Mây Trắng: 'Các thành viên cũ đều vui vẻ, trừ Thu Thủy – Yến Trang vẫn mâu thuẫn'

Tái xuất Vpop với phiên bản 2019 khi có thêm thành viên, Mây Trắng chia sẻ về mối quan hệ của nhóm.

Từng là nhóm nhạc gắn liền với thanh xuân thế hệ 8X, 9X, việc Mây Trắng không còn hoạt động rầm rộ khiến nhiều người tiếc nuối.

19 năm hoạt động với những bản hit như Ai ai ai, Thầm mong anh quay về bên em… Mây Trắng hiện tại chỉ còn Ngọc Châu là thành viên trụ lại từ những ngày đầu tiên.

Mới đây, Mây Trắng tuyên bố sẽ trở lại với phiên bản 2019, gồm Ngọc Châu – Ngọc Trâm và gương mặt mới An Nhiên.


Mây Trắng có thêm thành viên mới.

Là sinh viên trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật và du lịch Sài Gòn, An Nhiên thần tượng nhóm Mây Trắng từ nhỏ, thường hay mở đĩa tập hát, tập nhảy theo các ca khúc của nhóm. Được tham gia Mây Trắng đối với cô gái sinh năm 1996 như một cơ duyên và cũng là một động lực để bản thân tập luyện, cố gắng mỗi ngày theo đuổi đam mê ca hát.

Trải qua 19 năm hoạt động, dù không còn là nhóm nhạc đình đám như trước nhưng Mây Trắng vẫn giữ vững tên tuổi. Ngọc Châu cho biết nhóm vẫn nắm bắt thị hiếu và trào lưu nghe nhạc của giới trẻ bây giờ, nhưng sẽ giữ chất riêng của Mây Trắng trong hình ảnh cũng như phong cách âm nhạc từ trước đến nay.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng quan tâm đến mối quan hệ giữa các thành viên ở thời điểm hiện tại. Chia sẻ về ồn ào của Thu Thủy, Ngọc Châu cho rằng chỉ có Thu Thủy mới hiểu con mình được đối xử như thế nào, người ngoài không thể biết rõ. “Riêng tôi lúc nào cũng đặt con lên hàng đầu, nếu không sợ điều đó, tôi cũng lấy chồng lâu rồi" – nữ ca sĩ nói.


3 mảnh ghép của nhóm Mây Trắng cũ: Ngọc Châu - Thu Thủy - Anh Thúy trong một lần hội ngộ.

Ngọc Châu cũng cho biết thêm, hiện tại sau nhiều lần xích mích, hợp tan, mọi thành viên cũ của Mây Trắng ai cũng bỏ qua hết chuyện cũ và vui vẻ khi gặp lại nhau, không còn vấn đề gì. Chỉ có Thu Thủy và Yến Trang vẫn còn vài khúc mắc chưa giải quyết được.

Với sự trở lại, Mây Trắng muốn tập trung đẩy mạnh phiên bản 2019 cũng như sẽ có sự kết hợp với nhiều nhạc sĩ nổi bật, cụ thể là 1 ca khúc ballad trong thời gian tới.

Theo VTC News


Mây Trắng Yến Trang Thu Thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao