Quang Hải bị hack Facebook

Chiêm tinh 'đọc vị' Quang Hải: Lý giải tính đào hoa, cả thèm chóng chán và hồ sơ tình ái gây sốc

Nam cầu thủ nhận hết lời khen ngợi trên sân cỏ Quang Hải lại gây xôn xao vì chuyện tình ái, góc chiêm tinh lý giải phần nào nét tính cách thực tế và xu hướng tình cảm của anh.

Hiện tại, trên khắp các diễn đàn MXH đang rần rần thông tin Quang Hải bị hacker tấn công và để lộ tin nhắn riêng tư. Bỏ qua chuyện người người bức xúc vì nam cầu thủ bị xâm phạm quyền riêng tư, thì loạt tin nhắn Quang Hải tham khảo ý kiến "quân sư" và đưa ra những bình luận thiếu tế nhị khi nói về phụ nữ cũng khiến dân tình tò mò.

Nói về Quang Hải, ngoài những bàn thắng khiến anh trở thành "người hùng" thì người ta vẫn hay đính kèm cụm từ "nam cầu thủ đào hoa" mỗi lần nhắc về đời tư của chàng trai sinh năm 1997 này. Bỏ qua những yếu tố khách quan thì chính việc sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương cũng đã tác động không nhỏ đến tính cách đào hoa của Quang Hải.

Chàng trai ưa tò mò, không thích trói buộc?

Theo các nghiên cứu chiêm tinh, những người nam sinh ra dưới cung hoàng đạo Bạch Dương thường có cá tính mạnh, quyết tâm cao trong công việc nhưng chuyện tình cảm thường có lập trường không kiên định và rất đào hoa.

Quang Hải quả thật là một người như thế, nam cầu thủ luôn biết cách làm chủ tình hình, quyết tâm cao trên sân cỏ. Có thể thấy, các cú dứt điểm của Quang Hải đều mang tính kỹ thuật và bài bản, anh cũng thường xuyên khiến người hâm mộ bóng đá mãn nhãn với những pha ghi bàn không thể đẹp hơn.

Chính sự thành công quá sớm đã khiến Quang Hải tậu được một khối tài sản "khủng" khi còn rất trẻ. Cũng vì điều này cùng với bản tính tự mãn, tò mò của những người cung Bạch Dương đã khiến Quang Hải vướng phải loạt ồn ào không đáng có. Tình yêu phải đi liền với vật chất - đó chính là quan điểm trong tình yêu của những người có cung hoàng đạo như Quang Hải.

Có lẽ, cũng vì suy nghĩ này đã khiến anh bị gán thành chủ nhân của câu nói dùng để "cưa cẩm" gái xinh đang viral khắp các MXH: "Cho ngồi một vòng Hà Nội trên con Mẹc thì đứa nào chả yêu?". Trên thực tế, câu nói này vẫn chưa được chính chủ xác nhận là thật hay giả.

Chiêm tinh đọc vị Quang Hải: Lý giải tính đào hoa, cả thèm chóng chán và hồ sơ tình ái gây sốc-1
Sự thành công quá sớm đã khiến Quang Hải ít nhiều bị tự mãn và tự cho bản thân là "người hùng" trên sân cỏ lẫn cuộc sống.

Theo chiêm tinh, Quang Hải thuộc cung Mặt trăng Song tử, cho thấy nét tính cách rất ham tìm hiểu cái mới, cái lạ nhưng lại không có nhu cầu gắn bó lâu dài trong bất kì cuộc tình nào. Khi yêu nhau, người cung Bạch Dương sẵn sàng hết lòng chiều chuộng, thể hiện tình yêu và thậm chí đứng ra bênh vực để "nửa kia" cảm giác họ đang là ưu tiên số 1. 

Những người ở cung này như Quang Hải lại có bản tính "cả thèm chóng chán", đôi khi đang nắm tay cô A đã nghĩ đến chuyện cưa cẩm cô B. Theo những nghiên cứu chiêm tinh, người cung Bạch Dương nhưng có góc Mặt trăng Song tử ham tò mò, chinh phục cái mới nhưng lại không muốn đóng khung hay trói buộc bản thân trong một mối quan hệ nhất định. Những ai theo dõi Quang Hải và thuộc lòng tình trường của anh chàng cũng thấy rõ điều này.

Chiêm tinh đọc vị Quang Hải: Lý giải tính đào hoa, cả thèm chóng chán và hồ sơ tình ái gây sốc-2

Không chỉ thế, Bạch Dương rất ghét sự phản bội, hoặc bị người khác lợi dụng sau lưng. Trong tình yêu, những người cung Bạch Dương hay đưa ra những nguyên tắc nhất định, luôn "soi" tất tần tật "ai kia" trước khi quyết định tìm hiểu.

Chính điều này đã khiến Quang Hải tìm hiểu 7749 chi tiết trước khi bắt đầu "thả tim" hay ấn follow một cô gái nào đó, và anh sẵn sàng "tung chiêu" khi thời cơ chín muồi.

