4 ngày sinh vượng tài, giúp phụ nữ dễ lấy chồng đại gia trong năm 2019

Năm 2019, vận số 12 con giáp dự đoán, sẽ có 4 ngày sinh vàng đem lại cho nữ giới may mắn và tài lộc vô biên. Ai chào đời vào 4 ngày này rất dễ lấy được chồng đại gia.

Ngày sinh thật ra có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với phái yếu bởi lẽ phụ nữ bao giờ cũng có mong ước được gả vào hào môn, lấy chồng đại gia. Để thực hiện được mong ước này, các dữ liệu xuất sinh bao gồm ngày giờ tháng năm sinh là khá quan trọng.

Năm 2019, vận số 12 con giáp chúc mừng các cô gái chào đời vào một trong 4 ngày sinh âm lịch dưới đây. Nếu không phải có đời sống hôn nhân viên mãn sau khi yên bề gia thất, chắc chắn họ cũng sẽ sung sướng, không phải lo nghĩ gì về tiền bạc và thoải mái dựa dẫm vào người đàn ông trụ cột trong gia đình.

4 ngày sinh vượng tài, giúp phụ nữ dễ lấy chồng đại gia trong năm 2019-1

Đừng nghĩ rằng, họ có số may mắn hơn người, thật ra, đây là sự nỗ lực của người phụ nữ suốt một thời gian dài lùi về phía sau làm hậu phương vững chắc. Chỉ cần chờ đúng thời điểm, chọn đúng người, chắc chắn họ sẽ sớm đạt tới đỉnh cao danh vọng và tiền tài, không là mệnh phụ phu nhân ắt cũng sẽ được làm vợ của doanh nhân thành đạt.

1. Ngày sinh âm lịch là mùng 8 và 17

Phụ nữ sinh ngày mùng 8 và 17 âm lịch trong số mệnh được các chuyên gia tử vi phong thủy nhận định là nhiều may mắn và rất có duyên với tiền bạc, tài vận. Họ nếu không sinh ra trong gia đình quyền quý cũng sẽ được cha mẹ giáo dục kĩ càng, có phông nền văn hóa tốt và rất chịu thương chịu khó.

Ngay cả khi sinh ra trong gia đình nghèo khó, vất vả, họ cũng không ngại gian nan, vất vả, sống ngay thẳng theo quan niệm “giấy rách phải giữ lấy lề” nhưng luôn biết hướng thiện, vươn lên.

Nhờ vào nhân sinh quan tích cực, họ sớm làm quen và thân cận với những người “có vai vế” và tạo tiền đề rất tốt cho sự nghiệp sau này. Đặc biệt là phụ nữ có ngày sinh rơi vào mùng 8 âm lịch, sau khi kết hôn họ sẽ trở thành nữ quản gia trong mái ấm nhỏ, quán xuyến lo liệu mọi việc thật tốt.

Nữ giới sinh ngày 17 âm lịch sau khi thành gia thất con cái sẽ phương trưởng, ngoan ngoãn, chăm chỉ cùng chồng lo liệu việc làm ăn nên ngoài 35 tuổi sẽ giàu lên nhanh chóng.

3. Ngày sinh âm lịch là mùng 3

Tử vi theo ngày sinh nhận định phụ nữ sinh ngày mùng 3 âm lịch thường sẽ có phúc phận hơn người. Nữ giới chào đời ngày này, đa phần sẽ có thần tài phù trợ, nhân duyên may mắn, phóng khoáng.

Họ có nét tính cách độc lập, tài giỏi, có duyên với tiền bạc nhưng luôn có quan niệm khá truyền thống là lấy chồng và chăm lo toàn tâm toàn ý cho gia đình. Chính bởi thế, gia đình nhà chồng với họ cũng không khác gì nhà mẹ đẻ, người nữ này luôn một lòng một dạ quán xuyến và lo liệu chu toàn. Và chuyện lấy được chồng đại gia với họ cũng trở nên quá đơn giản vì người đàn ông tinh tế sẽ nhận được tấm lòng thơm thảo của họ.

4 ngày sinh vượng tài, giúp phụ nữ dễ lấy chồng đại gia trong năm 2019-2

Điểm mạnh của họ là sức khỏe rất tốt, cơ thể dẻo dai, đầu óc minh mẫn nên sau khi kết hôn, dù cuộc sống có vất vả về tinh thần nhưng không bao giờ họ bị sa sút mệt mỏi. Càng giúp đỡ chồng nhiều, họ càng có hậu vận an nhàn, hạnh phúc.

3. Ngày sinh âm lịch là 28

Phụ nữ sinh ngày 28 âm lịch, trong tử vi theo ngày sinh là người có dung nhan xuất sắc, làm việc ân cần, chu đáo, biết nhìn xa trông rộng và rất được lòng người khác. Họ rất có duyên với người khác giới, quý nhân trong công việc và cuộc sống của họ không ai khác chính là cộng sự, cấp trên khác phái.

Nếu kết hôn muộn sau 27 tuổi và chọn đúng người, chắc chắn họ sẽ dễ lấy được chồng đại gia và gặt hái thành tựu trong nhiều phương diện. Thường họ sẽ được chồng yêu chiều, săn sóc như công chúa, bà hoàng, nhưng đổi lại họ cũng giúp chồng làm “quân sư” và khéo léo kết nối các mối quan hệ xã giao để đem lại siêu lợi nhuận cho công việc gia đình.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Đời sống và pháp lý


bói ngày sinh 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất