Duy Mạnh không thích diện đồ màu mè, được fan khen ăn mặc đẹp

Khi xa sân cỏ, chàng hậu vệ 9X được biết đến là người có phong cách trẻ trung với lối phối đồ đơn giản.

Duy Mạnh không thích diện đồ màu mè, được fan khen ăn mặc đẹp-1
Tối 15/10, đội tuyển Việt Nam đánh bại đối thủ Indonesia với tỷ số 3-1 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Đây là lần đầu tiên sau 20 năm, đội quân sao vàng được hưởng niềm vui chiến thắng khi làm khách tại xứ vạn đảo. Đỗ Duy Mạnh được khen "đẹp trai nhất hội cầu thủ" nhờ màn tạo dáng "cool ngầu" khi ăn mừng bàn thắng đầu tiên. Ảnh: Minh Chiến.

Duy Mạnh không thích diện đồ màu mè, được fan khen ăn mặc đẹp-2
Nhiền fan cho rằng vẻ đáng yêu của cầu thủ 9X còn hiện diện cả trong cách ăn mặc thường ngày. Khi không chạy trên sân cỏ, Duy Mạnh thường phối đồ đơn giản, trẻ trung với áo phông và quần kaki lửng sáng màu. Ảnh: FBNV.

Duy Mạnh không thích diện đồ màu mè, được fan khen ăn mặc đẹp-3
Chàng hậu vệ điển trai sở hữu phong cách thời trang tối giản nên những chiếc áo phông luôn là lựa chọn hàng đầu của anh. Trong lần diện mẫu áo của thương hiệu Newyork Yanker với giá khoảng 43 USD, Duy Mạnh được nhiều fan nữ khen là có nét giống các hot boy Hàn Quốc. Ảnh: Pose, @duymanh2909.

Duy Mạnh không thích diện đồ màu mè, được fan khen ăn mặc đẹp-4
Sở hữu chiều cao lý tưởng và gương mặt trẻ trung, những bộ đồ hơi đứng tuổi cũng không thể làm khó được Duy Mạnh. Ngoài phông sáng màu, những chiếc áo dáng polo là vật thường thấy trong tủ đồ của 9X. Nổi bật trên nền đồ sẫm màu là đôi giày sneakers với sắc đỏ và đồng hồ bản to. Ảnh: @duymanh2909.

Duy Mạnh không thích diện đồ màu mè, được fan khen ăn mặc đẹp-5
"Hot boy sân cỏ" thường biết cách phối đồ để không bị trùng lặp. Với chiếc áo mặc được 2 lớp, Duy mạnh như mang phong cách khác nhau. Anh trông chững chạc hơn khi mặc áo polo bên trong lớp khoác mang họa tiết camo. Đôi giày của Gucci có giá khoảng 650 USD cũng giúp nâng tầm set đồ của cầu thủ trẻ. Ảnh: @duymanh2909.

Duy Mạnh không thích diện đồ màu mè, được fan khen ăn mặc đẹp-6
Khi đi chơi, Duy Mạnh thường chọn đồ thể thao, thể hiện sự khỏe khoắn. Mũ cũng là phụ kiện thường được anh chú trọng khi phối đồ. Ảnh: @duymanh2909.

Duy Mạnh không thích diện đồ màu mè, được fan khen ăn mặc đẹp-7
Trong những dịp hay sự kiện quan trọng, 9X thường khiến các fan nữ trầm trồ khi diện trang phục lịch lãm. "Theo mình, Mạnh đẹp nhất khi mặc sơ mi trắng" là lời chia sẻ của nicknam Beetocngo. Chàng hậu vệ cũng khéo léo kết hợp cùng áo bomber sọc to đồng điệu với quần để tạo vẻ trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo tính trang trọng. Ảnh: @duymanh2909.
 


Theo Zing


Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao