Các con Bằng Kiều có thực sự hạnh phúc khi bố mẹ ly hôn?

Vấn đề trên được Trizzie Phương Trinh trực tiếp bàn luận, cho thấy sự đánh giá hay nghi ngờ của một số người là sai.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều - có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân.

Đăng ảnh bên 3 con, Trizzie Phương Trinh cho biết khi mọi người nhìn vào tấm hình này, có thể sẽ nghĩ đây là một gia đình không hoàn hảo. Bởi theo quan điểm của nhiều người, một gia đình hoàn hảo phải có đầy đủ cả bố và mẹ.

Song theo Trizzie Phương Trinh, thực tế không phải vậy.

Các con Bằng Kiều có thực sự hạnh phúc khi bố mẹ ly hôn?-1
Trizzie Phương Trinh bên 3 quý tử.

"Có thể nó không hoàn hảo dưới góc nhìn của một số người, nhưng là người trong cuộc thì mình khẳng định đây là một gia đình hạnh phúc. Và đây là những lý do đưa đến sự khẳng định đó:

Các con của mình không bao giờ phải nhìn thấy bố mẹ cãi nhau; Bố mẹ gặp nhau lúc nào cũng trong trạng thái vui vẻ; Bà nội và bà ngoại thương nhau như 2 người bạn thân; Tụi trẻ không bao giờ cảm thấy hụt hẫng hay thiếu vắng tình thương từ 2 bên nội, ngoại;

Không bao giờ chúng phải ở trong tình huống khó xử phải lựa chọn đứng về phía ai; Các con luôn được sống trong môi trường tích cực nên lúc nào tinh thần chúng cũng thoải mái.

Và tất nhiên, khi sức khoẻ tinh thần của chúng tốt thì các con sẽ tự động ngoan ngoãn và nghe lời", Trizzie Phương Trinh cho hay.

Các con Bằng Kiều có thực sự hạnh phúc khi bố mẹ ly hôn?-2
Dù chia tay song Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn giữ mối quan hệ tốt, các con không bao giờ thấy bố mẹ cãi nhau.

Nữ ca sĩ cũng cho biết, có những gia đình đầy đủ bố mẹ nhưng bố mẹ luôn xung đột, cãi nhau thì không thể gọi là hạnh phúc. Bởi các con thường xuyên phải nhìn thấy cảnh bố mẹ lớn tiếng, từ đó sẽ ảnh hưởng tới tâm sinh lý.

"Một gia đình hạnh phúc luôn bắt đầu từ chính hạnh phúc của bố mẹ. Bố mẹ phải thật sự vui thì các con mới có thể vui. Còn không thì đó chỉ là một thứ hạnh phúc vỏ bề ngoài. 

Mỗi lần đi ăn với các con mình luôn hỏi chúng: 'Các con có hạnh phúc không?'. Khi tụi nó gật đầu nói có thì mình hỏi tiếp: 'Hạnh phúc nhiều, hạnh phúc vừa vừa hay hạnh phúc chút chút?'. Thế là tụi nhỏ cười to và trả lời: 'Hạnh phúc nhiều thật nhiều!'. Bao nhiêu đó đủ để cho mình khẳng định, gia đình mình là một gia đình hạnh phúc.

Theo mình, định nghĩa của 2 chữ hạnh phúc là sự hài lòng trong cuộc sống mà chúng ta cảm nhận cho riêng mình, chứ không phải những gì người ta cho là hạnh phúc", vợ cũ Bằng Kiều cho hay. 

Các con Bằng Kiều có thực sự hạnh phúc khi bố mẹ ly hôn?-3
Nguyên văn chia sẻ của Trizzie Phương Trinh. 

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh kết hôn năm 2002. Sau 11 năm chung sống, cặp đôi bất ngờ đường ai nấy đi dù đã có với nhau 3 mặt con. Sau ly hôn, nữ ca sĩ trực tiếp chăm sóc các con.

Về phía Bằng Kiều, anh cũng làm tròn trách nhiệm của một người cha, được biết mỗi năm chu cấp cho các con 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).

Không còn chung lối song cách ứng xử văn minh của 2 ngôi sao khiến khán giả ngưỡng mộ. Không riêng Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh, gia đình 2 bên vẫn giữ mối quan hệ rất tốt đẹp, thường xuyên gặp gỡ.

Các con Bằng Kiều có thực sự hạnh phúc khi bố mẹ ly hôn?-4Các con Bằng Kiều có thực sự hạnh phúc khi bố mẹ ly hôn?-5
Bằng Kiều và vợ cũ có mối quan hệ tốt đẹp, cư xử văn minh.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cac-con-bang-kieu-co-thuc-su-hanh-phuc-khi-bo-me-ly-hon-n-292968.html

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất