Các chàng 'bụng bia' đang phát cuồng với xu hướng phẫu thuật tạo 6 múi

Nỗi lo bụng vượt mặt của các anh đã có giải pháp, khi các bác sĩ thẩm mỹ đã phát triển kỹ thuật hút mỡ và tạo cơ bụng 6 múi.

Không có người đàn ông nào lại thích thú với việc có "bụng bia" to vượt mặt do tác hại của ăn nhậu bừa bãi hoặc mất cân bằng hormones gây tích mỡ, khó lên cơ. Tập luyện chắc chắn là cách hay nhất để lấy lại vóc dạng và có bụng phẳng. Tuy nhiên, đối với người bận rộn thì việc tập luyện và ăn uống khoa học gần như rất khó xảy ra hoặc không thể làm thường xuyên.

Giờ đây, nhờ sự tân tiến của y học, các bác sĩ thẩm mỹ đã sáng tạo ra một phương pháp hút mỡ có thể giúp bạn tạo ra cơ bụng 6 múi mà không còn tốn hàng giờ trong phòng tập gym nữa.

Các chàng bụng bia đang phát cuồng với xu hướng phẫu thuật tạo 6 múi-1
Phương pháp hút mỡ bụng này sẽ đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc cho các anh chàng "bụng phệ" lâu năm.

Có tên gọi là Vaser Liposuction, phương pháp hút mỡ ở những lớp bề mặt cụ thể một cách cực kỳ chính xác để giúp bệnh nhân lộ rõ những đường viền của múi bụng. Tùy sở thích và cơ địa, kết quả sẽ cho ra những đường nét cơ bụng tròn hoặc phẳng. Chi phí cho một ca phẫu thuật vào khoảng 185 triệu đồng.

Các chàng bụng bia đang phát cuồng với xu hướng phẫu thuật tạo 6 múi-2
Quá trình thực hiện phương pháp Vaser Liposuction khoảng 45 phút - 3,5 tiếng. Đầu tiên là gây tê, sau đó bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở khu vực cần hút mỡ, một đầu dò nhỏ sẽ được đưa vào để truyền sóng siêu âm Ultrasonic giúp làm lỏng mỡ thừa. Phần mỡ lỏng được hút ra, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành tạo hình múi bụng. 

Vì đây là một phương pháp không cần gây mê (trừ những trường hợp phức tạp và bệnh nhân yêu cầu) nên bạn có thể về nhà ngay sau khi hút mỡ. Thời gian hồi phục khoảng 3-14 ngày, nhưng bệnh nhân có thể sinh hoạt lại bình thường sau 2-5 ngày. Bạn phải mặc quần gen hoặc áo gen (một dạng quần áo có độ bó đặc biệt) để giữ hình dáng cơ bụng được cố định trong suốt thời gian hồi phục

Phương pháp Vaser Liposuction được cam kết sẽ có tác dụng mãi mãi, với điều kiện bạn phải có chế độ ăn kiêng và tập luyện thật tốt để giữ được lượng mỡ trong cơ thể dưới 20%.  

Các chàng bụng bia đang phát cuồng với xu hướng phẫu thuật tạo 6 múi-3
Bác sĩ thẩm mỹ Daniel Lanzer cho hay mỗi năm ông thực hiện khoảng 100 ca phẫu thuật như thế này cho nam giới và con số này đang tăng dần. Có những nam giới dù đã ăn uống và tập luyện điều độ nhưng khó sở hữu cơ bụng, cũng tìm đến phương pháp này để đạt được mục tiêu nhanh hơn.

Điểm đặc biệt của phương pháp hút mỡ Vaser Liposuction nằm ở việc khối mỡ rắn được hóa lỏng để dễ đưa ra khỏi cơ thể và không tạo ra vết mổ lớn. Cách tiếp xúc của sóng âm cũng giảm bớt việc rạch lỗ trên cơ thể và ít gây thiệt hại đến các mô xung quanh.

Đương nhiên, những phương pháp "không tự nhiên" như thế này cũng có tác dụng phụ. Các bác sĩ nhấn mạnh kết quả sau phẫu thuật sẽ tạo nên các vết sẹo nhỏ, vết sưng gây ngứa. Ngoài ra, đây không phải phương pháp để giải quyết bệnh béo phì, kết quả thành công còn phụ thuộc vào lối sống và cách tập luyện của bạn để giữ múi bụng.

Các chàng bụng bia đang phát cuồng với xu hướng phẫu thuật tạo 6 múi-4
Chi phí cho một lần điều trị không hề nhỏ, lên tới 185 triệu đồng cho một ca phẫu thuật và sau đó bạn phải ăn uống thật lành mạnh hoặc tốn thêm tiền thuê huấn luyện viên cá nhân để giúp mình giữ được cơ thể hiện tại.

Bệnh nhân có tiền sử bệnh về rối loạn nhịp tim, suy giảm miễn dịch, động kinh, máu khó đông hay đang uống các loại thuốc NSAIDs, kháng sinh và thuốc chống đông máu Coumadin (Wafarin)... được khuyến cáo không nên tìm đến phương pháp hút mỡ và tạo múi bụng. 

Cho dù đây không phải là một ca phẫu thuật lớn, nhưng tay nghề bác sĩ và uy tín của bệnh viện thẩm mỹ cũng rất quan trọng. Bạn nên tìm hiểu thông tin và tham khảo tư vấn nhiều nơi trước khi quyết định thực hiện tạo múi bụng thẩm mỹ. Không nên ham rẻ mà trao tính mạng vào tay những clinic không có chuyên môn và chưa có giấy thẩm định của các cơ quan chức năng.

Theo Zing


hút mỡ bụng Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất