Các cầu thủ tặng nửa kia trang sức, iPhone 11, dép tổ ong dịp 20/10

Trong khi Duy Mạnh tặng trang sức cho bạn gái, Hải Quế giữ bí mật quà dành cho bà xã, tiền vệ Xuân Mạnh được người yêu khen tâm lý khi tặng 2 đôi dép tổ ong.

Các cầu thủ tặng nửa kia trang sức, iPhone 11, dép tổ ong dịp 20/10-1
Dịp 20/10, Quế Ngọc Hải cho biết anh đã tự tay chọn quà cho bà xã Thùy Phương nhưng không tiết lộ cụ thể. Trở về từ Indonesia, đội trưởng tuyển Việt Nam được dân mạng khen là "ông chồng đảm đang" khi thường khoe ảnh chăm con và phụ vợ bán hàng ở tiệm trà chanh mới mở tại Hà Tĩnh.

Các cầu thủ tặng nửa kia trang sức, iPhone 11, dép tổ ong dịp 20/10-2
Trên trang cá nhân, trung vệ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh đăng ảnh chọn trang sức cho nhau. Được mệnh danh là "bạn trai nhà người ta", cầu thủ CLB Hà Nội luôn khiến dân mạng ngưỡng mộ vì những lời nói, hành động ngọt ngào dành cho người yêu. Quỳnh Anh từng chia sẻ bạn trai luôn mua quà cho cô sau các chuyến du đấu và gần như không quên ngày lễ, dịp kỷ niệm nào.

Các cầu thủ tặng nửa kia trang sức, iPhone 11, dép tổ ong dịp 20/10-3Các cầu thủ tặng nửa kia trang sức, iPhone 11, dép tổ ong dịp 20/10-4
Tối 18/10, Dung Trần - bạn gái cầu thủ Phạm Xuân Mạnh - khoe nhận được quà 20/10 sớm từ người yêu. Món quà gồm điện thoại iPhone 11 và 2 đôi dép tổ ong màu mè được dân mạng khen có đầu tư và sáng tạo. "Được ông người yêu tâm lý. Vinh đang mùa lụt lội nên tặng hẳn 2 đôi tổ ong", Dung Trần viết.

Các cầu thủ tặng nửa kia trang sức, iPhone 11, dép tổ ong dịp 20/10-5
Tại trang cá nhân, trung vệ Bùi Tiến Dũng mới đây cũng đăng ảnh khoe món đồ trang sức anh mua tặng vợ kèm dòng chia sẻ ngọt ngào. "Món quà nhỏ hối lộ vợ, cám ơn em vì đã luôn bên anh, luôn hiểu những vất vả mà vợ đã vì anh, hãy yêu thương bản thân mình hơn nhé. Yêu vợ và con của bố thật nhiều", cầu thủ CLB Viettel viết.

Các cầu thủ tặng nửa kia trang sức, iPhone 11, dép tổ ong dịp 20/10-6
Sau trận gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2022, thủ thành Đặng Văn Lâm trở lại CLB Muangthong United thi đấu. Yến Xuân - bạn gái của Lâm Tây - thường  đăng ảnh check-in Thái Lan trong thời gian gần đây. Tối 18/10, Yến Xuân khoe ảnh diện váy "thùy mị" đi ăn tối cùng chàng trai "đặc biệt". Như mọi lần cô nàng đều đăng ảnh giấu mặt nửa kia nhưng thông qua các chi tiết trong loạt ảnh dân mạng cho rằng người đi cùng Yến Xuân không ai khác, chính là Văn Lâm.

Các cầu thủ tặng nửa kia trang sức, iPhone 11, dép tổ ong dịp 20/10-7
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và bà xã Triệu Mộc Trinh sắp chào đón con đầu lòng. Tại trang cá nhân, cả hai mới đây đăng nhiều ảnh đồ dùng, quần áo trẻ sơ sinh và thể hiện sự háo hức, chờ mong thành viên mới trong gia đình.

Theo Zing


Hải Quế Xuân Mạnh Duy Mạnh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất