Các chòm sao siêu gượng gạo khi nói lời xin lỗi, khó lòng được tha thứ

Không rõ vì lý do gì nhưng họ đều có chung một đặc điểm khi xin lỗi khiến cho đối phương không những không tha thứ mà còn trở nên khó chịu hơn.

Lời xin lỗi phải được xuất phát từ tận sâu bên trong và phải đủ thành ý để đối phương chấp nhận tha thứ cho mình. Mặc dù biết rõ điều này nhưng không hiểu vì lý do gì mà các cung hoàng đạo sau lại trở nên gượng gạo, ngượng ngùng mỗi khi mở lời nhận lỗi.

Bảo Bình - Không cho rằng mình có lỗi

Bảo Bình có quá nhiều sự khác biệt so với mọi người. Từ suy nghĩ đến hành động của Bảo Bình đều mang một sự tự do, không hề có ý định muốn quan tâm đến cảm nhận của người xung quanh. Và chính vì điều này mà Bảo Bình gây ra rất nhiều hiểu lầm.

Lời xin lỗi vẫn sẽ có thể được xuất phát từ Bảo Bình nhưng nó siêu dửng dưng và tất nhiên sẽ không có vẻ gì là hối lỗi cả. Hơn nữa, ngay cả khi Bảo Bình nói xin lỗi thì cung hoàng đạo này vẫn không thể hiểu được bản thân đang sai ở điểm nào. Bảo Bình chỉ cố gắng sống đúng với cuộc sống mà mình mong muốn nhưng mọi người lại không cho họ được làm điều đó, và điều này rất có thể sẽ khiến Bảo Bình giận ngược lại.

Các chòm sao siêu gượng gạo khi nói lời xin lỗi, khó lòng được tha thứ-1
Ảnh minh họa

Kim Ngưu - Cứng đầu, cố chấp, xin lỗi chỉ là bị ép buộc

Kim Ngưu nổi tiếng bảo thủ, cố chấp, không chịu tiếp thu ý kiến từ người khác khiến cho mọi người dần có phần chán nản khi giao tiếp với Kim Ngưu. Nhất là trong trường hợp Kim Ngưu một mình một ý, hay cung hoàng đạo này làm điều gì đó ảnh hưởng đến mọi người thì thay vì xin lỗi, nhận trách nhiệm về bản thân thì Kim Ngưu lại chọn cách im lặng, tránh để không phải tiếp xúc thêm với bất kỳ ai.

Rất khó để thấy một Kim Ngưu chủ động đứng ra xin lỗi mà họ sẽ chỉ làm điều này khi có quá nhiều ý kiến xung quanh nói họ cần phải làm vậy. Thêm vào đó, Kim Ngưu còn không phải người giỏi điều chỉnh cảm xúc nên dù có đang thành thật nhận lỗi thì vẫn không tạo được thiện cảm cho đối phương.

Các chòm sao siêu gượng gạo khi nói lời xin lỗi, khó lòng được tha thứ-2
Ảnh minh họa

Sư Tử - Kiêu ngạo, âm thầm sửa sai chứ không chịu xin lỗi

Sư Tử có cái tôi vô cùng lớn và với sự cao ngạo của mình, Sư Tử không cho phép bản thân phải xin lỗi bất kỳ ai. Tuy nhiên, trong cuộc sống sẽ không tránh khỏi những lúc đưa ra những lựa chọn sai lầm và Sư Tử cũng sẽ phải đối mặt với không ít những tình huống như vậy, và thật khó để Sư Tử nói ra được câu xin lỗi.

Cung hoàng đạo này đặt rất nhiều niềm tin vào bản thân, họ luôn mong muốn mình là trung tâm, và rất nhiều khi họ cố gắng bào chữa cho những lỗi sai của mình chỉ để không phải xin lỗi ai. Rồi ngay cả khi bị ép buộc phải nói ra lời xin lỗi thì thái độ cũng như tông giọng của Sư Tử cũng sẽ không thể nào xoa dịu được sự bực bội của người đối diện mà chỉ có khiến người ta thêm khó chịu.

Các chòm sao siêu gượng gạo khi nói lời xin lỗi, khó lòng được tha thứ-3
Ảnh minh họa

Xử Nữ - Xin lỗi là không còn hoàn hảo

Xử Nữ có cố chấp, có ngang bướng nhưng họ vẫn luôn cố gắng hết mình vì mọi người, bạn bè và không muốn làm ai tổn thương chỉ có điều, để nói với Xử Nữ, hãy nhận lỗi đi là một điều không đơn giản. Những tiêu chuẩn cao ngất ngưởng mà Xử Nữ đề ra khiến cho chính cung hoàng đạo này trở nên ngượng nghịu mỗi khi mở lời xin lỗi. Giống như chỉ cần nói ra hai tiếng xin lỗi ấy thì hình tượng chỉn chu của Xử Nữ sẽ bị giảm đi vài lần.

Một lời xin lỗi nói ra cho có sẽ không bao giờ được chấp nhận đâu Xử Nữ nhé. Hãy suy nghĩ thật kỹ về những gì mình đã làm và sau đó, nếu nhận ra bản thân có lỗi thì nhanh chóng gạt đi sĩ diện mà chân thành với người khác nhé. Đừng để lúc nóng giận mà đánh mất đi những mối quan hệ thân thiết của mình.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cac-chom-sao-sieu-guong-gao-khi-noi-loi-xin-loi-kho-long-duoc-tha-thu-1784284.html

Bảo Bình Sư Tử Xử Nữ Kim Ngưu

Tin tức mới nhất