Thu Thủy bật khóc trên sóng 'Ơn giời': 'Con hư hay không là lỗi của bố mẹ'

Bị "con gái" Lê Trang đổ oan tội giết người, Thu Thủy bật khóc: "Con mình dù như thế nào đi nữa vẫn là con mình. Nó có hư hay không cũng là lỗi của mình".

Sau ồn ào chồng trẻ có hành vi không tốt với con trai riêng, mới đây Thu Thủy bất ngờ xuất hiện tại chương trình Ơn giời cậu đây rồi với vai trò khách mời.

Đến với chương trình, nữ ca sĩ thú nhận: "Chắc có thể do cuộc sống vùi dập em nhiều quá rồi. Sau hai năm em đã mạnh mẽ hơn chút xíu nên khi nhận được lời mời của chương trình thì thử thách một lần xem thế nào". Sau lời chia sẻ chân thành, Thu Thủy bước vào căn phòng với đầy rẫy thách thức. 

Thu Thủy bật khóc trên sóng Ơn giời: Con hư hay không là lỗi của bố mẹ-1
Thu Thủy đụng mặt Trường Giang tại "Ơn giời cậu đây rồi".

Đụng mặt Trường Giang, Thu Thủy trở thành bạn tâm giao trong viện dưỡng lão của vị trưởng phòng Ơn giời. Là người yêu chó nhưng với quy định ngặt nghèo của viện dưỡng lão, nữ ca sĩ đành giấu cún cưng của mình vào áo khiến Trường Giang và chàng bảo vệ Hữu Tín chết đứng.

Không những thế, khi bị "con gái" Lê Trang lớn tiếng nói hỗn, bà mẹ một con thẳng thừng tát dằn mặt và dạy dỗ ngay tại chỗ. "Nói đàng hoàng, mình làm con nói chuyện không đưa tay chỉ mặt má như vậy. Giờ má không cho, mày đang mất dạy đó. Mày mất dạy bây giờ tao dạy", Thu Thủy lớn tiếng. 


Clip: Thu Thủy bênh vực con gái khi bị vu oan giết người.

Vừa lên tiếng răn đe con gái, Thu Thủy bất ngờ rơi vào tình huống khó đỡ khi bị vu oan là kẻ giết người. Cụ thể, trong lúc giằng co, Trường Giang bất ngờ bị "con gái Thu Thủy" đâm trúng. Thay vì nhận tội, Lê Trang đổ hết mọi thứ lên đầu mẹ già. Bị con gái đổ oan tội giết người, Thu Thủy không những không giận mà còn bênh vực con.

Cô bật khóc chia sẻ: "Lúc trước tôi đi hát hàng đêm không có lo gì, dạy dỗ cho nó. Để cho nó như ngày hôm nay là tại tôi. Con mình dù như thế nào đi nữa vẫn là con mình. Nó có hư hay không cũng là lỗi của mình. Mình đã không dạy nó ở nhà, ra đời, đời nó dạy mà nó vẫn không trưởng thành thì nó phải quay lại về mình thôi". Tâm sự của bà mẹ già khiến người xem nghẹn ngào. 

Thu Thủy bật khóc trên sóng Ơn giời: Con hư hay không là lỗi của bố mẹ-2
Thu Thủy xúc động khi bảo vệ "con gái" Lê Trang.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Ơn Giời Cậu Đây Rồi Thu Thủy

Tin tức mới nhất