Top các chòm sao cần đặc biệt lưu ý sức khỏe trong thời gian chuyển đông này

Thời tiết chuyển đông là lúc các chòm sao dễ ốm nhất. Đặc biệt, nếu thuộc các cung hoàng đạo sau, bạn cần thực sự lưu tâm tới sức khỏe của mình.

Chuyển mùa luôn là thời điểm thích hợp để các bệnh lặt vặt tiềm ẩn tái phát hay xuất hiện. Các chòm sao sẽ cần phải thực sự giữ gìn, tìm cách tăng sức đề kháng để có thể xuất sắc vượt qua giai đoạn chuyển mùa một cách khỏe mạnh, lành lặn. Đặc biệt, nếu bạn thuộc các chòm sao dưới đây, chuyện sức khỏe nên được ưu tiên hàng đầu trong thời gian tới.

Nhân Mã - Những biến chuyển bất ngờ, không lường trước

Vốn là một chòm sao khỏe mạnh, nhưng thời gian chuyển đông năm nay, các Nhân Mã sẽ cần thực sự lưu tâm tới sức khỏe của mình, vì rất có thể nó sẽ có những chuyển biến bất ngờ, khó lòng lường trước. Các chuyến đi chơi xa hay những nỗ lực công việc có phần 'quá đà' có thể là một phần nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Bạn không thể ngừng trải nghiệm và khám phá, nên hãy tìm cách tăng sức đề kháng lên nhiều lần trong thời gian chuyển mùa này, để giữ cho sức khỏe được như ý và đáp ứng được các dự định của mình nha!

Top các chòm sao cần đặc biệt lưu ý sức khỏe trong thời gian chuyển đông này-1

Sư Tử - Đề phòng ốm vặt

Bình thường thì không sao vì thể chất của các Sư Tử cũng khá tốt. Tuy nhiên, đầu đông này, các Sư Tử sẽ có nguy cơ bị ốm vặt liên tục. Điều chỉnh lại lịch sinh hoạt, làm việc, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý sẽ là điều Sư Tử nên cân nhắc trong thời gian này, nếu như vẫn còn muốn có sức khỏe để thực hiện các dự định của mình và tỏa sáng. Những tâm tư trong chuyện tình cảm cũng có thể ảnh hưởng tới tâm trạng và sức khỏe của Sư Tử trong thời gian này. Học cách buông bỏ và khách quan để giữ sức khỏe tốt hơn nha, các Sư Tử.

Song Tử - Vui thôi, đừng vui quá

Mùa thu lãng mạn và tiết đầu đông đầy quyến rũ sẽ khiến các Song Tử không kìm được máu ham chơi của mình. Cộng thêm chút buồn man mác mùa sao Kim nghịch hành, bạn sẽ liên tục thấy Song Tử lang thang ngoài phố hơn là chịu ở nhà tránh gió. Với thể chất không mấy lý tưởng, các Song Tử nếu cứ tiếp tục vui chơi quá đà thì chẳng mấy chốc sẽ bị tiết đầu đông 'bắt nạt' và có khi phải nằm nhà đến cả tuần để hồi phục. Vui thôi, các Song Tử ạ. Đừng vui quá, còn giữ sức mà chơi hết mùa đông cơ mà, nha!

Thiên Bình - Bệnh cũ có thể tái phát

Top các chòm sao cần đặc biệt lưu ý sức khỏe trong thời gian chuyển đông này-2

Thời gian đầu đông năm nay là lúc Thiên Bình dễ tái phát lại các bệnh cũ trong người. Dù luôn có một chế độ cân bằng hợp lý từ tập luyện đến ăn uống, nhưng có lẽ, thời gian này cung hoàng đạo này nên tăng cường chế độ đó lên đôi chút để tránh những rủi ro sức khỏe có thể xảy ra. Tăng cường độ tập, tăng lượng vitamin bổ sung liên tục vào người. Buông bỏ bớt các gánh nặng công việc, cuộc sống không quá quan trọng. Thực hành tốt những điều này, xác suất bệnh cũ tái phát của Thiên Bình sẽ giảm.

Theo Báo đất việt


Thiên Bình Nhân Mã Sư Tử Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất