tất cả mọi thứ như chọn ca khúc, tìm tòi hình tượng phù hợp cho từng thời điểm... mãi rồi cũng quen.

- Chị có một gia đình hạnh phúc và sự nghiệp ổn định, vậy có điều gì trăn trở?

Làm nghệ thuật đòi hỏi mỗi nghệ sĩ luôn phải có sự tìm tòi, sáng tạo để mang đến cảm giác mới lại cho khán giả. Tôi đã vượt qua nhiều giai đoạn và vẫn được khán giả yêu thương, quan tâm suốt thời gian dài vừa qua.

Tôi cảm thấy mình vô cùng may mắn. Tôi chỉ muốn tình cảm mà khán giả sẽ mai dành cho mình. Tôi còn yêu nghề lắm và hy vọng mình sẽ vẫn giữ mãi được nhiệt huyết này để cống hiến cho khán giả thật lâu hơn nữa.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/ca-si-thu-thuy-ca-nha-chong-deu-yeu-chieu-toi-645373.html

Kin Nguyễn Thu Thủy mang thai

Tin tức mới nhất