‘Yêu ai cũng được, chỉ cần thông minh là được’ - Các chòm sao sau liệu có dại dột không?

Cùng xem tiêu chí chọn người yêu phải thật thông minh của những chòm sao sau đây là đúng hay sai nhé.

Mỗi người khi yêu đều có những tiêu chí riêng, lựa chọn riêng. Có những người thích người yêu mình ngốc ngốc một chút, dễ thương, hài hước cũng có những người lại đặt yếu tố thông minh lên hàng đầu. Ngay khi chưa rõ tính cách của bạn như nào nhưng nhìn vào cách bạn ứng xử, sự khéo léo và chuyên nghiệp của bạn, những cung hoàng đạo sau sẽ dành nhiều sự tập trung vào bạn. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Là một cung hoàng đạo dành đến 110% thời gian của mình cho công việc, Ma Kết luôn là người chú ý đến sự chuyên nghiệp và những thành công. Trong chuyện tình cảm, Ma Kết cũng đem những tiêu chuẩn này để mong muốn tìm kiếm một đối tượng phù hợp với mình.

‘Yêu ai cũng được, chỉ cần thông minh là được’ - Các chòm sao sau liệu có dại dột không?-1

Ma Kết không phải là những người tập trung vào sự lãng mạn, vào những buổi hẹn hò, ăn uống, họ cần một người thu hút họ ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi trí thông minh và sự chuyên nghiệp của người ấy. 

Nhưng liệu chỉ cần như vậy thôi đã đủ chưa? Chưa đâu Ma Kết nhé! Người mà Ma Kết cho là phù hợp phải có thể hỗ trợ cho Ma Kết trong công việc nhưng đồng thời người ấy cũng cần phải giúp đỡ, quan tâm đến cả cuộc sống của Ma Kết nữa. Vì vậy, hãy cân nhắc và bổ sung điều này vào tiêu chí lựa chọn một nửa cho mình nha, Ma Kết. 

Song Tử (21/ 5 - 21/6 )

Song Tử tìm kiếm cơ hội tình yêu của mình thông qua những bữa tiệc vui vẻ, những buổi đi chơi cùng bạn bè. Cung hoàng đạo này luôn tốn thời gian của mình để thu thập những điều thú vị, tìm hiểu văn hóa khắp nơi hay nghiên cứu về tâm lý con người. Hơn thế, Song Tử là một người thông minh và rất nhanh nhạy, chính bởi vì vậy, họ sẽ bị thu hút bởi những người có trí tuệ sắc sảo. 

Những người có chút kiêu ngạo, càng khó theo đuổi thì lại càng khiến cho Song Tử cảm thấy thú vị và sẽ quyết tâm chinh phục. Tuy nhiên, Song Tử cũng là người cả thèm chóng chán, có thể lúc theo đuổi người ta Song Tử sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng nhưng khi đã có được rồi, đã nhận ra nhiều điều về nhau hơn Song Tử sẽ cảm thấy không phù hợp và muốn tìm đối tượng mới. Để điều này không xảy ra, đừng vội nhìn nhận một người mà hãy dành thời gian tìm hiểu người ta lâu thêm một chút Song Tử nhé.

Xử Nữ ( 23/8 - 22/9)

Xử Nữ luôn nổi tiếng là người khó tính, cầu toàn và điều này sẽ càng nhận thấy rõ hơn khi Xử Nữ chọn đối tượng cho mình. Với Xử Nữ, họ sẽ đặc biệt ưu tiên những người có cùng chung nét tính cách với mình, làm gì nhất định phải có tính toán, lên kế hoạch cụ thể. Thật khó để một người tính tình tùy hứng, xuề xòa có thể lọt vào mắt của Xử Nữ. 

‘Yêu ai cũng được, chỉ cần thông minh là được’ - Các chòm sao sau liệu có dại dột không?-2

Khi lựa chọn một nửa, Xử Nữ mong muốn người ấy cũng sẽ quan tâm đến những vấn đề mà họ đang nghĩ. Họ đánh giá cao một người thông minh, tinh tế ngay lần đầu gặp mặt và họ sẽ chỉ tập trung quan sát người ấy mà không có bất kỳ mối quan tâm nào khác nữa.

Họ thích cái cách được cùng người ấy lên lịch trình cho cuộc sống của cả hai, cách mà cả hai cùng đưa ra đánh giá về những món đồ mà họ dự định mua. Có điều, vẫn là một câu nói, không có ai trên đời là hoàn hảo, Xử Nữ đừng mải mê tìm kiếm sự hoàn hảo ấy vì nếu cứ liên tục bỏ qua thì sẽ có một ngày, không có cơ hội nào chịu gõ cửa nhà Xử Nữ đâu. 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/yeu-ai-cung-duoc-chi-can-thong-minh-la-duoc-cac-chom-sao-sau-lieu-co-dai-dot-khong.html

Tin tức mới nhất