Người cung Bạch Dương như Quang Hải yêu "ngông", nhưng không phải cái ngông cuồng khiến cho người con gái bên cạnh cảm thấy hạnh phúc, mà đây là cái "ngông" khám phá cái lạ, cái "ngông" chinh phục để chứng minh đẳng cấp bản thân.

Yêu Quang Hải, "mối tình năm 17 tuổi" Nhật Lê và người tình hiện tại Huỳnh Anh có mệt không?

Người ta hay thương và gọi tên Nhật Lê như một thói quen khi Quang Hải dính lùm xùm tình ái, từ khi yêu nhau cho đến khi chia tay vẫn thế! Không tin thì cứ xem, hôm nay Quang Hải công khai bạn gái mới, ngày mai Nhật Lê đăng ảnh trắng đen kèm một câu tâm trạng vu vơ thì lập tức sẽ bị nói là cô đang ẩn ý ám chỉ "ai kia".

Hôm nay Quang Hải lộ tin nhắn yêu đương, ngày mai Nhật Lê đăng ảnh tươi cười hạnh phúc cũng sẽ bị nhắc đến và đi kèm cụm từ: "Động thái của Nhật Lê giữa lúc Quang Hải lộ tin nhắn" hoặc "Người yêu cũ Quang Hải có phản ứng gì?", ABC, XYZ câu chuyện liên quan. Tuy nhiên, Quang Hải lại tâm lí khi sẵn sàng đứng ra bảo vệ Nhật Lê dù đã chia tay, anh còn có hành động tử tế khi tặng hoa để kết thúc mối quan hệ. 

Đây cũng là một trong những tính cách của nam Bạch Dương giúp họ "cưa cẩm" 10 cô thì đến 9 cô phải "ngã". Vì thế, dù chia tay, Nhật Lê cũng rất hiếm hoi nhắc về tình cũ hoặc có phản ứng bức xúc mỗi lần Quang Hải vướng lùm xùm tình ái. 

Chiêm tinh đọc vị Quang Hải: Lý giải tính đào hoa, cả thèm chóng chán và hồ sơ tình ái gây sốc-3
Mặc dù đã chia tay, tuy nhiên hễ Quang Hải vướng lùm xùm tình ái, Nhật Lê lại bị gọi tên

Ngoài "mối tình năm 17 tuổi", cuộc sống của Huỳnh Anh - người yêu hiện tại của Quang Hải cũng không êm đềm mấy. Được công khai cho cả thế giới biết cả 2 đang yêu nhau, ai vui thì vui, ai sướng thì sướng, chứ nhìn Huỳnh Anh chỉ thấy khủng hoảng và áp lực.

Không biết sau vài tháng được biết đến là bạn gái của nam cầu thủ nổi danh, Huỳnh Anh có mệt không? Cô có cảm thấy đau đầu khi mỗi ngày phải đối diện với hàng trăm - hàng nghìn bình luận tấn công từ những người chưa một lần gặp gỡ hay tiếp xúc ngoài đời?

Cũng như đối với Nhật Lê, Quang Hải cũng rất biết cách an ủi và động viên bạn gái hiện tại. Bản tính của những người cung Bạch Dương là thế, họ dùng sự vui vẻ, lạc quan và năng lượng để chinh phục đối phương. Bằng chứng là dù vừa trải qua một trận đấu dài 90 phút trên sân cỏ, nhưng Quang Hải vẫn sẵn sàng thay áo đôi, tươi cười hạnh phúc để chụp ảnh cùng bạn gái. 

Tuy nhiên, dù đã cho Huỳnh Anh ra mắt gia đình 2 lần, Quang Hải cũng không có bất kì tín hiệu nào để thông báo đây sẽ là cuộc tình cuối cùng, bởi đó là 1 trong những đặc trưng trong tính cách nam Bạch Dương. Người sinh ra dưới chiêm tinh như Quang Hải không thích bị trói buộc và cam kết, vì thế không thể ép họ nghĩ đến những chuyện xa hơn trong tương lai.

Chiêm tinh đọc vị Quang Hải: Lý giải tính đào hoa, cả thèm chóng chán và hồ sơ tình ái gây sốc-4
Huỳnh Anh nên buồn hay vui khi chiến thắng cuộc “tuyển chọn” của Quang Hải?

Quang Hải tâm lí, Quang Hải khôn ngoan, Quang Hải cuồng nhiệt khi yêu, nhưng thật tuyệt nếu như nam cầu thủ đình đám cuối cùng có thể dành trọn tấm chân tình, gắn bó với 1 cô gái duy nhất.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chiem-tinh-doc-vi-quang-hai-ly-giai-tinh-dao-hoa-ca-them-chong-chan-va-ho-so-tinh-ai-lien-tuc-co-nhung-vet-seo-gay-soc-220202468330243.htm

bạn gái Quang Hải Quang Hải chiêm tinh Bạch Dương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải bị hack Facebook