Tưởng xung khắc nhưng các cặp đôi hoàng đạo này lại thực sự có thể làm nên chuyện

Càng trải qua khó khăn và thách thức, các cặp đôi này lại càng trở nên gắn bó và bền vững hơn bao giờ hết.

Không có cặp đôi hoàng đạo nào là hoà hợp 100%, cũng như không có cặp đôi hoàng đạo nào là hoàn toàn khác biệt. Dù những cặp đôi dưới đây có thể sẽ gặp khó khăn trong việc tìm ra những điểm chung trong tính cách, sở thích nhưng khi họ đã khám phá ra được cách để dung hoà sự khác biệt của nhau, chắc chắn mối quan hệ sẽ càng hạnh phúc hơn. Người này sẽ là sự bù trừ cho người kia, trở thành những mảnh ghép hoàn thiện cho cuộc sống của nhau.

Xử Nữ - Sư Tử

Xử Nữ và Sư Tử là tổ hợp giữa nguyên tố Đất và Lửa có thể tạo nên một mối quan hệ đầy thử thách. Ví dụ, Xử Nữ cần nhiều sự trấn an, ổn định về cảm xúc và sự nuôi dưỡng sự nhất quán để cảm thấy mối quan hệ của họ tốt đẹp.

Trong khi Sư Tử rất tự do, thoải mái trong việc bày tỏ cảm xúc hoặc suy nghĩ của mình, nhưng họ không phải lúc nào cũng chú ý đến tình hình của đối phương. Không phải là họ không quan tâm, họ chỉ quá bận rộn với nhu cầu riêng của họ.

Tưởng xung khắc nhưng các cặp đôi hoàng đạo này lại thực sự có thể làm nên chuyện-1

Tuy nhiên, nếu một người Mặt Trời Sư Tử có Sao Thủy hoặc Sao Kim ở thuộc nhóm nguyên tố Đất hay nguyên tố Nước, điều này sẽ tạo nên sự khác biệt.

Ngoài ra, Sư Tử có thể rất vui vẻ trong mối quan hệ với Xử Nữ, càng thử thách thì bản tính thích chinh phục của Sư Tử lại càng trỗi dậy mạnh mẽ hơn. Và khi đối diện với một Sư Tử đầy năng lượng và hào sảng cũng sẽ giúp Xử Nữ học cách thoải mái hơn, thoát khỏi bản tính hay chỉ trích của họ.

Thiên Bình - Bọ Cạp

Những cung hoàng đạo ‘hàng xóm' với nhau, như Thiên Bình và Bọ Cạp, không phải lúc nào cũng là một sự tương tác dễ dàng. Tương tác này được gọi là "semi-sextile" trong Chiêm Tinh Học, và nó chỉ ra những khó khăn hoặc thách thức vì những năng lượng này cảm thấy xa lạ với nhau.

Tuy nhiên, vì Sao Thủy và Sao Kim di chuyển rất gần Mặt Trời, thường có khá nhiều người có Mặt Trời Thiên Bình với Sao Thuỷ hoặc Sao Kim nằm ở cung Bọ Cạp và ngược lại. Điều này giúp kéo gần lại khoảng cách giữa một cặp đôi Mặt Trời Thiên Bình - Bọ Cạp.

Tưởng xung khắc nhưng các cặp đôi hoàng đạo này lại thực sự có thể làm nên chuyện-2

Thậm chí, kể cả với những trường hợp Thiên Bình - Bọ Cạp khác, trong bản chất đã luôn tồn tại một sự tương đồng dù biểu hiện bên ngoài có thể khác nhau. Đó chính là sự quan trọng của tình yêu với cá nhân mỗi người.

Được cai quản bởi hành tinh là tiếng nói của trái tim - Sao Kim, Thiên Bình sẽ mang lại sự lãng mạn cho mối quan hệ. Trong khi Bọ Cạp thuộc nguyên tố Nước đầy tình cảm sẽ mang lại niềm đam mê. Họ sẽ thu hút lẫn nhau ngay lập tức và thích khám phá mọi thứ về đối phương.

Bảo Bình - Cự Giải

Theo lý thuyết, hai cung hoàng đạo này hiếm khi đi đôi cùng nhau. Cự Giải ấm áp và tình cảm trong các mối quan hệ, trong khi Bảo Bình có xu hướng độc lập và xa cách hơn.

Tuy nhiên, Cự Giải có thể sẽ là một bầu trời mới với Bảo Bình. Cự Giải thể hiện sự nhạy cảm ở tất cả những người họ gặp và tạo cho đối phương cảm thấy đủ an toàn để thể hiện mọi cung bậc cảm xúc của mình một cách chân thật nhất. Điều này có thể gây xúc động mạnh cho Bảo Bình.

Bảo Bình cũng sẽ giúp Cự Giải truyền thống và khép kín nhìn thế giới khác hơn. Giống như bất kỳ sự kết hợp nào của các cung hoàng đạo, cặp đôi này sẽ phải cố gắng để tìm ra một điểm trung gian phù hợp với cả hai người.

Thách thức của mỗi bên sẽ là làm chủ những gì họ mang lại hoặc không mang lại cho người kia. Nhìn chung, cả hai đều có rất nhiều điều để dạy và học hỏi đối phương.

Tưởng xung khắc nhưng các cặp đôi hoàng đạo này lại thực sự có thể làm nên chuyện-3

Song Ngư - Nhân Mã

Song Ngư và Nhân Mã tạo thành một cặp tương tác năng lượng vuông góc với nhau trên bản đồ sao (square aspect), có nghĩa là mang lại sự khó khăn và mâu thuẫn. Nếu xét về tính chất nguyên tố, Song Ngư là Nước, còn Nhân Mã là Lửa.

Đây cũng chính là một cặp đôi 'oan gia ngõ hẹp'. Nhân Mã có vẻ hơi non nớt và thiếu thận trọng đối với Song Ngư. Trong khi Song Ngư quá kỳ quặc và có phần khó hiểu trong suy nghĩ của Nhân Mã.

Họ sẽ cãi nhau rất nhiều, nhưng có điều gì đó khiến hai người cảm thấy sự đồng điệu với nhau. Có lẽ là vì cả Song Ngư lẫn Nhân Mã đều là những người khá bay bổng và lãng mạn.

Dường như không có một quy luật nào có thể cố định hai con người này được lâu. Tâm trí của Song Ngư thường vượt qua thế giới thực tại, còn Nhân Mã thì luôn sẵn sàng phá bỏ mọi giới hạn để khám phá những điều mới mẻ trên khắp thế giới. Vì vậy mà chỉ cần hai người tìm được cách hoà hợp thì chắc chắn đây sẽ là một mối quan hệ vô cùng thú vị.

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tuong-xung-khac-nhung-cac-cap-doi-hoang-dao-nay-lai-thuc-su-co-the-lam-nen-chuyen-p2-2051663.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao